Tôi nghĩ đến cái chết khi biết mình có thai

Thứ năm - 25/08/2016 19:22

Tôi nghĩ đến cái chết khi biết mình có thai

Tôi nhắn tin cho anh: Anh có muốn giữ con không? Anh bảo: "Chưa phải bây giờ, năm nay năm tuổi, nó sinh ra sẽ khắc anh. Sang năm thì giữ".

Anh 30 tuổi, nhân viên kế toán cho một công ty có tiếng, có tri thức, học vấn, công việc ổn định. Tôi 23 tuổi, cũng là nhân viên kế toán bình thường, chưa có kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống, được anh chỉ bảo từ những cái nhỏ nhặt nhất. Tôi và anh chính xác là một mối quan hệ anh em từ lúc nhỏ, ngày bé tôi ngưỡng mộ anh, yêu quý anh. Đã có lúc nghĩ chồng tương lai của tôi tiêu chuẩn cũng phải như anh, đẹp trai vừa đủ, có học thức, công việc. Nếu chỉ là những người bình thường, yêu nhau và cưới rồi sinh con bình thường thì có lẽ giờ tôi đã không phải hối hận như lúc này. Quan hệ huyết thống của chúng tôi cũng cách nhau 4 đời, từ đời bà cố. Anh và tôi đều hiểu nhưng yêu thì có gì ngăn cản được. Tôi cũng chỉ dặn lòng mình yêu thôi, đến đâu thì đến, đã nghĩ đến một lúc nào đó một trong hai sẽ không còn bên nhau nên cứ mù quáng một lần thôi. Từ lúc đi học đến lúc đi làm tôi chưa yêu ai. Anh thì một năm phải đi công tác tầm 10 lần, nhưng từ khi yêu tôi anh luôn xin ở lại không đi công tác nữa.

Sau một năm yêu nhau, số lần anh đi công tác cũng chỉ còn 3, mỗi lần cứ 2 hoặc 3 tuần. Anh dành cho tôi thời gian nhiều hơn, tôi cũng yêu anh nhiều hơn. Nếu cứ yêu như thế thì rồi cũng chẳng đi đến đâu. Tôi bị chậm kinh gần một tuần, nói chuyện với anh, anh bảo tôi đi khám. Mặc vội quần áo tôi đến phòng khám gần nhà nhất, tôi đã có thai. Lúc này đầu óc tôi trống rỗng, hai đứa có sử dụng biện pháp cơ mà. Tôi không còn nghĩ được gì nữa, nhắn tin cho anh, anh bảo đợi 10 ngày nữa anh về rồi sẽ nghĩ cách giải quyết.

Giờ đây tôi vô vọng, bế tắc. Tôi đã nghĩ rất nhiều, nếu giữ đứa bé lại thì bố mẹ tôi và anh có đồng ý cho hai đứa cưới nhau không. Họ hàng sẽ nhìn chúng tôi rồi đứa bé được sinh ra sau này ra sao? Anh không cho tôi giữ thì phải làm thế nào? Trong đầu tôi vô vàn câu hỏi. Tôi không biết đối diện với nó như nào, sẽ sống ra sao nếu tôi bỏ anh rồi một mình nuôi nó? Tôi nhắn tin cho anh: Anh có muốn giữ con không? Anh bảo: "Chưa phải bây giờ, năm nay năm tuổi, nó sinh ra sẽ khắc anh. Sang năm thì giữ". Tim tôi như rụng rời, anh bảo thương tôi nhưng tôi không cần anh thương, chỉ cần anh thương con. Giờ thai đã được 5 tuần, tôi không biết phải làm sao nữa, tôi đã nghĩ đến cái chết.

Mi

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây