Bạch Dương lãng mạn, Bảo Bình bất an chuyện tình cảm ngày 7/9

Thứ tư - 07/09/2016 15:38

Bạch Dương lãng mạn, Bảo Bình bất an chuyện tình cảm ngày 7/9

Hôm nay (7/9), là một ngày vô cùng lãng mạn với Bạch Dương, còn Bảo Bình sẽ cảm thấy hoài nghi và bất an trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay là một ngày vô cùng lãng mạn với Bạch Dương. Bạn sẽ cùng nửa kia của mình tận hưởng bầu không khí ngọt ngào ngập tràn tình yêu trong một không gian ấm cúng với ánh nến, hoa hồng và những điệu nhạc trữ tình. Hãy thể hiện tình cảm của bạn với nửa kia nhé, đừng do dự gì cả.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Thiên Bình, Nhân Mã

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ phải đối mặt với một vài mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Những bất đồng bấy lâu nay đồng loạt nổi lên thành những xung đột gay gắt, và hai bạn sẽ có lời qua tiếng lại với nhau. Bầu không khí hòa hợp sẽ bị phá vỡ. Lời khuyên cho bạn là hãy cẩn trọng với lời nói của mình nhé. Đừng để chỉ vì một chút tức giận mà gây ra hậu quả không đáng có.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Xử Nữ, Song Ngư

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể sẽ cảm thấy hơi hoang mang trong chuyện tình cảm. Bạn không có cảm giác an toàn và chắc chắn về cảm xúc của hai người dành cho nhau. Vấn đề là ở chỗ bạn không rõ nguyên nhân của vấn đề này để tìm cách khắc phục. Cho đến khi tình trạng này được cải thiện thì bạn nên cẩn trọng trong lời nói và hành động của mình với nửa kia nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Bảo Bình, Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ có cơ hội thể hiện bản thân mình với một ai đó thật đặc biệt. Đây là người bạn đã để ý thời gian qua nhưng chưa có cơ hội tiếp cận. Hai bạn sẽ trò chuyện với nhau về công việc, tuy nhiên bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để thể hiện mặt lãng mạn của mình một cách khéo léo đấy. Hãy tự tin lên nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bọ Cạp, Kim Ngưu

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng đùa giỡn quá trớn với nửa kia của mình ngày hôm nay nhé, Sư Tử. Người đó rất tin tưởng ở bạn, vậy nên đừng lợi dụng lòng tin ấy làm trò đùa. Người đó sẽ nghĩ mình đang bị lừa dối đấy. Lúc đầu có thể bạn sẽ thấy rất thích thú, nhưng hậu quả của việc làm này sẽ là ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Bạch Dương, Ma Kết

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng cố gắng nói dối nửa kia của mình ngày hôm nay nhé, Xử Nữ. Bởi bạn không có khả năng nói dối đâu. Mọi hành động hay cử chỉ bất thường khi nói dối của bạn sẽ sớm bị nửa kia phát hiện ra. Hơn thế nữa làm như vậy sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến lòng tin và mối quan hệ của hai bạn. Tốt nhất là hãy nói sự thật ngay từ đầu với người đó nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Song Tử, Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình cần phải suy nghĩ và cân nhắc lại cách tiếp cận người đặc biệt của mình. Không phải lúc nào tiền bạc cũng có thể giải quyết vấn đề đâu, nhất là trong chuyện tình cảm. Hơn nữa đối tượng mà bạn đang để ý lại là một người khá nhạy cảm. Hãy lựa chọn một cách tiếp cận khác tinh tế hơn và chân thành hơn nhé.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Sư Tử, Cự Giải

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ gặp được nửa kia của mình. Hai bạn sẽ gặp gỡ trong một tình huống bất ngờ ngoài dự kiến. Đây là người có khiếu hài hước và rất cá tính, bí ẩn. Bạn thường không tiếp xúc nhiều với những người như vậy, tuy nhiên hãy thử làm quen xem sao nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Thiên Bình, Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ gặp được nửa kia lý tưởng của mình. Hoặc nếu bạn đang trong một mối quan hệ thì nửa kia sẽ thể hiện nét tính cách khác lạ với bạn đấy. Ban đầu bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú, nhưng về sau có thể bạn sẽ cảm thấy đôi chút phiền toái. Nếu cảm thấy không chấp nhận được điều này thì hãy góp ý thẳng thắn với người đó nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Song Tử, Song Ngư

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết và nửa kia của mình sẽ có những cuộc trò chuyện vô cùng thú vị. Hai bạn sẽ tâm sự hàng giờ liền về mọi chủ đề có thể, và điều này giúp hai bạn thấu hiểu và lại gần nhau hơn. Nếu có điều gì muốn bày tỏ thì hãy mạnh dạn nói với nửa kia của mình nhé. Người đó sẽ rất hạnh phúc đấy.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Kim Ngưu, Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ cảm thấy hoài nghi và bất an trong chuyện tình cảm. Một số sự việc xảy ra trong ngày khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực về nửa kia của mình và vô cùng lo lắng cho mối quan hệ của cả hai. Đừng để điều này “gặm nhấm” bạn từ bên trong nhé, hãy nói chuyện thẳng thắn với người đó để tìm ra sự thực.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Nhân Mã, Song Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể sẽ thu hút sự chú ý của ai đó đặc biệt. Khả năng giao tiếp tuyệt vời của bạn sẽ khiến mọi người lắng nghe và tin tưởng ở bạn. Tuy nhiên đừng quá lố khi bịa ra những chuyện không có thực nhé. Bởi người nào đó đặc biệt đang chú ý tới bạn đấy. Ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng với mối quan hệ sau này.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bọ Cạp, Kim Ngưu

Phạm Hương Ly

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây