Tôi chưa bao giờ ân hận khi bỏ vợ để quay lại với tình cũ

Thứ bảy - 03/12/2016 10:24

Tôi chưa bao giờ ân hận khi bỏ vợ để quay lại với tình cũ

Tôi là chủ nhân bài viết: "Mong em đừng hận khi anh quyết quay về với tình cũ". Mong mọi người đừng dùng những lời cay nghiệt với người vợ hiện tại của tôi nữa.

Gửi vợ cũ và các bạn độc giả!

Tôi viết ở bài trước không vì muốn giải thích sai lầm đã gây ra hay muốn khoe hạnh phúc của tôi và vợ hiện tại. Chuyện qua đã lâu, tôi giờ phải cố gắng làm việc để lo cho con gái và con trai của tôi, lên đây không phải nói ai đúng ai sai vì tôi biết trong mắt mọi người thì những người bỏ vợ con đi cưới tình cũ đều đáng trách. Tôi không đủ can đảm để nói rằng tôi tiếp tục sống với vợ cũ mà không ngoại tình khi gặp cô ấy. Tôi không chắc con trai tôi sẽ vui khi ba mẹ nó liên tục cãi nhau. Vợ cũ tôi sẽ vui khi sống với một người chồng không yêu mình sao? Tôi không nói mình cao thượng khi đem hết tài sản cho vợ cũ, bởi ngoài thứ đó ra tôi không biết mình có thể làm gì khác cho cô ấy.

Cảm ơn vì cô ấy đã thông cảm và hy sinh khi biết tôi kết hôn với cô ấy mà vẫn nhớ về tình cũ. Tôi là một người bình thường, không cần quá giàu, chỉ cần sống bên cạnh những người tôi yêu. Các bạn có thể chỉ trích tôi nhưng xin đừng nói vợ hiện tại tôi là kẻ cướp chồng, rồi tìm cửa hàng quần áo chúng tôi để chửi bới. Con gái tôi còn quá nhỏ để nhận những lời cay độc của các bạn. Chỉ có tôi hiểu cô ấy là người thế nào nên mới dám từ bỏ tất cả vì cô ấy. Tôi yêu cô ấy không vì trinh tiết, chuyện chăn gối, mà vì cô ấy đặc biệt. Tôi thật sự không chịu được ai đó xúc phạm cô ấy, chỉ có những người trong cuộc mới hiểu vấn đề.

Vợ tôi đã rất đáng thương, cô ấy bị ba mẹ từ mặt vì yêu phải kẻ có vợ như tôi. Tôi không muốn bênh vực cô ấy vì như thế sẽ khiến vợ cũ tổn thương. Chuyện qua lâu rồi, vợ cũ và mọi người có thể chỉ trích tôi, nói tôi sao cũng được, bởi tôi là người đã kéo cô ấy về với mình. Tôi là người đàn ông hèn, ích kỷ, đã làm vợ cũ đau khổ. Giờ hãy cho tôi và vợ tôi một cuộc sống bình yên. Chúng tôi đang phải sống ở nhà thuê, còn phải đi làm để
 nuôi con gái và con trai tôi nữa. Mong mọi người đừng dùng những lời cay nghiệt với vợ tôi. Tôi chưa bao giờ hối hận vì quyết định của mình. Tôi có thể bán vé số, đi phụ hồ để nuôi gia đình. Mọi người đừng tìm trang cá nhân trên mạng xã hội của cô ấy rồi nói những lời lẽ thô tục. Tôi cần bình yên, các bạn muốn giết cô ấy thì có thể lôi tôi theo. Với tôi, cô ấy, con trai và con gái tôi là tất cả.

Bảo

Xem thêm các bài viết liên quan:

Anh bỏ vợ con để nhất quyết cưới tôi
Chồng muốn tôi ly hôn để đến với tình cũ dù biết sẽ trắng tay
Chồng nói yêu tình cũ hơn cả bản thân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây