Mệnh Kim mua nhà hợp hướng nào để mọi điều thuận lợi

Thứ ba - 28/12/2021 07:42

Mệnh Kim mua nhà hợp hướng nào để mọi điều thuận lợi

Người mệnh Kim hợp hướng nào trong phong thủy để khi làm việc hoặc khi mua nhà để ở gặp nhiều may mắn và thuận lợi? Hãy cùng khám phá thông tin mà bạn cần trong bài viết ngay sau đây.

Kim là một trong những nguyên tố quan trọng trong ngũ hành phong thủy, đại diện cho kim loại, kim khí và tất cả các thứ liên quan. Kim là nguyên tố không thể thiếu được trong đời sống của con người, giúp tạo ra rất nhiều vật dụng và là nền tảng tạo ra nhiều của cải, vật chất cho con người. Những người mang mệnh Kim thường sinh vào những năm sau đây, chia thành 6 nạp âm tương ứng:

Năm sinhNiên canhNạp âm tương ứng
1924, 1984Giáp TýHải Trung Kim
1925, 1985Ất SửuHải Trung Kim
1932, 1992Nhâm ThânKiếm Phong Kim
1933, 1993Quý DậuKiếm Phong Kim
1940, 2000Canh ThìnBạch Lạp Kim
1941, 2001Tân TỵBạch Lạp Kim
1954, 2014Giáp NgọSa Trung Kim
1955, 2015Ất MùiSa Trung Kim
1962, 2022Nhâm DầnKim Bạch Kim
1963, 2023Quý MãoKim Bạch Kim
1970, 2030Canh TuấtThoa Xuyến Kim
1971, 2031Tân HợiThoa Xuyến Kim

Mệnh Kim đại diện cho kim loại, vàng, đá quý

Đặc điểm, tính cách người mệnh Kim

Trước khi tìm hiểu xem mệnh Kim hợp hướng nào trong phong thủy, chúng ta cần phải hiểu rõ tính cách và đặc điểm của người mệnh Kim. Những người mang mệnh Kim đều là những người có tính cách sắc sảo, mạnh mẽ, thông minh, linh hoạt, nhanh nhẹn. Họ có khả năng thích nghi vô cùng cao với những sự thay đổi môi trường sống, bất kỳ hoàn cảnh nào đi nữa. Ngoài ra người mệnh Kim còn khá xởi lởi, dễ gần, có sự quyết đoán trong hành động cao. Vậy nên họ dễ xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và có nhiều thành tựu ngay từ khi còn rất trẻ.

Người mệnh Kim hợp với màu sắc nào?

Màu sắc bản mệnh cho người mệnh Kim gồm những màu sắc như: Màu vàng, màu trắng, màu vàng nâu, màu bạc, màu xám,... Do Kim tương sinh Thủy cho nên một số màu sắc của mệnh Thủy thì người mệnh Kim vẫn có khả năng sử dụng được như màu xanh dương, màu đen,... nhưng cần hạn chế và không lấn át các màu sắc bản mệnh gốc ban đầu.

Những màu sắc hợp với mệnh Kim

Người mệnh Kim hợp hướng nào khi làm việc?

Để thành công trong công việc, gây dựng sự nghiệp và kiếm được nhiều tiền, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đầu óc linh hoạt, sự bền bỉ, kiên nhẫn và chịu khó học hỏi là yếu tố hàng đầu giúp người mệnh Kim tiến đến thành công phía trước. Tuy nhiên yếu tố may mắn và phong thủy ngũ hành cũng đóng một phần không nhỏ giúp cho người mệnh Kim có thể làm việc, công việc gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ.

Theo như nhiều chuyên gia phong thủy đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, người mệnh Kim hợp với hướng chính Tây khi kê bàn làm việc và ngồi ở hướng này. Bên cạnh đó, nếu kê bàn làm việc ở hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam cũng đều rất tốt. Tuy nhiên hướng chính Tây sẽ gặp bất lợi về thời tiết nắng nóng khi bước sang hè, vậy nên bạn có thể cải thiện bằng cách lắp đặt thêm rèm cửa, mái che để hạn chế bớt ánh nắng gay gắt nhé.

Người mệnh Kim hợp hướng nào khi mua nhà ở

Trong phong thủy, việc hướng nhà như thế nào ảnh hưởng rất lớn đến vận may, sự nghiệp của chủ nhà mệnh Kim. Theo như nhiều chuyên gia đã nghiên cứu, khi mua nhà cho người mệnh Kim cần chú ý đến những yếu tố như sau:

- Ngôi nhà cần nằm ở hướng chính Tây là tốt nhất để thu được nhiều ánh sáng Mặt Trời vào buổi chiều, nhất là khi bước vào mùa Đông lạnh giá.

- Ngôi nhà phải thoáng mát, không khí lưu thông thoải mái mà không bị quá bí bách, ấm áp vào mùa Đông, mát mẻ vào mùa hè.

- Tránh lựa chọn nhà ở hướng chính Nam hoặc Đông Nam bởi đây là hướng nhà của mệnh Mộc và mệnh Hỏa, không tốt cho người mệnh Kim.

Nếu bạn không lựa chọn được ngôi nhà ở hướng chính Tây, các hướng Tây Bắc, Tây Nam là sự lựa chọn tốt đẹp khác mà bạn nên nhắm đến. Khi này, người mang mệnh Kim sẽ nhận được nhiều vượng khí, cải thiện phong thủy, mang đến may mắn, thuận lợi và tiền tài. Nếu nhà của bạn là nhà mặt đất, hướng nhà sẽ phải phụ thuộc vào hướng của cổng chính. Còn nếu nhà của bạn là chung cư, hướng nhà sẽ phụ thuộc vào hướng của ban công chính. Hãy lưu ý kỹ những điểm này để lựa chọn hướng nhà hợp lý.

Bố trí nội thất hợp với người mệnh Kim

Sau khi đã xác định được xem mệnh Kim hợp hướng nào để mang lại nhiều thuận lợi và may mắn, việc quan trọng không kém đó là bố trí nội thất sao cho phù hợp với người mang mệnh Kim. Như đã đề cập đến ở trên, người mệnh Kim hợp với các màu sắc kim loại như trắng, bạc, vàng, nâu,... do đó mà họ cần phải lựa chọn đồ nội thất trang trí cũng gồm các màu sắc bản mệnh đó để hợp phong thủy.

Lựa chọn màu sắc đồ nội thất sau cho hợp mệnh Kim

Các đồ vật trang trí phòng như ghế sofa, bàn hoặc giường ngủ bạn cần lựa chọn màu sắc hợp mệnh như trắng, vàng, xám,... Tránh sử dụng các màu sắc của mệnh Hỏa như đỏ, cam, hoặc của mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh đậm. Có như vậy thì đời sống tinh thần của bạn sẽ được cải thiện, đem đến nhiều năng lượng tích cực, xua tan những điều đen đủi trong cuộc sống. Cuối cùng, các vật dụng trong nhà nên chiếm phần lớn là kim loại để hợp với bản mệnh.

Cây cảnh nên trồng trong nhà cho người mệnh Kim

Bên cạnh bố trí nội thất, bàn làm việc và hướng nhà sao cho phù hợp với người mệnh Kim, bạn cũng nên trồng những loại cây xanh để làm không khí trở nên trong lành hơn, gia tăng đáng kể chất lượng cuộc sống. Một số loại cây cảnh hợp với người mệnh Kim có thể kể đến gồm có:

1. Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Đây là loài cây có thân màu trắng, lá màu xanh pha trắng vô cùng đẹp mắt và tươi tốt. Nó chính là loại cây vô cùng hợp đối với những người mệnh Kim để có thể trồng trang trí trong nhà hoặc đặt trên bàn làm việc.

2. Cây Sen Đá

Sen Đá là một trong những loại cây bản mệnh của người mệnh Kim, đặc biệt là người tuổi Dậu. Vậy nên hãy trồng ngày một vài cây Sen Đá trong nhà để cải vận tốt hơn cho bản thân nhé.

3. Cây Trầu Bà vàng

Đây là loại cây phong thủy được rất nhiều gia đình lựa chọn để trồng trong nhà nhằm cải vận và mang lại nhiều may mắn. Loài cây này có thể trồng thủy sinh hoặc trong chậu đất và rất dễ sinh trưởng, chăm sóc.

4. Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân là loại cây phù hợp với những người mang mệnh Kim đúng như với tên gọi của cây (Kim là vàng, Ngân là bạc). Chắc chắn nó sẽ giúp bạn đổi vận, gặp nhiều thuận lợi và thu được nhiều tài lộc.

Cây Kim Ngân là loại cây hợp với người mang mệnh Kim

5. Cây Lan Ý

Đây là loài cây có vẻ ngoài đẹp mắt với bông hoa màu trắng tinh khôi mọc trên những cành lá màu xanh lục. Cây Lan Ý ngoài việc làm đẹp, cung cấp không khí trong lành, nó còn có thể lọc sạch độc tố có hại cho sức khỏe của bạn.

Cách hóa giải hướng nhà không hợp mệnh Kim

Nếu như bạn mua nhà không đúng như ý muốn của bản thân, tức là hướng của ngôi nhà không phù hợp với cung mệnh của bạn. Hãy đừng lo lắng, sau đây là một số gợi ý để hóa giải hướng nhà không phù hợp để bạn có thể tham khảo:

- Sử dụng gương bát quái hoặc treo tranh, đặt tượng quan âm nhằm giúp xua đuổi điềm dữ và bảo vệ cho gia đình của bạn.

- Làm suy yếu các nguyên tố ngũ hành không hợp với bạn. Ví dụ ngôi nhà mà bạn đang ở nằm hướng Nam thuộc mệnh Hỏa, khắc chế mệnh Kim. Bạn có thể trang trí bể nước, ao cá trước cửa nhà để tạo thành mệnh Thủy nhằm lấn át mệnh Hỏa.

- Tạo thêm một cánh cửa ra vào khác ra khỏi ngôi nhà của bạn mà hợp với hướng bản mệnh. Sau đó sử dụng nó làm cửa ra vào chính, hạn chế dùng cửa ra vào cũ. Tuy nhiên cách này không được khuyến khích sử dụng bởi nó sẽ khiến thay đổi kết cấu ngôi nhà, có thể tạo ra nhiều điều bất lợi không mong muốn.

Như vậy, bài viết vừa rồi đã giúp các bạn hiểu được xem người mệnh Kim hợp hướng nào để đem lại may mắn, tài vận, sức khỏe. Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham khảo, không có ý định hướng hoặc dẫn dắt, mê tín dị đoan.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/menh-kim-mua-nha-hop-huong-nao-de-moi-dieu-thuan-l...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/menh-kim-mua-nha-hop-huong-nao-de-moi-dieu-thuan-loi-d296955.html

Mệnh Kim hợp màu gì để đem đến những sự thuận lợi, hanh thông?
Nam, nữ mệnh Kim hợp màu gì nhất để giúp mang lại may mắn, tài lộc, thịnh vượng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây