Nhà Celeb: Việt Trinh Lý Hùng, cặp đôi vàng năm 90 giờ vẫn độc thân, ở nhà rộng đắt tiền

Thứ tư - 24/03/2021 03:28

Nhà Celeb: Việt Trinh Lý Hùng, cặp đôi vàng năm 90 giờ vẫn độc thân, ở nhà rộng đắt tiền

Ở tuổi 48, Việt Trinh đi qua nhiều sóng gió hôn nhân và chọn sống độc thân. Trong khi đó, Lý Hùng ở tuổi 52 vẫn ung dung, tự tại.

Lý Hùng - Việt Trinh là cặp đôi vàng của màn ảnh Việt thập niên 90. Hiện tại, họ vẫn giữ tình bạn tri kỉ và thường xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện giải trí, gameshow.

Cặp đôi từng kết hợp trong các tác phẩm nổi tiếng như: Ngọc trong đá, Lệnh truy nã, Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng… Chính lối diễn xuất ăn ý, cùng với ngoại hình thu hút, cặp đôi được khán giả gọi là “người tình màn ảnh” của nhau. Trải qua nhiều năm nhìn lại, những tác phẩm của cặp đôi luôn có sức sống mãnh liệt trong lòng khán giả.

Ngoài việc kết hợp chung, cả hai còn thành danh với những bộ phim riêng. Tuy nhiên với Lý Hùng và Việt Trinh mà nói, cả là bạn diễn ăn ý trên màn ảnh mà khó ai thay thế.

Hiện tại, dù ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng khán giả vẫn được gặp lại cặp đôi qua các chương trình truyền hình. Ở tuổi 48, Việt Trinh đi qua nhiều sóng gió hôn nhân và chọn sống độc thân. Trong khi đó, Lý Hùng ở tuổi 52 vẫn ung dung, tự tại.

Lý Hùng ở nhà 700 m2

Được biết, Lý Hùng sống cùng gia đình trong căn biệt thự ở Tân Bình, TP.HCM. Căn biệt thự này nằm trong 1 khu dân cư yên tĩnh, gồm 2 tầng và có diện tích khoảng 700 m2. Tầng 1 là phòng khách, tầng 2 là phòng ngủ rộng khoảng 100 m2.

Toàn bộ thiết kế trong nhà được Lý Hùng lên ý tưởng và tự thực hiện. Anh tốn một năm để xây dựng và một năm nữa để lựa chọn, tìm kiếm nội thất phù hợp. Trong phòng khách, anh trưng bày nhiều ảnh gia đình và các giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất.

Lý Hùng không ngại chi tiền sắm nội thất khủng cho căn biệt thự này. Anh cũng bỏ ra một khoản lớn để rước tấm phù điêu “Vinh quy bái tổ” từ Nam Định về treo trong phòng ăn.

Phòng ngủ của Lý Hùng sang trọng như khách sạn 5 sao, được phân thành 2 khu: 1 khu vực dành cho phòng tắm và tủ quần áo, khu còn lại là không gian phòng ngủ. Trong khi đó hầm xe gồm 1 tầng để xe máy và một cầu nâng xe được anh đặt mua từ Mỹ đủ chỗ cho 2 xe hơi.

Căn nhà chứa nhiều tâm huyết của nam diễn viên nổi tiếng.

Việt Trinh ở biệt thự nhiều cây xanh 

Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống Việt Trinh lui về "ở ẩn" tại Bình Dương. Căn biệt thự nhà vườn của "người đẹp Tây Đô" vốn được biết đến là chốn thư thái, an yên, hấp dẫn nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ và những người say mê nhà đẹp đến thăm.

Căn biệt thự có cánh cổng được xây cao kiên cố và vững chắc. Phía sau là khoảng sân trước nhà rất rộng, phía tay phải ngôi nhà là vị trí đẹp nhất được người đẹp chọn lựa để đặt một bức tượng Phật Bà Quan Âm. 

Được biết căn biệt thự vườn của Việt Trinh có tổng diện tích lên đến 2.500m2. Tuy nhiên, phần lớn diện tích này lại dành cho khu vườn rất nhiều cây trái. Phần nhà ở nhìn chung được thiết kế theo phong cách rất đơn giản, không màu mè và cũng không quá hào nhoáng.

Khi nói về khoảng không rất dân dã này, Việt Trinh còn đùa, khi chăm sóc vườn rau, chị giống như người nông dân thực sự và các bữa ăn không phải tốn tiền mua rau hay mua trái cây vì tất cả đều sẵn.

Khu đất rộng để Việt Trinh được thỏa đam mê trồng cây.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-viet-trinh-ly-hung-cap-doi-vang-nam-90-gio-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-viet-trinh-ly-hung-cap-doi-vang-nam-90-gio-van-doc-than-o-nha-rong-dat-tien-d269312.html

Danh ca Hương Lan, Giao Linh nổi tiếng một thời giờ có biệt thự rộng, sang Mỹ ở nơi sang
Sống ở vùng khí hậu ôn hòa, vợ chồng Hương Lan thoải mái trồng nhiều loại rau, hoa màu, hoa và cây ăn quả.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây