Con gái 5 tuổi chỉ nặng 3,2 kg, vạch trần tội ác không thể dung thứ của bố mẹ

Thứ năm - 29/10/2020 10:11

Con gái 5 tuổi chỉ nặng 3,2 kg, vạch trần tội ác không thể dung thứ của bố mẹ

Bé gái được đưa đến bệnh viện trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng nề, cơ thể không còn phản ứng nữa và hôm sau qua đời thương tâm.

Một cặp vợ chồng sống tại quận Hall, bang Georgia, Mỹ, đã bị buộc tội giết người liên quan tới cái chết của cô con gái 5 tuổi, khi bé gái được đưa tới bệnh viện với cân nặng chỉ bằng một đứa trẻ sơ sinh.

Theo thông tin từ Cảnh sát trưởng quận Hall, hôm 27/10 vừa qua, cảnh sát đã bắt giữ cặp vợ chồng anh Jerrail Mickens, 31 tuổi và cô Porscha Mickens, 29 tuổi, tại nhà của họ trên đường Rustic Pine Lane, thuộc thành phố Buford, quận Hall. Cả hai đã bị cáo buộc tội lạm dụng trẻ em và giết người cấp độ một.

Vợ chồng anh Jerrail và cô Porscha.

Vụ án bắt đầu từ ngày 7/6/2020, khi các quan chức thuộc Trung tâm Y tế Đông Bắc Georgia Braselton đã liên lạc với Văn phòng Cảnh sát trưởng của quận Hall về việc con gái của cặp vợ chồng trên, có tên Kylie Mickens, phải được đưa tới bệnh viện điều trị.

Tuy nhiên, tình trạng khi nhập viện của bé Kylie khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải sốc nặng. Cô bé đã 5 tuổi nhưng chỉ nặng 3,2 kg, tức là bằng cân nặng của một đứa trẻ sơ sinh thông thường. Bên cạnh việc bị suy dinh dưỡng nặng nề, bé Kylie cũng không có bất cứ phản ứng gì, dường như đang ở trong tình trạng hấp hối.

Bé Kylie đã qua đời vì suy dinh dưỡng quá nặng.

Kylie được đưa tới Bệnh viện Chăm sóc Sức khỏe Trẻ em Atlanta - Scotland Rite. Nhận thấy tình trạng sức khỏe đặc biệt của bé gái, các nhân viên y tế tin chắc cô bé đã trải qua quá trình bị bạo hành và lạm dụng kinh hoàng nên quyết định thông báo sự việc tới Phòng Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Quận Hall và các điều tra viên của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Hall.

Sáng hôm sau, cảnh sát quận Hall nhận được thông tin bé gái Kylie đã qua đời thương tâm. Sau đó, một cuộc điều tra kéo dài 4 tháng đã được mở ra, bao gồm các cuộc phỏng vấn, thực hiện lệnh khám xét nhà của cặp vợ chồng Jerrail và Porscha, khám nghiệm tử thi của Văn phòng Giám định Y khoa GBI.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi mà các nhà điều tra nhận được hồi tháng 10/2020, nguyên nhân dẫn tới cái chết của bé Kylie là do mất nước và suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Bé gái 5 tuổi đã bị bỏ bê về chăm sóc sức khỏe và y tế với cách thức tương tự như một vụ cố ý giết người. Những đau đớn và sợ hãi mà bé Kylie phải trải qua trong những ngày cuối đời là vô cùng kinh hoàng và đáng phẫn nộ.

Bé Kylie và bố trước khi bi kịch xảy ra.

Chỉ vài ngày sau cái chết của bé Kylie, một người cô của em đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội Facebook, kêu gọi quyên góp cho đám tang của cháu gái. Trong bài đăng của mình, người cô nói rằng bé Kylie đã được "sinh ra với một tình trạng hiếm gặp và được dự đoán chỉ sống được 2 năm nhưng bằng một phép màu nào đó, cô bé đã sống được 5 năm".

Hiện tại, cả anh Jerrail và cô Porscha vẫn đang bị giam giữ tại nhà tù quận Hall, chờ đến ngày xét xử.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-5-tuoi-chi-nang-32-kg-vach-tran-toi-ac-khong-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-5-tuoi-chi-nang-32-kg-vach-tran-toi-ac-khong-the-dung-thu-cua-bo-me-d254108.html

Vô tình kiểm tra camera lớp mẫu giáo của con trai, người mẹ phát hiện điều đáng sợ
Mở camera lên để kiểm tra xem con trai mình đang làm gì ở trường mẫu giáo, người mẹ vô tình phát hiện hành vi kinh hoàng của cô giáo.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây