32 tuổi mà tôi "lực bất tòng tâm" trong mọi việc

Thứ bảy - 03/12/2016 10:17

32 tuổi mà tôi "lực bất tòng tâm" trong mọi việc

Tôi từng suy nghĩ bỏ nhà đi hoang, hay nghĩ chuyện chết vì thấy bản thân lận đận suốt 5 năm qua, làm ảnh hưởng sức khỏe, tinh thần và sự nghiệp.

Tôi 32 tuổi, tuổi bắt đầu vào sự nghiệp riêng nhưng sao cứ thấy rắc rối và không lối thoát. Tôi từng suy nghĩ bỏ nhà đi hoang, hay nghĩ chuyện chết vì thấy bản thân lận đận suốt 5 năm qua bởi sự việc ngoài ý muốn (tôi không phải người xấu) làm ảnh hưởng sức khỏe, tinh thần và sự nghiệp đến giờ. Do thu xếp được kinh tế (cũng gần một tỷ đi vay mượn) nên tôi thoát khỏi "thân bại danh liệt". Giờ đây mọi việc đã xong nhưng cái đen đủi vẫn theo tôi, làm việc luôn bị lỗi rồi lại cho rằng không hợp sếp, không hợp công việc, xa xôi...

Bây giờ, tôi chỉ muốn công việc ổn định để lo cho gia đình, ba mẹ và vợ con thôi vì 5 năm nay họ đã hết nước mắt cho tôi rồi. 5 năm, tôi cũng khóc rất nhiều vì cố gắng mà lực bất tòng tâm. Giờ đây tôi chẳng biết mình phải làm sao, hay do tôi không tích đủ đức? Tôi có bằng đại học đàng hoàng, chẳng biết rồi bản thân sẽ như thế nào nữa, sợ như thế này hoài thì ý chí và nghị lực của tôi tan biến.

Khải

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây