Anh bỏ tôi cưới con gái phó giám đốc bệnh viện để có vị trí cao

Chủ nhật - 04/12/2016 16:38

Anh bỏ tôi cưới con gái phó giám đốc bệnh viện để có vị trí cao

Anh nói yêu tôi nhưng cô ta có thể đưa anh lên vị trí cao hơn, nếu tôi chấp nhận để anh quen cô ta thì khi có vị trí nhất định trong công việc, anh sẽ cưới tôi. 

Tôi 33 tuổi, đang là điều dưỡng. Tôi là dân tỉnh lẻ, lên Sài Gòn học. Tôi và anh là bạn học cấp 3, yêu nhau từ thời học sinh tới giờ. Chúng tôi có mối tình trong sáng đến khi anh nói muốn tôi mãi là của anh, rồi chúng tôi thuộc về nhau, đó là lần đầu của tôi. Tôi và anh cứ thế yêu nhau say đắm, rồi người con gái khác xuất hiện. Cô ấy là con phó giám đốc một bệnh viện, tôi biết cô gái đó rất thích anh dù biết chúng tôi yêu nhau.

Anh hứa sẽ chung thủy với tôi nhưng rồi tiền bạc làm anh mất lý trí dù nhà anh rất khá. Anh nói yêu tôi nhưng cô ta có thể đưa anh lên vị trí cao hơn, nếu tôi chấp nhận để anh quen cô ta thì khi có vị trí nhất định trong công việc, anh sẽ cưới tôi. Tôi ngốc thật, lại tin vào lời nói đó rồi chấp nhận cho anh quen cô ấy. Anh  khác xưa, đi xe hơi, lời nói cũng thay đổi. Tôi hỏi nếu anh chọn người con gái đó rồi thì tôi sẽ đi, anh bảo: "Tôi là bác sĩ, thiếu gì người cần", thế là anh bỏ tôi đi.

Tôi điên cuồng, đau đớn, chuyện học đi xuống. Rồi anh kết hôn với người con gái đó, nhanh chóng được làm phó khoa dù mới vào nghề. Tôi bỏ học, chuyển đến nơi khác, vì quá yêu anh mà tôi đã để mình có thai cùng anh. Anh lạnh lùng phủ nhận cái thai đó. Tôi phá thai và học lại điều dưỡng. Thời gian trôi qua tôi có quen một vài mối tình nhưng họ đều bỏ đi vì tôi không còn trinh, lại nghèo nữa. Giờ tôi không biết tin vào ai, đời này không có tình yêu thật sự. 

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây