Làm chuyện ấy 3 lần 1 tuần, không ai ngờ cặp vợ chồng ông - cháu lại "khỏe" đến vậy

Thứ tư - 28/10/2020 14:37

Làm chuyện ấy 3 lần 1 tuần, không ai ngờ cặp vợ chồng ông - cháu lại "khỏe" đến vậy

Khoảng cách 29 tuổi không làm cảnh hưởng tới mối quan hệ của cặp đôi. Cả hai thậm chí còn dự định sẽ có 4 đứa con trước khi người chồng 60 tuổi.

Ông Steven Robson, hiện 54 tuổi, sống tại thị trấn Dumfries, Scotland, chưa bao giờ kết hôn và cũng chưa từng nghĩ rằng sẽ có một ngày được làm bố, cho đến khi ông gặp được cô Selina, một cô gái kém ông tới 29 tuổi.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào tháng 10/2019 khi cô Selina làm việc tại một quán rượu gần nhà còn ông Steven là một tài xế giao phụ tùng xe hơi. Ông Steven được biết đến là người đàn ông tốt bụng, thật thà, thường giúp đỡ người dân địa phương. Một hôm, ông tới quán rượu cô Selina đang làm để uống vài ly và họ quen nhau từ đó. 

"Ông ấy khiến tôi cười rất nhiều mỗi khi chúng tôi nói chuyện và tôi luôn mong chờ đến ca làm việc đêm để được gặp lại ông ấy", cô Selina nhớ lại cảm xúc của mình.

Phải mất tới 2 tháng sau, công Steven mới thú nhận cảm xúc của mình dành cho cô Selina và ngỏ lời hẹn hò cô. Tuy nhiên mối quan hệ của họ phát triển rất nhanh, chỉ sau 2 tuần, cặp đôi đã dọn đến sống chung với nhau.

Cô Selina nhớ lại: "Khi ông ấy đề nghị gặp nhau để cùng uống vài ly, tôi đã đồng ý ngay lập tức và mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu. Chưa từng có ai đối xử với tôi như ông ấy. Ông ấy gửi hoa tới chỗ làm của tôi và dành cho tôi những lời ngọt ngào. Tuổi tác của ông ấy không khiến tôi thay đổi cách nhìn về con người ông. Có người nói đùa tôi đang đi chơi với bố mình, nhưng tôi bỏ ngoài tai tất cả. Tình cảm của chúng tôi vô cùng bền chặt. Trong vòng 2 tuần, chúng tôi chuyển đến sống cùng nhau. Lúc đó tôi nghĩ, nếu mọi chuyện không tốt đẹp thì tôi sẽ chuyển đi nhưng hóa ra đó lại là lựa chọn đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi".

Vào ngày 3/1/2018, ông Steven đã cầu hôn cô Selina và nhận được lời đồng ý. "Tôi quá choáng ngợp và nói đồng ý ngay lập tức. Ông ấy đi làm về, bảo tôi ngồi lên ghế salon rồi quỳ một chân xuống, hỏi cưới tôi. Thật sự bất ngờ và xúc động. Tôi phát hiện có thai vào tháng 6/2018, đó là tin vui nhất từ trước đến nay. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tại Las Vegas và dự định sẽ làm đám cưới riêng tư trong thời gian tới", cô Selina kể.

Ngày 9/2/2019, ông Steven và cô Selina vui mừng chào đón con trai đầu lòng Archie. Hiện tại, cô Selina đang mang thai đứa con thứ hai và cặp đôi dự định sẽ sinh ít nhất 4 đứa con trước khi ông Steven đến 60 tuổi. Cô dâu trẻ từng lo lắng về khả năng sinh sản của người chồng lớn tuổi nhưng mọi chuyện đều thuận lợi nên họ muốn sinh càng nhiều con càng tốt.

Cô Selina chia sẻ: "Tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ yêu một người đàn ông gấp đôi tuổi mình và gần bằng tuổi ông bà tôi. Khi lần đầu tiên quen nhau và biết tuổi của ông ấy, tôi hơi hụt hẫng. Tôi lo lắng chúng tôi không thể có con vì tuổi ông ấy đã cao nhưng tôi lại không muốn mất ông ấy. Hiện giờ chúng tôi đang đặt mục tiêu có 4 đứa con trước khi ông ấy 60 tuổi. Cả hai chúng tôi đều là con một nên luôn muốn có một gia đình lớn. 

Tôi từng lo lắng không biết Steven có theo kịp lũ trẻ hay không bởi ngay cả việc chạy theo chúng lúc chơi đá bóng cũng khó khăn. Tuy nhiên ông ấy thật sự thạo việc, ông ấy dậy sớm, cho con ăn và thay đồ cho con rồi mới đi làm".

Cô Selina cũng không ngần ngại chia sẻ về "chuyện chăn gối" của vợ chồng mình, ca ngợi rằng ông Steven là người vô cùng nhiều năng lượng, đặc biệt là trong phòng ngủ: "Đời sống tình dục của chúng tôi rất tuyệt. Chúng tôi làm "chuyện ấy" khoảng 3 lần mỗi tuần".

Về phía mình, ông Steven cũng chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ điều đó có thể xảy ra ở độ tuổi của mình. Chẳng có ai phù hợp cho đến khi tôi gặp được Selina. Tôi từng lo sợ không thể theo kịp cô ấy nhưng mọi chuyện bây giờ thật tuyệt vời. Mọi người thường đưa ra những bình luận châm biếm, nói rằng tôi thật may mắn khi cưới được người phụ nữ trẻ tuổi hơn nhiều nhưng tôi bỏ ngoài tai tất cả. Chúng tôi đang có một gia đình nhỏ mà tôi chưa từng nghĩ sẽ có được. Cuộc sống của tôi bây giờ thật hoàn hảo".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lam-chuyen-ay-3-lan-1-tuan-khong-ai-ngo-cap-vo-chong-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lam-chuyen-ay-3-lan-1-tuan-khong-ai-ngo-cap-vo-chong-ong-chau-lai-khoe-den-vay-d254004.html

Chú rể 71 xin cưới cô dâu 18 chỉ đáng tuổi cháu, nhìn quà cưới ai cũng choáng váng
Chênh lệch nhau tới 53 tuổi nhưng cặp đôi này dường như không hề để tâm tới tuổi tác, thoải mái tận hưởng ngày hạnh phúc của cuộc đời.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây