Cặp đôi làm "chuyện ấy" ngay bên cạnh di tích cổ, bị quay clip vẫn biện minh không cố ý

Chủ nhật - 31/10/2021 13:18

Cặp đôi làm "chuyện ấy" ngay bên cạnh di tích cổ, bị quay clip vẫn biện minh không cố ý

Việc cặp đôi này "mây mưa" giữa ban ngày đã đáng chỉ trích chứ chưa nói đến việc chuyện này xảy ra ngay bên cạnh một di tích lịch sử.

Theo Daily Star đưa tin, mới đây, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một cặp đôi sau khi họ quan hệ tình dục bên cạnh một ngôi chùa cổ giữa thanh thiên bạch nhật. Rất nhiều người dân địa phương đã chứng kiến cảnh tượng này và tỏ ra vô cùng tức giận, phẫn nộ.

Sự việc xảy ra hôm 22/10 vừa qua tại một ngôi chùa ở tỉnh Chiang Mai, miền bắc Thái Lan. Sáng hôm đó, một số người dân địa phương đang đi đường thì bất ngờ bắt gặp hình ảnh một cặp đôi đang làm "chuyện ấy" trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân, trai trên gái dưới ngay giữa ban ngày. Điều đáng nói là họ "hành sự" ngay bên cạnh một ngôi chùa cổ. Dù cặp đôi đã cố tình nằm phía sau tường gạch nhưng vẫn bị quay lại hình ảnh rõ mồn một.

Sau đó, một số nhân chứng đã đăng tải clip về hành động này lên mạng xã hội. Ngay sau đó, cảnh sát Chiang Mai đã tiến hành điều tra và bắt giữ 2 người là cô Sirirani, 42 tuổi và anh Chalerm, 48 tuổi. Cả 2 nghi phạm đều đã thú nhận việc quan hệ tình dục với nhau giữa thanh thiên bạch nhật, bên cạnh một di tích lịch sử.

Sirirani và Chalerm cho biết rằng họ là người yêu cũ của nhau. Cả 2 không hề có kế hoạch hay ý định khơi gợi lại chuyện cũ bằng màn "mây mưa" này nhưng không ngờ lại gặp nhau trong một chuyến du lịch cùng ngày. Tình cũ không rủ cũng tới, cả 2 đã hôn nhau đắm đuối, dẫn đến chuyện quan hệ tình dục ngay giữa ban ngày mà không hề e dè, ngại ngùng gì.

Sau đó, Chalerm còn biện minh: "Tôi cứ nghĩ rằng sẽ không có ai nhìn thấy những gì chúng tôi đang làm bởi vì chúng tôi đã nằm sau bức tường bị che khuất. Tôi không hề có ý định xâm phạm di tích lịch sử. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người dân Chiang Mai và tôi hứa sẽ không tái diễn hành động này".

Đại tá cảnh sát Kittipong Phetchamunee cho biết: "Chúng tôi phát hiện ra rằng cặp đôi là người yêu cũ ở các thành phố khác nhau nhưng đã hẹn gặp nhau tại ngôi chùa này. Sau khi bị thẩm vấn, cặp đôi đã thú nhận hành vi này và xin lỗi. Cả 2 đã bị buộc tội có hành động khiếm nhã ở nơi công cộng và sẽ bị phạt tiền không quá 5.000 bath (hơn 3,4 triệu đồng)".

Đại tá Kittipong Phetchamunee nói thêm rằng cảnh sát khu vực đã được yêu cầu kiểm tra thêm các khu vực bỏ hoang để ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra một lần nữa.

Được biết, ngôi chùa nơi xảy ra sự việc trên đã được Cục Mỹ thuật Thái Lan đăng ký là di tích lịch sử vào ngày 22/4/1986. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khu vực này đã trở thành một địa điểm cho những người vô gia cư ngủ lại và những kẻ tiêu thụ ma túy.

Chỉ 3 tuần trước khi vụ việc trên xảy ra, một cặp đôi người Thái Lan khác cũng bị bắt giữ khi ngang nhiên quan hệ tình dục nơi công cộng rồi đăng lên trang web OnlyFans để kiếm tiền. Sự việc xảy ra ngay phía trước một văn phòng trên đường Chiang Mai-Lamphun, huyện Saraphi, tỉnh Chiang Mai.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-lam-chuyen-ay-ngay-ben-canh-di-tich-co-bi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-lam-chuyen-ay-ngay-ben-canh-di-tich-co-bi-quay-clip-van-bien-minh-khong-co-y-d291137.html

Cặp đôi sờ soạng rồi "mây mưa" ở quầy thu ngân siêu thị, nhân viên choáng khi xem lại camera
Cặp đôi này hết lần này đến lần khác có hành động phản cảm trong siêu thị vì cho rằng người khác không nhìn thấy mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây