Bạn gái yêu nhưng mãi chẳng muốn cưới tôi

Chủ nhật - 04/12/2016 16:42

Bạn gái yêu nhưng mãi chẳng muốn cưới tôi

Đôi khi tôi không hiểu tại sao chúng tôi yêu nhau lâu vậy mà cô ấy vẫn chưa chịu cưới. Cô ấy luôn nói muốn có sự nghiệp trước.

Tôi 23 tuổi, đang du học ở Singapore. Tôi và cô ấy quen biết nhau từ khi cô ấy học lớp 7 đến nay. Cô ấy rất đặc biệt với tôi. Chúng tôi yêu nhau đến nay được 7 năm trong đó hai năm yêu xa. Cô ấy thường tỏ vẻ lạnh lùng với tôi, nói chuyện không ngọt ngào như người khác nhưng tôi biết cô ấy rất yêu tôi. Có một lần tôi bị tai nạn ở Singapore, cô ấy đã khóc cả ngày vì không bên tôi. Chúng tôi trải qua rất nhiều sóng gió từ việc yêu xa. Có khoảng thời gian bị ba mẹ tôi ngăn cấm nữa nhưng tôi cương quyết quá ba mẹ lại thôi. Tôi nhiều lần cầu hôn cô ấy nhưng chỉ nhận được sự từ chối. Đôi khi tôi không hiểu tại sao chúng tôi yêu nhau lâu vậy mà cô ấy vẫn chưa chịu cưới. Cô ấy luôn nói muốn có sự nghiệp trước.

Cô ấy nhỏ hơn tôi 2 tuổi, tuy không học tiếp đại học nhưng đã biết kinh doanh và thu nhập khá cao, chỉ đợi tôi ra trường sẽ quay về Việt Nam làm ở công ty gia đình là xong. Cô ấy hết lần này nói vì sự nghiệp, rồi nói vì muốn lo cho ba mẹ trước (hai chúng tôi đều là con một). Tôi biết mình còn trẻ nhưng nghĩ đủ sức bảo vệ cho cô ấy và cả ba mẹ cô ấy nữa, chỉ sợ có chuyện không may xảy ra thôi. Ở Việt Nam tôi biết cô ấy có rất nhiều người theo đuổi nhưng đều từ chối và đợi tôi.

Có lần tôi đề nghị ba mẹ qua hỏi cưới cô ấy. Sáng cô ấy đồng ý và rất vui vẻ, chiều điện thoại nói thấy chưa phải lúc. Tình cảm chúng tôi rất sâu đậm, có thể vượt qua mọi thứ. Giờ làm sao để cô ấy cưới tôi đây?

Huân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây