Gợi ý chị em mẹo F5 căn phòng siêu tốc bằng loạt items siêu rẻ từ 30K

Thứ tư - 10/03/2021 09:20

Gợi ý chị em mẹo F5 căn phòng siêu tốc bằng loạt items siêu rẻ từ 30K

Đã đến lúc chị em bớt… ghen tị với sự lột xác trên cả tuyệt vời của nhà người ta mà hãy bắt tay vào công cuộc chăm chút, cải tạo không gian sống cho nhà mình ngay bây giờ.

Không cần phải là dân kiến trúc sư hay là bàn tay vàng trong làng thiết kế; chị em vẫn có thể “biến hóa” căn phòng theo bất kỳ style nào mình thích với vài gợi ý bên dưới.

Gợi ý 1: Làm mới tường nhà bằng giấy dán nhiều màu sắc

Cũng có nhiều cách để làm mới bức tường, nhưng tối ưu nhất chính là sử dụng giấy dán tường vì vừa dễ dùng, xinh xắn hết nấc mà giá lại vô cùng vừa ví. Giấy dán tường cũng có rất nhiều loại, nào là vân gỗ sang trọng, nào là lót xốp xịn sò… bạn tha hồ lựa chọn loại decal thích hợp phong cách mà bạn muốn hướng đến!

Với những người dăm ba bữa lại muốn thay đổi phong cách decor thì giấy dán tường một màu chính là tình yêu đích thực. Một tips nhỏ cho hội này là nên sử dụng giấy dán màu sáng như trắng, kem hay be sẽ ổn áp hơn!

Nếu không thích một màu thì giấy dán tường theo phong cách high-teen (highschool - teenager) đang cực trendy tại Hàn Quốc này chắc chắn sẽ hợp ý bạn hơn!

Gợi ý 2: Tận dụng dùng nội thất bằng gỗ

Những món nội thất như tủ, kệ vốn rất cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích trong không gian căn phòng. Lúc này, những chiếc kệ gỗ đa-zi-năng, nhỏ gọn làm từ gỗ sẽ là “cứu tinh” thích hợp không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn tạo phong cách mới lạ cho gia chủ.

Chiếc tủ 4 tầng đa năng để đâu cũng thấy xinh này đúng là chân ái của con dân yêu decor. Tùy theo sở thích mà bạn có thể đặt thêm vài món đồ nhỏ xinh, ton sur ton với căn phòng để trông hài hoà hơn.

Hay một chiếc kệ gỗ treo quần áo và chứa sách đầu giường, vừa tiện lợi vừa có thể sống ảo cực chất.

Gợi ý 3: Khéo léo trang trí một chiếc gương thôi mà có thêm chục góc chill

Thay vì cứ thấy cái gì vừa mắt là lại đem về nhà, cao thủ decor thường sử dụng những món đồ tối giản nhất có thể về cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Và một món không thể thiếu trong phòng chính là chiếc gương siêu thần kỳ!

Chiếc gương toàn thân bản rộng này vừa hack phòng trông sáng hơn mà lại nịnh mắt vô cùng. Thi thoảng làm vài post sống ảo cũng thấy sang - xịn hẳn!

 

Không chỉ gương toàn thân, mà những chiếc gương trang điểm được đặt gọn gàng trên bàn hay kệ cũng khiến không gian căn phòng trở nên xinh xẻo hơn.

Gợi ý 4: Tạo điểm nhấn căn phòng với loạt đồ handmade bày đâu cũng đẹp

Không khéo tay hay làm như con nhà người ta thì cứ mạnh dạn sắm vài món đồ trang trí nhỏ xinh bằng giấy chẳng hạn. Bạn có thể tham khảo các mẫu handmade được làm từ nghệ thuật gấp giấy origami, chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn mới lạ trong không gian sống của bạn.

Mẫu hoa hồng được gấp từ giấy báo cực bắt mắt và gắn thêm cành cây khô, chọn một chiếc bình vừa ý cắm vào - kiểu này dùng để sống ảo thì quá xịn sò!

Bạn có thể tham khảo thêm loạt items decor phù hợp với nhiều style từ Âu sang Á tại đây . Nếu bạn ưa chuộng thanh toán bằng ví điện tử khi mua sắm trực tuyến thì nhập ngay mã giảm độc quyền từ ví AirPay APPRMAR12 để được giảm trực tiếp 40K cho đơn hàng Shopee có giá trị từ 99K.

Vừa thả ga lựa chọn items decor phù hợp với phong cách mình yêu thích, vừa được giao hàng tận nhà; đặc biệt là mua với mức giá siêu hạt dẻ nữa! Nhanh tay truy cập Shopee và chốt đơn ngay hôm nay để triển nhanh công cuộc F5 không gian sống thành góc sống ảo vạn người mê nào!

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/goi-y-chi-em-meo-f5-can-phong-sieu-toc-bang-loat-item...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/goi-y-chi-em-meo-f5-can-phong-sieu-toc-bang-loat-items-sieu-re-tu-30k-d267954.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây