Sao anh yêu tôi mà vẫn chưa bỏ vợ để cưới tôi

Thứ hai - 05/12/2016 16:14

Sao anh yêu tôi mà vẫn chưa bỏ vợ để cưới tôi

Có thể mọi người chửi tôi là kẻ thứ ba, tôi không quan tâm vì yêu anh lắm. Tôi là người đến sau nhưng thực lòng tôi là người anh yêu. 

Tôi 26 tuổi, là kế toán của một doanh nghiệp. Anh là giám đốc của tôi, đã có vợ con nhưng tôi bị thu hút ngay từ lần đầu. Tôi và anh yêu nhau được 3 năm. Anh nói với tôi rằng sẽ ly hôn vợ để cưới tôi, còn hiện tại anh vướng sự nghiệp nên chưa thể ly hôn được. Tôi không cần tiền của anh, chỉ biết yêu anh rất nhiều. Giờ anh lại nói với tôi rằng không thể ly hôn vợ vì sẽ mất chức. Tôi hiểu và thông cảm cho anh. Anh nói nếu như ly hôn sẽ mất 50% tài sản từ vợ trong khi cô ta không có đóng góp gì.

Mối quan hệ của chúng tôi cứ kéo dài và không có kết quả. Tôi thương anh rất nhiều nhưng dần mất lòng tin vì không còn trẻ mà đợi anh nữa. Sao anh yêu tôi mà không thể bỏ vợ để kết hôn với tôi? Tôi buồn lắm. Có thể mọi người chửi tôi là kẻ thứ ba, tôi không quan tâm vì yêu anh lắm. Tôi là người đến sau nhưng thực lòng tôi là người anh yêu. Anh nói đàn ông phải trân trọng sự nghiệp và bảo vệ người mình thương. Tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này với anh không?

Hảo

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây