Cô gái 22 tuổi bị rạch mặt lúc đi photo giấy tờ ly hôn: Lộ diện nghi phạm bất ngờ

Thứ tư - 09/03/2022 04:55

Cô gái 22 tuổi bị rạch mặt lúc đi photo giấy tờ ly hôn: Lộ diện nghi phạm bất ngờ

"Nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm, trên đường đi photo giấy ly hôn, chị Y. đã bị chồng cùng 2 người khác đạp ngã xe, hành hung và rạch mặt...", trưởng Công an TP Ngã Bảy (Hậu Giang) nói.

Ngày 9/3, trao đổi trên báo Dân trí, Thượng tá Phan Văn Xuyên, Trưởng Công an TP Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) cho biết, bước đầu điều tra cơ quan công an xác định được nghi can rạch mặt chị N.T.N.Y. (22 tuổi, xã Phú Tân, huyện Châu Thành chính là chồng chị.

"Nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm, trên đường đi photo giấy ly hôn, chị Y. đã bị chồng cùng 2 người khác đạp ngã xe, hành hung và rạch mặt. Qua thăm khám, chị Y. bị đa chấn thương trong đó vết thương nghiêm trọng nhất nằm ở vùng mặt. Chiều tối 8/3, nạn nhân Y. đã được người thân đưa về nhà nhưng tinh thần vẫn còn hoảng loạn, lo sợ. Trên mặt băng bó, khâu hàng chục mũi", Thượng tá Xuyên cho biết.

Chị Y. với vết thương trên mặt. - Ảnh công an cung cấp cho báo chí

Cũng theo Thượng tá Xuyên, sau khi nạn nhân xuất viện, cơ quan chức năng sẽ tiến hành làm các thủ tục trưng cầu giám định để xác định tỷ lệ thương tật. Khi đủ dấu hiệu cấu thành tội phạm sẽ xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.

Về tình hình sức khỏe của nạn nhân, trao đổi trên báo Sài Gòn giải phóng, bà P.T.T. (49 tuổi, mẹ ruột chị Y.) cho hay, hiện tại, Y. bị mắc Covid-19 (ở mức độ nhẹ) nên được áp dụng tự cách ly.

“Đối với vết thương hở ở vùng mặt phải khâu hàng chục mũi, chưa kể chi chít vết bầm trên người. Do đau nhức nên cả đêm qua, cháu than khóc và không ăn, ngủ được…”, bà T. nói.

Trước đó, trao đổi trên Tiền Phong qua điện thoại, chị Y. cho biết, chị và chồng đã có 1 đứa con chung (2 tuổi) và đang ở nhà chồng. Do hai vợ chồng mâu thuẫn nên chị bỏ đi khoảng 3 tháng nay.

Trưa ngày 7/3, chị Y đi làm giấy tờ, thủ tục để ly hôn chồng. Khi đến địa bàn nói trên thì bất ngờ chồng chị cùng một số người chặn đường, đạp ngã xe, một người khống chế chị Y để chồng chị rạch mặt (má phải) của chị. Sau đó, chị Y đến bệnh viện xử lý vết thương.

Như tin đã đưa, trưa ngày 7/3, khi chị Y. đang điều khiển xe máy đi photo một số giấy tờ để làm thủ tục ly hôn thì bất ngờ bị nhóm khoảng 3 người đuổi theo, ép ngã xe rồi đánh đập, rạch mặt…

Vụ việc đang được cơ quan công an địa phương điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-co-gai-22-tuoi-bi-rach-mat-luc-di-photo-giay-to-ly-h...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-co-gai-22-tuoi-bi-rach-mat-luc-di-photo-giay-to-ly-hon-lo-dien-nghi-pham-bat-ngo-a530579.html

Án mạng kinh hoàng: Anh chồng chém em dâu và cháu gái đang mang thai tử vong
Ngay sau khi gây án, người đàn ông đã bị bắt giữ và đưa về trụ sở công an huyện để phục vụ công tác điều tra. Được biết, từ trước đến nay, nghi phạm...
Bấm xem >>

Án mạng kinh hoàng

Theo Cự Giải (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây