Phu nhân nhà tỷ phú Tăng Thanh Hà hoá nông dân, thu hoạch quả nặng gồng cứng cả tay

Thứ ba - 03/05/2022 16:09

Phu nhân nhà tỷ phú Tăng Thanh Hà hoá nông dân, thu hoạch quả nặng gồng cứng cả tay

Nhờ vào tính hay tìm tòi và học hỏi của mình cũng như từ kinh nghiệm của cha mẹ, cây trái trong vườn nhà cô đều phát triển tốt.

Tạm rời xa giới giải trí sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian hơn bên gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mình sau khi kết hôn tại một biệt thự triệu đô sang trọng ở quận 2, TP.HCM. Tổ ấm của vợ chồng Hà Tăng được xây dựng, thiết kế với hai tông màu chủ đạo đen và trắng. Căn nhà khá giống với những biệt thự châu Âu tân cổ điển với diện tích rộng rãi, đủ không gian sinh hoạt cho hoạt động của các thành viên trong gia đình.

Căn nhà khá giống với những biệt thự châu Âu tân cổ điển.

Không chỉ là một biệt thự triệu đô đáng giá, toàn bộ cơ ngơi nhà Tăng Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi sở hữu khuôn viên xanh mát với các loại hoa cỏ, cây trái bốn mùa, tạo cảm giác gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên. 

Bên cạnh thời gian làm việc, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đang chăm sóc khu vườn nhỏ của mình lên mạng xã hội. Nhờ vào tính hay tìm tòi và học hỏi của mình cũng như từ kinh nghiệm của cha mẹ, cây trái trong vườn đều phát triển tốt.

Khu vườn mang lại cho Tăng Thanh Hà những cảm xúc tích cực.

Mới đây nhất, "ngọc nữ" đăng tải khoảnh khắc thu hoạch hoa quả trên trang cá nhân. Cô cho biết vừa thu hoạch vụ xoài năm nay, có quả nặng tới 1,5kg, vì quá nặng nên khi chụp ảnh có thể thấy nữ diễn viên đã phải gồng tay hết sức để giữ.

"Người nông dân không có gì vui hơn mỗi năm đến mùa thu hoạch xoài trái có 1.5kg chứ mấy", cô nói. Trước đó ai cũng biết nhà Tăng Thanh Hà có một cây xoài nhiều trái, từ những năm trước khi tới vụ bà mẹ 3 con lại thu hoạch và khoe với người hâm mộ. 

Cô phải gồng tay để có thể cầm được quả xoài chụp ảnh.

Cây xoài này năm nào cũng cho rất nhiều quả.

Ngoài ra Tăng Thanh Hà còn trồng thêm cây quất, sake, cóc, ổi... đồng thời cô thiết kế một khoảng vườn nhỏ để trồng rau sạch và các loại hoa vì là một người thích cây cỏ. Đối với cô, niềm vui khi được chăm sóc hoa, trồng rau sạch để có thêm thực phẩm cho gia đình. Diện tích khu vườn không quá rộng, nhưng cô vẫn sắp xếp, phân bố mọi thứ rất gọn gàng, sạch sẽ và bắt mắt.

Vườn hồng là điểm nhấn của căn nhà.

Bên cạnh đó cô trồng thêm rau ăn ngắn ngày.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phu-nhan-nha-ty-phu-tang-thanh-ha-hoa-nong-dan-thu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phu-nhan-nha-ty-phu-tang-thanh-ha-hoa-nong-dan-thu-hoach-qua-nang-gong-cung-ca-tay-d308636.html

Sao Việt ở biệt thự ven hồ: Á hậu Tú Anh đỉnh cao, Cao Thái Sơn xa hoa
Á hậu Tú Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền, ca sĩ Cao Thái Sơn,… đậm tay chi tiền để sở hữu những căn biệt thự ven hồ vô cùng đẹp.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây