Danh ca Hương Lan, Giao Linh nổi tiếng một thời giờ có biệt thự rộng, sang Mỹ ở nơi sang

Thứ tư - 10/03/2021 03:45

Danh ca Hương Lan, Giao Linh nổi tiếng một thời giờ có biệt thự rộng, sang Mỹ ở nơi sang

Sống ở vùng khí hậu ôn hòa, vợ chồng Hương Lan thoải mái trồng nhiều loại rau, hoa màu, hoa và cây ăn quả.

Danh ca Giao Linh

Danh ca Giao Linh xuất hiện lần đầu tiên trên đài truyền hình năm 1969. Chính lần xuất hiện này mang đến cho bà xưng danh "nữ hoàng sầu muộn" bởi vì giọng hát trầm buồn và những bài hát có ca từ cũng nhiều trắc trở. Giọng ca Chiều mưa biên giới tự thấy mình may mắn được Tổ nghiệp đãi nên được vào hãng đĩa đi hát 3 tháng đã nổi tiếng. Nhiều tờ báo đều muốn lăng xê và gọi Giao Linh là "ca sĩ có đôi hài 7 dặm".

Là danh ca nổi tiếng tại hải ngoại, từ năm 2001, bà thường xuyên về Việt Nam tham gia ca hát và làm giám khảo một số chương trình truyền hình. Kết hôn ở tuổi 37 với ông xã từng trải qua 3 đời vợ và có đến 6 người con riêng. Hiện tại ở tuổi U80, bà có cuộc sống và hôn nhân hạnh phúc cùng chồng.

2 vợ chồng nữ danh ca Giao Linh sống trong một căn biệt thự được nối từ 2 căn nhà ở Quận 7, TPHCM. Tổ ấm của hai ông bà có khoảng sân vườn rộng lớn để trồng cây cảnh và nuôi thú cưng. Phòng khách của biệt thự được bà và chồng lên ý tưởng thiết kế trang nhã. Cả hai quyết định để một bức tranh lớn thời còn trẻ mà ông bà yêu thích nhất tại vị trí đẹp nhất của không gian đón khách.

Bao quanh căn nhà là sân vườn rộng lớn.

Phòng khách đơn giản, ấm cúng.

Phòng ngủ cũng được treo một bức tranh khác của bà và ông xã. Cả hai dù ở tuổi U80 nhưng vẫn giữ được sự ngọt ngào thuở đôi mươi.

Danh ca Hương Lan 

Hương Lan là một trong những nữ danh ca tiêu biểu của dòng nhạc bolero. Lên sân khấu từ khi mới 5 tuổi, danh ca Hương Lan đã có gần 60 năm tận hiến cho nghệ thuật với những ca khúc để lại dấu ấn của các tác giả như: Lam Phương, Phạm Duy, Thế Hiển...

Tuổi 65, bà sống bình yên trong ngôi nhà ở Westminter, California (Mỹ). Ngôi nhà nằm trên diện tích đất 1000 m2, vợ chồng danh ca dành 360 m2 xây nhà và 500 m2 trồng cây, hoa. Phần diện tích còn lại đang được dùng dần vào việc mở rộng diện tích vườn. 

Sống ở vùng khí hậu ôn hòa, vợ chồng Hương Lan thoải mái trồng nhiều loại rau, hoa màu, hoa và cây ăn quả. Khu vườn phát triển tươi tốt, mỗi lần danh ca ra vườn đều hái đủ rau và trái cây cho bữa ăn.

Rất nhiều nghệ sĩ Việt ở hải ngoại đến khu vườn đều thích mê và được vợ chồng nữ danh ca tặng rau, quả mang về. Hương Lan từng nói, ông xã là người trồng trọt, chăm sóc chính của khu vườn, bà chỉ phụ chồng tưới cây và thu hoạch. 

Tuổi xế chiều, bà và ông xã kết nối với nhau bằng chăm sóc vườn, chơi cùng cháu nội.

 Mảnh vườn 500 m2 là nơi vợ chồng bà bế cháu đi chơi, hoặc thi thoảng cả hai lại cùng nhau đi dạo, tận hưởng sự thảnh thơi tuổi già.

Nơi này không thiếu quả gì, trong đó có những loại quen thuộc ở Việt Nam.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/danh-ca-huong-lan-giao-linh-noi-tieng-mot-thoi-gio-co...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/danh-ca-huong-lan-giao-linh-noi-tieng-mot-thoi-gio-co-biet-thu-rong-sang-my-o-noi-sang-d267901.html

Hiếm lắm mới có ảnh "khoe" nhà của Trấn Thành, so với Trường Giang đúng là 1 trời 1 vực
Dù là đôi bạn thân cùng tiến trong nghề nhưng nếu so về căn hộ tổ ấm sau khi kết hôn thì Trấn Thành còn thua xa Trường Giang.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây