Trà My chia sẻ lời trăn trối của nghệ sĩ Hán Văn Tình

Thứ năm - 08/09/2016 04:47

Trà My chia sẻ lời trăn trối của nghệ sĩ Hán Văn Tình

Dù cơ thể đã rất yếu nhưng NSƯT Hán Văn Tình vẫn cố gửi gắm những lời cảm ơn tới người hâm mộ, bác sĩ, đồng nghiệp thông qua người em thân thiết - nghệ sĩ Trà My.

Ngay trước thời điểm tiễn đưa người đàn anh thân thiết ngày 7/9, trên trang cá nhân, diễn viên Trà My đã có những dòng chia sẻ xúc động gửi tới nghệ sĩ Hán Văn Tình. Cô viết: "Vĩnh biệt! Người anh, người đồng nghiệp đáng kính. Cuộc sống của anh thật đơn giản mà thanh tao, con người anh thật bình dị mà đáng kính. Từ nay sẽ không bao giờ được diễn cùng anh, được đóng bố con nữa ...".

Cô cũng chia sẻ những lời dặn dò yếu ớt cuối cùng của nam nghệ sĩ, đầy tâm huyết trước lúc ra đi: "Nếu chẳng may tôi có mệnh hệ gì, cô hãy gửi lời cảm ơn giúp tôi tới toàn thể quý khán giả, những người yêu mến luôn sát cánh bên tôi trong lúc tôi lâm nạn. Và đặc biệt là gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể y bác sĩ đã dang tay ra cứu mạng sống của tôi trong hai năm qua. Và cám ơn các bạn đồng nghiệp đã luôn có mặt động viên thăm hỏi. Cám ơn tất cả!". > Xem toàn bộ chia sẻ

Nghệ sĩ Trà My (phải) luôn bên cạnh chăm sóc người đàn anh trong suốt quãng thời gian cuối đời.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình sinh ra và lớn lên ở làng Văn Lang, Tam Nông, Phú Thọ. Ông là nghệ sĩ tuồng của Nhà hát Tuồng Việt Nam. Trước khi về hưu, ông là Trưởng đoàn nghệ thuật 2.

Hôm nay, ngày 7/9, đám tang của NSƯT Hán Văn Tình được tổ chức tại Nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội). Theo mong muốn của nam diễn viên quá cố, tro cốt của ông sau khi được hỏa thiêu sẽ được an táng tại quê nhà Phú Thọ, bởi ông muốn con cháu mỗi lần về thăm mộ là một lần về thăm quê.

>> Xem thêm:  Minh Thuận đòi về nhà viết 'lời dặn dò' trước lúc đi xa vì sợ không kịp nữa

Video được xem nhiều: Diễn xuất ấn tượng của Hán Văn Tình trong 'Đất và người'

Anh Việt

Đàm Vĩnh Hưng '26 năm trước đạp xe tới nhà Minh Thuận xin ảnh'
Minh Thuận viết nguệch ngoạc lời yêu thương gửi Phương Thanh
Chia sẻ bài viết của bạn  tại đây . 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây