Á hậu Tú Anh lấy chồng đại gia ở biệt thự, bố mẹ cũng sống nơi sang không kém

Thứ ba - 08/02/2022 20:00

Á hậu Tú Anh lấy chồng đại gia ở biệt thự, bố mẹ cũng sống nơi sang không kém

Có 1 điều không thể phủ nhận, căn nhà riêng của Á hậu Tú Anh và nhà mẹ có điểm tương đồng khá lớn khi cùng là tông màu đen - vàng - trắng tạo cảm giác sang trọng

Không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Á hậu Tú Anh vẫn là cái tên được khán giả quan tâm. Hiện tại, cô cùng ông xã và con trai đang sống trong một căn biệt thự rất sang trọng. Ngôi nhà có view đẹp nhìn thẳng ra sông thoáng đãng và có khoảng sân vườn dành cho việc thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Á hậu Tú Anh lấy chồng thiếu gia.

Tú Anh rất chăm chút cho tổ ấm của mình. Đặc biệt là vào những dịp đặc biệt, cô thường bỏ nhiều công sức để trang trí từng góc nhỏ trong ngôi nhà. Người đẹp cũng rất thích chia sẻ những góc nhỏ đẹp mắt trong căn nhà của mình với bạn bè và người hâm mộ.

Những tưởng đấy là sở thích của riêng cô nhưng hóa ra người đẹp được thừa hưởng niềm yêu thích trang trí nhà cửa này từ mẹ của mình.

'

Lần hiếm hoi bố mẹ nàng á hậu xuất hiện bên cạnh con cháu.

Trong khi con gái lấy chồng và sống trong biệt thự sang chảnh thì nhà riêng của bố mẹ Á hậu cũng không hề kém cạnh. Dịp Tết này mẹ nàng Hậu khoe "sương sương" một số góc trong căn hộ xịn xò được trang hoàng để đón Tết. "Tết miền xuôi", mẹ Á hậu Tú Anh viết.

Đây là lần hiếm hoi mẹ nàng Hậu chia sẻ không gian bên trong căn hộ với dân mạng, ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. Từng góc trong căn nhà đều toát lên sự sang trọng và tinh tế. Cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi mẹ nàng Hậu khéo bài trí và sắp xếp, tạo nên một không gian sống rực sắc xuân ngày Tết.

Căn nhà của bố mẹ Tú Anh sang trọng, hiện đại.

Bên trong được trang trí tỉ mỉ và tinh tế.

Có 1 điều không thể phủ nhận, căn nhà riêng của Á hậu Tú Anh và nhà mẹ có điểm tương đồng khá lớn khi cùng là tông màu đen - vàng - trắng tạo cảm giác sang trọng. Các loại hoa trong nhà cũng đều là cẩm tú cầu, đào đông, hoa mận hoặc hoa lê,.... có màu sắc vừa rực rỡ vừa tạo cảm giác hoài cổ. 

Đến bình cắm hoa, cốc chén để bàn hay các món phụ kiện cũng cùng tông màu, nếu không nói có thể nhiều người sẽ nhầm đây là 1 căn nhà. 

Nhà riêng của Tú Anh cũng có nhiều nét tương đồng từ màu sắc tới hoa, đồ trang trí.

Đặc biệt 2 mẹ con đều rất yêu hoa.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/a-hau-tu-anh-lay-chong-dai-gia-o-biet-thu-bo-me-cu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/a-hau-tu-anh-lay-chong-dai-gia-o-biet-thu-bo-me-cung-song-noi-sang-khong-kem-d300883.html

Sao Việt quyền lực bên ngoài về nhà thành "giúp việc": Sơn Tùng cũng không thoát kiếm "con sen"
Nuôi chó như con sao Việt chăm sóc thú cưng từng chút một, thậm chí còn tự nhận là "giúp việc" trong nhà.
Bấm xem >>

Vật nuôi trong nhà

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây