Từng theo gia đình “buôn thúng bán bưng” giờ Tăng Thanh Hà, Hà Kiều Anh giàu có, ở biệt thự

Thứ năm - 11/03/2021 03:06

Từng theo gia đình “buôn thúng bán bưng” giờ Tăng Thanh Hà, Hà Kiều Anh giàu có, ở biệt thự

Từng có tuổi thơ nghèo khó, gian nan nhưng cả Tăng Thanh Hà và Hà Kiều Anh hiện tại đều ở nơi sang trọng với khối tài sản đáng mơ ước.

Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh khi bé thơ là một tiểu thư rất được cưng chiều. Sóng gió tuổi thơ đến khi bố mẹ quyết định chia tay, mẹ đưa cô khi ấy mới 3 tuổi lặn lội vào Sài Gòn để tránh những nỗi buồn cũ và tìm cuộc sống mới.

Kể từ đó, Hà Kiều Anh phải nếm trải một cuộc sống thiếu thốn tình thương yêu của gia đình, nghèo khổ, mất mát. Những ngày đầu rất cực, mẹ của Hà Kiều Anh phải đi làm vất vả vừa phải trông nom cô. Hầu hết những bữa cơm của Hà Kiều Anh phải chan nước lã rồi thêm muối cho đậm đà, bữa cơm nào sang trọng nhất là có một quả trứng luộc hai mẹ con chia nhau.

Nhà chỉ có hai mẹ con, nên phải tự lập từ rất sớm. Cô đi làm thêm từ nhỏ, cô làm đủ nghề từ làm nhang rồi dệt len, đan lồng đèn,… Năm 16 tuổi quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam và đăng quang ngôi vị cao nhất đã giúp cô đổi đời.

Hiện tại, mỹ nhân 41 tuổi đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ cùng người chồng thứ 2 và 3 nhóc tỳ đáng yêu. Cô cũng là một trong số ít Hoa hậu thành công trong kinh doanh với khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Vì vậy mà nhiều người nói rằng, Hà Kiều Anh là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam tính đến thời điểm này. 

Hiện gia đình Hà Kiều Anh sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Hà Kiều Anh cho biết, cô và chồng đã trả góp khu đất trong vòng một năm. Sau đó mất hơn ba năm xây dựng, ngôi nhà mới hoàn thành.

Hà Kiều Anh cho biết, cô và chồng đã trả góp khu đất trong vòng một năm.

Ngoài ra, cô còn sở hữu một căn Penthouse trị giá triệu đô ở Vũng Tàu có diện tích 500m2, 4 mặt hướng ra biển và núi. Căn hộ có 2 tầng, gồm 4 phòng ngủ, 2 phòng khách và 2 ban công. Thiết kế theo phong cách cổ điển với hai gam màu chủ đạo là vàng, trắng.

Nội thất được trang trí theo phong cách hoàng gia. Từng chi tiết nhỏ nhất đều toát lên vẻ xa hoa, hào nhoáng.

Tăng Thanh Hà

Nhắc đến Tăng Thanh Hà nhiều người sẽ chỉ nghĩ đến một "ngọc nữ" sống trong nhung lụa, cuộc đời trải thảm, yên bình. Ít ai biết đến, trước khi có được cuộc sống an nhàn mà bao người ao ước có được Hà Tăng cũng phải trải qua quãng đời vô cùng khó khăn.

Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Khi cô lên 10 tuổi, gia đình gặp khó khăn về kinh tế, ngay cả ngôi nhà cũng phải bán đi để trả nợ. Ngày đó, cha mẹ cô có xe bán nước mía lưu động nên ngoài thời gian học là cô lại ra đỡ mẹ bán. Tuổi thơ với cô còn là những hôm dậy từ tờ mờ sáng phụ mẹ nấu cơm, sau đó đạp xe giao cơm cho khách rồi mới đến trường học. 

Tăng Thanh Hà và chồng kết hôn vào năm 2012. Sau đó, hai người chuyển về sống trong căn biệt thự sang trọng được sơn màu trắng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên nhiều lần chia sẻ hình ảnh về "tổ ấm" của mình và ông xã. 

Qua hình ảnh được chia sẻ có thể nhận ra phòng khách có diện tích khá lớn, nội thất tối giản và hạn chế trang trí rườm rà. 

Bên trong biệt thự của nàng "ngọc nữ".

Gia đình Tăng Thanh Hà để dành khoảng không gian rộng để các con và hai chú chó cưng có chỗ vui đùa, chạy nhảy. Sàn nhà được lát gỗ màu đen, tạo cảm giác sang trọng. Phòng chơi của hai bé Richard và Chloe cũng có diện tích rộng, thiết kế kết hợp giữa giá sách và ghế ngồi được khen độc đáo. 

Bên ngoài vườn rộng lớn, nhiều rau trái.

Cả gia đình cô thường tổ chức tiệc ngoài trời.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tung-theo-gia-dinh-buon-thung-ban-bung-gio-tang-thanh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tung-theo-gia-dinh-buon-thung-ban-bung-gio-tang-thanh-ha-ha-kieu-anh-giau-co-o-biet-thu-d268027.html

Huy Khánh tới thăm nhà Mạc Văn Khoa, nói rộng 500m2, giá 50 tỷ làm diễn viên hài chối vội
Diễn viên Huy Khánh tỏ ra trầm trồ và vô cùng bất ngờ về sự giàu có cũng như căn nhà mới của Mạc Văn Khoa.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây