Vừa trồng ớt nửa tỷ đồng một kg, Lý Hải Minh Hà lại khoe lan đột biến trong vườn

Thứ ba - 09/03/2021 03:19

Vừa trồng ớt nửa tỷ đồng một kg, Lý Hải Minh Hà lại khoe lan đột biến trong vườn

Ngoài ớt và lan ra, với diện tích vườn rộng, thoáng, Lý Hải cũng trồng nhiều loại cây khác.

Lý Hải được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên và là một nhà sản xuất phim nổi tiếng. Đặc biệt, anh tạo nên tên tuổi của mình qua loạt phim "Lật mặt" thu về doanh thu khủng.

Anh cùng bà xã Minh Hà và các con hiện đang sống trong căn biệt thự bề thế có giá trị lên đến khoảng 40 tỉ đồng ngay trung tâm của TP. HCM. Ngoài ra, anh còn có một khu vườn ở ngoại ô thành phố được trồng nhiều loại rau củ, hoa quả giá trị cao. 

Trước đó, Minh Hà tiết lộ đang đợi ngày được ăn những trái ớt đầu tiên từ vườn nhà. Loại ớt đắt đỏ có trái nhỏ, dáng tròn, vị cay đậm nhưng hậu thanh. Gia đình nam ca sĩ dùng để dầm nước mắm, chế biến với các món ăn hoặc ăn sống. Lý Hải nói thêm, loại ớt này trồng sẽ cho thu hoạch quả sau 90 ngày, được đầu bếp khách sạn 5 sao đánh giá cao, rất khó tìm.

Ớt Peru - loại ớt đắt nhất thế giới, có giá đến 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng).

Trả lời trên VietNamNet Lý Hải cho hay: "Khí hậu mát lạnh ở Lâm Đồng phù hợp trồng nhiều loại cây trái. Tôi và bà xã quyết định trồng loại ớt này và thấy cây thích nghi, phát triển tốt. Chúng tôi hay nói đùa nếu thành công, cả gia đình sẽ thành "đại gia ớt". Dù vậy, anh chỉ trồng loại ớt này để sử dụng và không vì mục đích kinh tế. 

Mới đây, vợ chồng nam ca sĩ lại gây sốt khi hé lộ đã trồng được 1 cây lan đột biến. Minh Hà sau đó còn hài hước mang ra đấu giá với giá khởi điểm 1 tỷ đồng kèm khuyến mại Lý Hải sẽ rửa bát 10 năm. Sau đó 1 ngày bà mẹ nổi tiếng thông báo đã có người trả giá 11 tỷ, tương lai Lý Hải phải đi rửa bát là rất gần. Bài chia sẻ nửa đùa nửa thật của cặp đôi thu hút sự chú ý của fan và nhận về nhiều bình luận khen hài hước. 

Minh Hà mang cây đi đấu giá kèm với khuyến mại 10 năm rửa bát của Lý Hải.

Cây hoa lan sinh trưởng trên 1 mảnh thân gỗ mục.

Nhỏ nhưng có rất nhiều hoa và nụ.

Ngoài ớt và lan ra, với diện tích vườn rộng, thoáng, Lý Hải cũng trồng nhiều loại cây khác nhau, từ các loại rau củ quả Đà Lạt đến các trái cây miền Tây như sầu riêng, bưởi, mít, chanh, tắc... Số sản phẩm thu hoạch được, cả gia đình chở về Sài Gòn dùng và mang biếu tặng bạn bè, người thân.  

Nam ca sĩ chia sẻ chính việc làm vườn giúp anh thoải mái, yêu đời và lấy lại tinh thần hơn. Giọng ca Trọn đời bên em quan niệm việc trồng vườn bên cạnh cung cấp nguồn thực phẩm sạch, đây còn là dịp để rèn luyện các con của anh về kỹ năng sống gần gũi thiên nhiên.

Khu vườn tại Lâm Đồng khá rộng lớn với nhiều loại cây ăn quả, rau củ sạch.

Ở TP. HCM nhà Lý Hải cũng tận dụng ban công để trồng rau. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-trong-ot-nua-ty-dong-mot-kg-ly-hai-minh-ha-lai-kh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-trong-ot-nua-ty-dong-mot-kg-ly-hai-minh-ha-lai-khoe-lan-dot-bien-trong-vuon-d267803.html

Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả trĩu trịt trong vườn nhà, có trái to hơn cả người
Từ ngày chia tay Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều sống ở Mỹ với mẹ đẻ.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây