Tôi năn nỉ cỡ nào vợ cũng không chịu sinh con

Thứ ba - 06/12/2016 15:42

Tôi năn nỉ cỡ nào vợ cũng không chịu sinh con

Chưa kể cô ấy chẳng biết gì về chuyện chăn gối, có một kiểu tôi muốn làm gì thì làm, tôi sợ cô ấy đau nên chẳng dám thử gì mới, đôi khi cũng thấy chán. 

Tôi 28 tuổi, kết hôn được hai năm, vợ nhỏ hơn tôi 2 tuổi. Chúng tôi đều kinh doanh, cuộc sống thoải mái vì tôi là con một, hai vợ chồng ở với ba mẹ tôi. Tôi rất yêu vợ, cô ấy cũng vậy. Tuy nhiên tính tình cô ấy khá trẻ con từ lúc chưa cưới tới giờ. Tôi còn nhớ lúc mới cưới, đêm tân hôn cô ấy lăn ra ngủ, tôi mà đụng vào người là cô ấy la mệt, tôi phải ôm vợ ngủ cả đêm. Chưa kể cô ấy chẳng biết gì về chuyện chăn gối, có một kiểu tôi muốn làm gì thì làm, tôi sợ cô ấy đau nên chẳng dám thử gì mới, đôi khi cũng thấy chán.

Vợ tôi rất có hiếu với ba mẹ chồng, giỏi kinh doanh nhưng việc nhà đụng đâu hư đó. Tôi thì không sao nhưng mẹ hơi khó chịu, nhiều lúc vợ bị la lên phòng khóc tôi rất đau lòng. Tôi đề nghị mẹ tìm ôsin, mẹ nói không muốn nhà có người lạ. Một vấn đề nữa tôi vô cùng đau đầu là mẹ muốn có cháu mà vợ tôi không chịu sinh. Tôi năn nỉ cỡ nào cô ấy cũng không chịu. Có bữa tôi lén đổi mấy thuốc tránh thai thay thuốc bổ, cô ấy biết la toáng lên bỏ về nhà mẹ đẻ. Tôi phải nói dối ba mẹ là nhà cô ấy có việc, giờ tôi mới chở được cô ấy về. Có bữa tôi hăm dọa sẽ nhờ người sinh hộ, cô ấy thản nhiên trả lời anh mà bỏ được em mới lạ. Đúng là tôi rất yêu cô ấy. Ai có vợ giống tôi không, cho tôi lời khuyên với.

Nam

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây