Chỉ 4 ngày sau đám cưới, chú rể sát hại cô dâu, nhét thi thể vào vali

Thứ ba - 02/11/2021 10:39

Chỉ 4 ngày sau đám cưới, chú rể sát hại cô dâu, nhét thi thể vào vali

Chỉ 4 ngày sau đám cưới, chú rể nhẫn tâm xuống tay với chính người vợ của mình.

Một vụ thảm án mới đây đã xảy ra tại thị trấn Halifax, thuộc hạt Tây Yorkshire, nước Anh. Một cô dâu đã bị chính người chồng của mình sát hại dã man chỉ 4 ngày sau đám cưới, khiến những người xung quanh không khỏi bàng hoàng, sợ hãi.

Vào ngày 31/10 vừa qua, thi thể bà Dawn Walker, 52 tuổi, đã được tìm thấy trong một chiếc vali bị vứt cạnh một khu sân chơi dành cho trẻ em gần Đại lộ Aysgarth. Ngay sau đó, chồng của bà Dawn là ông Thomas Nutt, 45 tuổi, đã bị bắt giữ vì tình nghi sát hại vợ mình.

Đám cưới của bà Dawn và ông Thomas.

Điều đáng nói là chỉ 4 ngày trước đó, vào ngày 27/10, bà Dawn và ông Thomas mới kết hôn với nhau. Trong những bức ảnh cưới được chụp tại một văn phòng đăng ký hôn nhân ở thị trấn Halifax, bà Dawn và ông Thomas đang tươi cười rạng rỡ bên nhau, cùng ký vào giấy đăng ký kết hôn. 

Trong những bức ảnh ngày cưới, chú rể Thomas mặc một bộ vest xám và đeo cà vạt đỏ lịch sự, trong khi cô dâu Dawn mặc một chiếc váy đỏ và trang điểm xinh đẹp. Sau khi ký giấy đăng ký kết hôn, cả 2 cũng tổ chức một buổi tiệc thân mật với sự tham dự của nhiều người thân và bạn bè. Một số khách mời cho biết, cặp đôi đã lên kế hoạch cho đám cưới trong nhiều tháng sau khi đính hôn vào tháng 1/2020. Trước đó, cả bà Dawn và ông Thomas đều từng trải qua một cuộc hôn nhân, với bà Dawn có 2 đứa con riêng và ông Thomas có 3 đứa con riêng.

Bà Dawn bị chồng sát hại chỉ 4 ngày sau đám cưới.

Một vị khách đến dự đám cưới của cặp đôi này cho biết: "Họ chỉ mới kết hôn 4 ngày trước. Buổi lễ diễn ra lúc 14h chiều, sau đó là một bữa tiệc tại quán rượu địa phương. Chúng tôi đã ở đó gần như cả đêm. Đó là một ngày rực rỡ và trông cô dâu chú rể có vẻ rất hạnh phúc".

Một vị khách khác cũng chia sẻ: "Dawn và Thomas rất yêu nhau. Tôi không thể tin được chuyện gì đang xảy ra. Đó là một đám cưới đáng yêu và Dawn trông rất xinh đẹp. Lẽ ra, họ phải có một cuộc sống hạnh phúc lâu dài bên nhau. Tôi không thể tin được những chuyện thế này lại xảy ra ngay sau hôn lễ".

Em gái của bà Dawn, Lisa Walker, 49 tuổi, đau buồn chia sẻ: "Trái tim tôi thực sự vỡ vụn".

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bà Dawn.

Một trong những người con gái của bà Dawn, Codie-Marie Shaw, 30 tuổi, nói thêm: "Đừng bao giờ để mọi thứ cho đến khi quá muộn. Tôi đã học được bài học đó một cách khó khăn".

Một người bạn thân khác của bà Dawn cũng cho biết bà là một người phụ nữ tốt bụng, chu đáo, thân thiện và chân thành, vì vậy không thể ngờ bi kịch này lại xảy đến với bà. Nhiều người thân và bạn bè khác cũng bày tỏ sự sốc và đau buồn trước sự ra đi đột ngột và đau đớn của bà Dawn.

Sau khi thi thể bà Dawn được tìm thấy, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ người chồng Thomas Nutt. Ngoài ra, chưa có nghi phạm nào khác liên quan đến vụ việc này bị bắt giữ. Cảnh sát địa phương hiện đã tích cực điều tra và thẩm vấn nghi phạm Thomas Nutt để tìm hiểu nguyên nhân khiến người đàn ông này xuống tay dã man với vợ mình chỉ 4 ngày sau đám cưới.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chi-4-ngay-sau-dam-cuoi-chu-re-sat-hai-co-dau-nhet...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chi-4-ngay-sau-dam-cuoi-chu-re-sat-hai-co-dau-nhet-thi-the-vao-vali-d291489.html

Bụng con gái to dần sau khi đến nhà bố của bố dượng, mẹ đau đớn phát hiện sự thật
Vì quá bận công việc nên người mẹ này đã gửi cô con gái 11 tuổi của mình cho bố của người chồng thứ 2 của mình nhờ trông hộ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây