Phù dâu đứng gác chân trước cửa, bắt chú rể chui qua háng mới cho đón dâu gây tranh cãi

Thứ tư - 09/03/2022 03:28

Phù dâu đứng gác chân trước cửa, bắt chú rể chui qua háng mới cho đón dâu gây tranh cãi

Hành động của cô phù dâu này đã khiến cô nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Hồi giữa tháng 2/2022 vừa qua, một cư dân mạng đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại cảnh tượng một số phù dâu đang đứng chặn ở cửa phòng cô dâu, bắt chú rể phải thực hiện một số yêu cầu rồi mới cho đón dâu. Chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi nhìn thấy hành động thô lỗ, bất lịch sự của một cô phù dâu.

Được biết, đám cưới này diễn ra tại thành phố Diên Biên, thuộc tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Trong đoạn clip, chú rể đang tới nhà cô dâu để đón dâu về nhà mình tổ chức hôn lễ. Khi chú rể lên phòng cô dâu, một số phù dâu là bạn thân của cô dâu đã đứng chờ sẵn ở cửa.

Tại Trung Quốc, phong tục phù dâu hoặc bạn bè của cô dâu đặt ra thử thách cho chú rể, buộc chú rể hoặc phù rể phải hoàn thành rồi mới cho đón dâu là hết sức phổ biến. Thông thường, thử thách này thường là buộc chú rể phải chi ra một số phong bì đỏ với số tiền hậu hĩnh, hoặc buộc chú rể uống rượu, tìm giày cho cô dâu...

Tại đám cưới này, các phù dâu cũng đứng chặn ở cửa để lấy phong bì đỏ của chú rể. Tuy nhiên sau khi đã nhận được tiền lì xì, một trong số những cô phù dâu này lại có hành động gây ngỡ ngàng.

Cô phù dâu này đột nhiên lấy chân chắn ngang khung cửa, không cho chú rể và nhà trai vào phòng cô dâu. Sau đó, cô phù dâu này tuyên bố rằng chú rể phải chui qua háng mình thì mới được phép đón dâu. Trong khi đó, tất cả những cô phù dâu khác đều cười đùa vui vẻ, tỏ ra ủng hộ hành động này, thậm chí còn cho rằng nó rất hài hước.

Không rõ sau đó, chú rể có chịu làm theo yêu cầu của cô phù dâu hay không. Tuy nhiên sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích, mỉa mai và phẫn nộ trước hành động của cô phù dâu.

Hầu hết mọi người đều cho rằng việc cô phù dâu bắt chú rể phải chui qua háng mình thì mới cho đón dâu là quá lỗ mãng, lố bịch và phản cảm. Cho dù cô phù dâu là bạn thân của cô dâu nhưng hành động này đã đi quá giới hạn, hạ thấp nhân phẩm và danh dự của chú rể. Hơn nữa, cô phù dâu này đang mặc một chiếc váy ngắn, việc giơ chân lên chặn cửa hoàn toàn có thể gây ra sự cố "lộ hàng", khiến cả cô ấy lẫn chú rể đều vô cùng xấu hổ, mất mặt.

Cư dân mạng thi nhau bàn tán về câu chuyện này với nhiều ý kiến trái chiều:

"Cho dù có thân quen với nhau cũng chẳng ai làm như vậy trong ngày cưới của người khác. Tôi vẫn không hiểu tại sao cô dâu và người nhà lại để phù dâu làm như vậy?".

"Phong bì đỏ cũng đã trao rồi, còn làm như vậy để làm gì? Dù sao phù dâu và chú rể cũng khác biệt giới tính, thật phản cảm".

"Chú rể mà cúi xuống thì nhìn thấy hết phần dưới của cô phù dâu à? Có biết bao thử thách, sao lại nghĩ ra trò đùa này cơ chứ?"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phu-dau-dung-gac-chan-truoc-cua-bat-chu-re-chui-qu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phu-dau-dung-gac-chan-truoc-cua-bat-chu-re-chui-qua-hang-moi-cho-don-dau-gay-tranh-cai-d303515.html

Đang cưới giữa chừng, cô dâu ngất xỉu rồi đòi hủy hôn ngay khi nhìn đầu chú rể
Cô dâu này đột ngột ngất xỉu, sau khi tỉnh dậy lập tức đòi hủy hôn vì cho rằng chú rể và nhà trai đã lừa dối mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây