Gia đình phản đối vẫn đòi cưới, 7 năm sau ngoại tình, người phụ nữ gây ra bi kịch

Thứ ba - 08/03/2022 10:16

Gia đình phản đối vẫn đòi cưới, 7 năm sau ngoại tình, người phụ nữ gây ra bi kịch

Một mực đòi cưới nhưng vài năm sau, chính bản thân người phụ nữ này lại ngoại tình.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Chen và cô Wang quen nhau khi cùng làm việc tại một nhà máy ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cả 2 đã nảy sinh tình cảm sâu đậm và muốn kết hôn với nhau, tuy nhiên mẹ của cô Wang lại không đồng ý tác thành cho cuộc hôn nhân này. Lý do là bởi hoàn cảnh gia đình của anh Chen không tốt, có thể nói là nghèo khó, vì vậy người mẹ không muốn cô Wang phải chịu khổ.

Bất chấp sự phản đối của mẹ, cô Wang vẫn một mực đòi chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Cô cho rằng chỉ cần 2 người yêu nhau thật lòng thì sau này có thể cố gắng làm ăn, cải thiện cuộc sống. Cô Wang thậm chí còn dùng cái chết để đe dọa mẹ mình cho cưới, cuối cùng cũng đạt được như ý nguyện.

Sau khi kết hôn, anh Chen và cô Wang quyết định chuyển đến sống tại thành phố Thượng Hải với hy vọng tìm được công việc khấm khá hơn. Cả 2 cũng hạ sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Khi kinh tế gia đình bắt đầu ổn định hơn, rắc rối lại xảy đến với cuộc hôn nhân của cặp đôi này.

Ảnh minh họa.

Vì muốn vợ con có cuộc sống tốt hơn, anh Chen phải thường xuyên làm việc bên ngoài, không dành nhiều thời gian cho gia đình như trước. Trong khi đó, phần lớn thời gian của cô Wang là ở nhà nội trợ và chăm sóc con cái. Không biết từ lúc nào, tình cảm của cặp đôi trở nên nhạt nhẽo và xa cách nhau hơn vì không ai hiểu được công việc và tâm trạng của đối phương.

Cô Wang đã nhiều lần đề cập chuyện này với chồng nhưng anh Chen lại không tinh ý nhận ra những rạn nứt trong cuộc hôn nhân của mình, khiến cả 2 nhiều lần cãi vã và càng xa cách nhau hơn. Thấy chồng không còn yêu thương mình nữa, cô Wang đã tìm đến một cuộc tình khác bên ngoài để lấp đầy.

Đầu năm 2015, anh Chen bất ngờ nhận thấy vợ mình có những biểu hiện bất thường như thường xuyên cầm điện thoại trên tay không rời, mỗi khi ra ngoài đều ăn mặc khá gợi cảm không giống với phong cách trước đây, soi gương 5 lần 7 lượt mới đi. Anh Chen cảm thấy vô cùng nghi ngờ nhưng không dám chất vấn vợ, chỉ âm thầm đi mua một thiết bị định vị kèm ghi âm và bỏ vào chiếc túi xách của vợ.

Những ngày đầu, anh Chen không nhận thấy cô Wang có gì khả nghi. Nhưng chỉ vài ngày sau, anh đã phát hiện ra việc vợ mình thường xuyên vào khách sạn với một người đàn ông lạ và có những lời nói mập mờ. Tin chắc vợ đã ngoại tình, anh Chen lập tức về gặp cô Wang để ba mặt một lời. Biết mình có lỗi, cô Wang đã cầu xin sự tha thứ của anh Chen, tuyên bố sẽ cắt đứt liên lạc với tình nhân.

Anh Chen.

Vì đã sống bên nhau nhiều năm và có con chung, anh Chen cũng không muốn chia tay với cô Wang nên đã lựa chọn tha thứ. Những tưởng mọi chuyện kết thúc tại đó nhưng sau dịp Tết Nguyên đán năm 2016, anh Chen lại phát hiện cô Wang vẫn lén lút liên lạc với tình nhân. Lúc này, anh Chen không thể chấp nhận được nữa, lập tức đòi ly hôn với cô Wang, sau đó còn tìm đến tận cửa nhà "kẻ thứ ba" để đánh ghen.

Đến ngày 29/4/2016, anh Chen thấy cô Wang đi ra ngoài nên đã lén đi theo, phát hiện cô gặp gỡ tình nhân tại công viên. Trong cơn tức giận và cuồng ghen, anh Chen đã lấy ra con dao găm chuẩn bị từ trước, tấn công tình nhân của cô Wang, khiến anh ta tử vong ngay tại hiện trường.

Cuối cùng, anh Chen đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người. Năm 2017, anh Chen bị phán tội cố ý giết người theo Điều 234 Bộ luật hình sự Trung Quốc và bị phán quyết 12 năm tù. từ một cặp đôi yêu nhau sâu đậm, quyết ở bên nhau bất chấp sự phản đối của gia đình, giờ đây anh Chen và cô Wang lại mang nỗi hận thù không bao giờ hóa giải được chỉ vì sự lầm lối trong hôn nhân.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gia-dinh-phan-doi-van-doi-cuoi-7-nam-sau-ngoai-tin...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gia-dinh-phan-doi-van-doi-cuoi-7-nam-sau-ngoai-tinh-nguoi-phu-nu-gay-ra-bi-kich-d303329.html

Ôtô đỗ trên cao tốc suốt 2 ngày, người dân tò mò lại xem, tá hỏa với cảnh bên trong
Thấy chiếc ô tô mãi không di chuyển, người dân lại gần kiểm tra, phát hiện cảnh tượng kinh hãi bên trong.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây