Quế Ngọc Hải cuới vợ hoa khôi Vinh, xây nhà 3 tầng rộng 100m2 ở quê nhà Nghệ An

Thứ hai - 27/12/2021 16:06

Quế Ngọc Hải cuới vợ hoa khôi Vinh, xây nhà 3 tầng rộng 100m2 ở quê nhà Nghệ An

Đến xây nhà anh cũng đặt sự thoải mái của vợ con lên hàng đầu.

Ở làng bóng đá Việt, hiếm có câu chuyện tình nào lãng mạn như Quế Ngọc Hải “say nắng” Dương Thị Thùy Phương – Hoa khôi Đại học Vinh. Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc kể ra có lẽ khiến nhiều người phải ganh tỵ về sự lãng mạn của Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải bản lĩnh trên sân bóng, khi về nhà hết mực yêu vợ, thương con.

Mối tình của Quế Ngọc Hải và Thùy Phương đến từ chuyện một người bạn rủ đi xem cuộc thi Hoa khôi của Trường Đại học Vinh. Hồi đó, Ngọc Hải hay có thói quen “lượn” trước trường học này. Tại cuộc thi, Ngọc Hải đã trúng tiếng sét ái tình khi ngất ngây trước nhan sắc của Thùy Phương.

Quế Ngọc Hải phải mất gần 2 năm để có thể “cưa đổ” Thùy Phương. Một trong những bài quan trọng để Ngọc Hải chinh phục tình yêu là “nấu cháo” tin nhắn liên tục với Thùy Phương, cùng những lần hẹn hò để chứng minh cho tình cảm chân thật.

Tới giờ gần 5 năm cưới nhau, Quế Ngọc Hải và Thùy Phương đã có một con gái và đang mang thai con thứ 2, cặp đôi trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam vẫn sống rất hạnh phúc. Không chỉ được biết đến nhờ sự giỏi giang và bản lĩnh trên sân cỏ, Quế Ngọc Hải ngoài đời còn khiến các fan đổ ầm ầm vì là người cực kì yêu chiều vợ con. Đến xây nhà anh cũng đặt sự thoải mái của vợ con lên hàng đầu.

Căn nhà mới xây của nam cầu thủ tại quê nhà.

Bên trong có tông màu đen - trắng cơ bản.

Theo đó, căn nhà của Quế Ngọc Hải toạ lạc tại TP. Vinh – quê hương của anh chàng, căn nhà 3 tầng được thiết kế hiện đại với diện tích rộng 100m2 sàn, chiều dài 17m, chiều rộng 6m. Anh cho biết tầng 1 là phòng khách và bếp; tầng 2 gồm phòng ngủ, phòng cho cô con gái nhỏ Sunny; diện tích tầng 3 được sử dụng làm phòng thờ và ban công.

Trong khi phòng ngủ của vợ chồng Hải Quế không bày biện quá cầu kỳ, nội thất cũng khá đơn giản với tông màu đen - trắng - nâu thì phòng ngủ của bé Sunny được thiết kế tone màu hồng phù hợp với các bé gái.

Nội thất hiện đại, sang trọng và tiện nghi.

Diện tích rộng nên căn bếp nhà anh cũng thoải mái hơn so với các gia đình thành phố.

Phòng ngủ của 2 vợ chồng có bồn tắm riêng.

Con gái của Quế Ngọc Hải thích thú khi có phòng riêng màu hồng công chúa.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/que-ngoc-hai-cuoi-vo-hoa-khoi-vinh-xay-nha-3-tang-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/que-ngoc-hai-cuoi-vo-hoa-khoi-vinh-xay-nha-3-tang-rong-100m2-o-que-nha-nghe-an-d296922.html

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam
Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh có sự xuất hiện của cầu thủ Đoàn Văn Hậu dưới hàng ghế khán giả.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây