Nhà Celeb: Lê Phương, Hà Tăng thừa hưởng thú vui thân thuộc, mê cây trái từ khu vườn bố mẹ

Thứ năm - 25/03/2021 03:53

Nhà Celeb: Lê Phương, Hà Tăng thừa hưởng thú vui thân thuộc, mê cây trái từ khu vườn bố mẹ

Để thỏa đam mê, mỗi người đều sắm một khu vườn riêng, sum suê và xanh tốt không kém. 

Xuất thân từ những gia đình thôn quê, dân dã, cả Lê Phương và Hà Tăng đều thừa hưởng niềm yêu thích cây cối từ bố mẹ mình. Chẳng thế mà mỗi lần về nhà, ra thăm vườn 2 người đẹp đều vô cùng thích thú. Bên cạnh đó để thỏa đam mê của bản thân mỗi người đều sắm cho mình một khu vườn riêng, sum suê và xanh tốt không kém. 

Lê Phương

Lê Phương là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô ghi dấu với hàng loạt tác phẩm như: “Những mảnh tình trắng đen”, “Vó ngựa trời Nam”, “Chuyện tình oan trái”… Đặc biệt, đến bộ phim "Gạo nếp, gạo tẻ" tên tuổi của cô lan tỏa hơn ở hai miền Nam - Bắc.

Hiện tại, Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên. Mỗi dịp rảnh rỗi, cô đều quê nhà ở Trà Vinh để thăm bố mẹ và dạo vườn. Tại đây, bố mẹ Lê Phương tự trồng rau và hoa quả sạch để làm nguồn thức ăn hàng ngày.

Khu vườn có nhiều loại trái cây sạch.

Trong đó vườn có đủ loại quả quen thuộc như măng cụt, ổi, khế, mít... Ngoài ra, rau lên xanh tốt tới mức gia đình Phương hái không xuể và thường phải mang sang biếu hàng xóm. Cây trái, rau củ trong vườn hoàn toàn được trồng tự nhiên, không có thuốc trừ sâu.

Khi về quê, Lê Phương tiết lộ cô yêu thích dạo vườn. Nữ diễn viên không ngại leo cây để hái quả. Được biết, ngoài khu vườn của bố mẹ Lê Phương ở quê thì cô và ông xã còn có khu vườn khác ở Tây Ninh.

Rau củ nhiều tới mức ăn không hết.

Cô và các con đều rất thích trồng cây, thu hoạch rau củ.

Hà Tăng 

Kể từ sau khi về làm dâu nhà đại gia đồ hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, những thông tin xoay quanh cuộc sống của Hà Tăng vô cùng khan hiếm. Ngoài các thành viên trong gia đình ông xã nổi tiếng, cuộc sống của bố mẹ - anh chị em ruột người đẹp Mỹ nhân kế luôn là "kho báu" bí ẩn với mọi người. Vì lẽ đó, những tiết lộ hình ảnh về cuộc sống đời thường của bố mẹ ngôi sao họ Tăng thường xuyên thu hút sự chú ý.

Cả gia đình Hà Tăng đều có lối sống giản dị, kín tiếng.

Qua hình ảnh cho thấy, dù có con gả vào gia đình “trâm anh thế phiệt”, nhưng bố mẹ vợ của thiếu gia họ Nguyễn lại có cuộc sống cực kỳ giản dị với căn nhà đơn giản cùng khu vườn xanh ươm những loại cây trái.

Cũng như những người nông dân khác, bố mẹ của Tăng Thanh Hà rất thích thú khoe thành quả sau thời gian ươm trồng, chăm sóc. Chính Hà Tăng cũng không ít lần khen ngợi tài trồng cây của bố mẹ trên trang cá nhân.

"Vườn của Tía thích ơi là thích. Tía của con giỏi quá. Quà 8/3 của Tía cho con gái... Ổi vườn Tía trồng ngon nhất thế giới" - cô viết. 

Khu vườn bên ngoài căn nhà trồng chuối, ổi...

Có lẽ sự giản dị và cuộc sống bình lặng không ồn ào scandal của cô ít nhiều có lẽ cũng được thừa hưởng từ gia đình. Thực tế, Tăng Thanh Hà cũng có một khu vườn ở nhà và rất yêu thích việc chăm sóc cây cối.

Giàn nho của bố mẹ khiến Hà Tăng rất tự hào.

Bà mẹ nổi tiếng cũng có một khu vườn riêng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-le-phuong-ha-tang-thua-huong-thu-vui-than-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-le-phuong-ha-tang-thua-huong-thu-vui-than-thuoc-me-man-vuon-khu-vuon-cua-bo-me-d269426.html

Sao Việt có cơ ngơi sát biển: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy không bằng ca sĩ lấy chồng đại gia
Vì không muốn người lạ ngủ trên giường mình nên nữ ca sĩ quyết định không cho thuê dù rất ít khi ở lại đây.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây