Tìm thấy chiếc hộp bí ẩn trong tường, người đàn ông tá hỏa khi mở ra xem

Thứ hai - 07/03/2022 20:40

Tìm thấy chiếc hộp bí ẩn trong tường, người đàn ông tá hỏa khi mở ra xem

Trong lúc sửa lại tường, người đàn ông đã vô tình tìm thấy một chiếc hộp bí ẩn, càng sốc hơn khi mở nó ra.

Mới đây, một người đàn ông đến từ xứ Wales, Vương quốc Anh, đã đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội TikTok để chia sẻ về câu chuyện khá rùng rợn của mình. Đoạn video được đăng tải hôm 4/3/2022 vừa qua đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Người đàn ông này cho biết anh đã tiến hành sửa sang lại ngôi nhà của mình bằng cách bịt các kẽ hở của bức tường bằng những vật liệu cách nhiệt. Trong quá trình đó, người đàn ông vô tình tìm thấy bên trong bức tường có giấu một chiếc hộp gỗ kỳ lạ.

Sau khi lôi chiếc hộp gỗ ra, người đàn ông này phát hiện bên trên nó có khắc hình một ngôi sao 5 cánh, bề ngoài cũ kỹ và bám bụi. Ngoài ra, điều đáng sợ nhất là bên ngoài chiếc hộp có khắc dòng chữ "peidiwch ar ryddhau", trong tiếng Wales có nghĩa là "không được mở".

Vì không tìm được chìa khóa để mở chiếc hộp, người đàn ông này quyết định để nó vào một góc. Cho đến khoảng một tuần sau, trong khi đang tiếp tục sửa sang lại căn nhà của mình, người đàn ông nhận thấy chiếc gương trong góc phòng kêu lục cục khi anh di chuyển nó, mặc dù các cạnh gương đều đã được bịt kín lại.

Sự tò mò dâng lên khiến người đàn ông quyết định lấy búa đập vỡ cái gương ra. Thật không ngờ, phía sau cái gương là nơi cất giấu một chiếc chìa khóa cổ. Nhớ lại chiếc hộp mà tuần trước mình vừa tìm thấy, người đàn ông tin chắc rằng chiếc chìa khóa này là để mở chiếc hộp đó nên đã lập tức đem ra mở thử. Quả đúng như dự đoán của anh, chiếc chìa khóa này đã mở được chiếc hộp bí ẩn.

Sau khi mở ra, người đàn ông cho biết bên trong chiếc hộp là những đồ vật khá kỳ lạ mà chẳng rõ công dụng là gì, bao gồm một chiếc vòng cổ với mặt dây chuyền nhỏ, một mảnh bảng cầu cơ bị đốt cháy một phần, một lọn tóc và một chiếc chìa khóa thứ hai.

Không rõ sau đó, người đàn ông này định làm gì với chiếc hộp và những đồ vật bên trong đó. Tuy nhiên sau khi đoạn video của anh được đăng tải lên mạng xã hội TikTok, nó đã thu hút gần 10 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận đáng sợ. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra sợ hãi, cho rằng đáng lẽ người đàn ông này không nên mở chiếc hộp ra vì rất có thể đó là một lời nguyền do người nào đó đặt vào và sẽ khiến người đàn ông gặp đen đủi.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tim-thay-chiec-hop-bi-an-trong-tuong-nguoi-dan-ong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tim-thay-chiec-hop-bi-an-trong-tuong-nguoi-dan-ong-ta-hoa-khi-mo-ra-xem-d303377.html

Nửa đêm nghe thấy tiếng ngáy không phải của chồng, vợ tá hỏa tìm kiếm sự thật
Ban đầu người vợ này còn tưởng rằng nhà mình có trộm nhưng hóa ra sự thật trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây