Mở quan tài của đứa con gái chết yểu, bố mẹ sốc nặng với cảnh tượng trước mắt

Thứ hai - 01/11/2021 08:49

Mở quan tài của đứa con gái chết yểu, bố mẹ sốc nặng với cảnh tượng trước mắt

Muốn mở quan tài để các thành viên trong gia đình nhìn mặt con gái lần cuối, nào ngờ cặp vợ chồng lại phát hiện sự thật sốc.

Clip: Cặp vợ chồng mở quan tài con gái, phát hiện bên trong là túi nilon đựng quần áo.

Một cặp vợ chồng người Brazil mới đây vô cùng đau đớn khi đứa con gái vừa chào đời của mình đã chết yểu. Tuy nhiên sau đó, cặp vợ chồng này còn phải chịu đả kích lớn hơn khi mở quan tài của con để nhìn mặt lần cuối nhưng lại phát hiện trong đó chỉ có một bộ quần áo cũ, không hề thấy thi thể con mình đâu.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 25/10 vừa qua, bé gái Emanuelle Costa Rosa đã không may qua đời ngay sau khi sinh non tại Bệnh viện Santa Tereza, thuộc thành phố Guarapuava, bang Paraná, Brazil. Sau đó, thi thể của bé gái Emanuelle đã được đưa tới nhà tang lễ để trao trả cho gia đình tổ chức đám tang cùng ngày.

Khi đang tiến hành đám tang cho con gái, bố mẹ của bé gái Emanuelle đã quyết định mở nắp quan tài để cho đứa con gái lớn cùng một số người thân khác trong gia đình nhìn mặt bé Emanuelle lần cuối. Đó là lúc họ phát hiện cảnh tượng vô cùng đáng phẫn nộ.

Bên trong chiếc quan tài, bố mẹ của bé Emanuelle không hề tìm thấy thi thể của con gái mình đâu mà chỉ tìm thấy một chiếc túi nilon, bên trong có chứa một chiếc quần dài và bộ đồ lót màu đen được cho là thuộc sở hữu của một người đã qua đời khác trong bệnh viện. Một thành viên trong gia đình này đã lấy điện thoại quay lại cảnh tượng gây sốc này và đăng tải lên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi vụ việc được lan truyền, giám đốc Bệnh viện Santa Tereza là ông Michel Cunha đã lên tiếng đổ lỗi cho nhà tang lễ, cho rằng bệnh viện của mình không hề có lỗi gì.

Ông Michel Cunha tuyên bố: "Thi thể đã được nhận dạng một cách hợp lệ. Nhưng khi đưa đến nhà tang lễ, người chịu trách nhiệm đặt xác vào quan tài đã lấy nhầm một chiếc túi trong suốt với bộ quần áo màu đen và không có giấy tờ tùy thân. Thế nhưng anh ta không hề nghi ngờ gì, tự thuyết phục mình rằng đó là thi thể của đứa trẻ sơ sinh và mang trả quan tài cho gia đình. Trong khi đó, thi thể đứa trẻ vẫn nằm trong nhà xác bệnh viện, được bọc trong vải thô và được nhận dạng hợp lệ bằng thẻ tên".

Ông Michel Cunha cho biết thêm rằng: "Chúng tôi chỉ biết về sai sót này của nhà tang lễ sau khi vụ việc lan truyền trên mạng xã hội và các kênh tin tức. Chúng tôi đã phân tích nhanh và tuân theo tất cả các quy trình của bệnh viện nhưng phía nhà tang lễ đã phạm sai lầm liên quan đến nhân sự. Đứa trẻ nặng 860 gam, khác hẳn so với trọng lượng của một chiếc quần dài và một bộ đồ lót".

Vì sự cố này, đám tang của bé gái Emanuelle đã phải hoãn lại một ngày, đến ngày 26/10 mới có thể tiến hành tại quê nhà ở thị trấn Turvo, thuộc bang Santa Catarina, Brazil.

Gia đình của bé gái Emanuelle hiện đang vô cùng đau lòng và phẫn nộ trước sự việc này, mong muốn nhận được một lời xin lỗi và giải thích thỏa đáng. Sau đó, phía nhà tang lễ cũng đã tuyên bố sẽ sớm đưa ra một lời giải thích về vấn đề này.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mo-quan-tai-cua-dua-con-gai-chet-yeu-bo-me-soc-nan...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mo-quan-tai-cua-dua-con-gai-chet-yeu-bo-me-soc-nang-voi-canh-tuong-truoc-mat-d291385.html

Túi xác bất ngờ chuyển động, nhân viên nhà tang lễ sốc nặng khi mở ra kiểm tra
Các nhân viên nhà tang lễ đã vô cùng sốc khi nhận thấy túi đựng thi thể của người phụ nữ đột nhiên chuyển động.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây