Có con gái "mát lòng" như Hòa Minzy: Kiếm tiền giỏi, xây nhà to cho bố mẹ ở quê

Thứ năm - 10/02/2022 15:47

Có con gái "mát lòng" như Hòa Minzy: Kiếm tiền giỏi, xây nhà to cho bố mẹ ở quê

Căn nhà rộng lớn là món quà do Hòa Minzy xây tặng bố mẹ.

Hoà Minzy từng trải qua nhiều đau khổ, sóng gió trong tình yêu nhưng từ ngày gắn bó với thiếu gia Minh Hải người hơn cô 7 tuổi, hiện là giám đốc một công ty lớn ở miền Tây, cuộc sống của cô đã sang một trang mới. Nữ ca sĩ được ông xã hết mực yêu thương, cưng chiều.

Vợ chồng Hoà Minzy có con trai đầu lòng được 2 tuổi. Em bé rất bụ bẫm, đáng yêu và giống hệt bố. Doanh nhân Minh Hải biết ơn Hoà Minzy vì cô đã sinh cho anh một thiên thần và hiện là bà mẹ tuyệt vời, nuôi con giỏi, dạy con ngoan.

Hoà Minzy có con trai đầu lòng được 2 tuổi.

Đặc biệt cô cũng là người con vô cùng hiếu thảo, còn nhớ 2 năm trước Hòa Minzy đã mua tặng bố mẹ một căn biệt thự 2 mặt tiền, cao 5 tầng khiến ai nấy đều vô cùng ghen tỵ: 

"Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới,bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng", nữ ca sĩ viết. 

Cô từng mua cho bố mẹ một căn biệt thự ở quê.

Năm nay, khi về quê ngoại ăn Tết, gia đình nữ ca sĩ hé lộ căn nhà ở quê đã làm xong, tất cả đều do Hòa Mizy tài trợ. 

Chị gái Hòa Mizy cho hay: "Năm nào cũng vậy Tết đến Xuân về cả gia đình mình lại lưu lại những khoảnh khắc bên nhau bằng bộ ảnh xuân đầu năm, cầu Mong cho gia đình luôn mạnh khỏe, bình an.

Năm nay có nhiều cảnh đẹp để chụp ảnh nhờ công trình của ông ngoại. Cám ơn nhà tài trợ HoaMinzy: Tài trợ từ a đến z. Tài trợ cả ngôi nhà to đùng mới xây cho bố mẹ ở quê. Gia đình mình tự hào về em!". 

Căn nhà rộng lớn do Hòa Minzy xây tặng bố mẹ.

Qua những bức ảnh có thể thấy toàn bộ ngôi nhà rộng lớn được xây dựng theo phong cách Châu Âu, phía trước ngôi nhà bố mẹ của nữ ca sĩ cũng trang trí rất nhiều cây xanh và hòn non bộ. Từng họa tiết tới khuôn viên đều thể hiện sự chỉnh chu của gia chủ. 

Bên ngoài là hòn non bộ và khu vườn xanh mát.

Trước đó, trên trang cá nhânkhi bị nói dựa hơi chồng giàu Hòa Minzy từng bày tỏ quan điểm là con gái nên cố gắng kiếm tiền, độc lập tài chính để có thể phụ dưỡng cha mẹ, có thể mua nhà, mua xe cho những người thân yêu bằng tiền của mình: 

"Mình hơi dại khi mà chẳng khoe mấy cái to to thành ra giờ mới thế. Nghĩ cũng hay thật! Tại sao người Việt mình vẫn bị trọng nam khinh nữ nhỉ. Cứ yêu người giàu thì mặc định con gái ăn bám. Cứ yêu người giàu là mặc định con đó sung sướng chẳng cần làm gì cũng hưởng thụ cả đời.

Ô hay... con gái giờ giỏi lắm ai ơi. Tiền kiếm như nước, độc lập tài chính, phụng dưỡng cha mẹ, nuôi cả gia đình. Chứ có phải cứ là đàn ông mới có quyền được giàu có, được mua nhà, mua xe bằng tiền của mình, còn con gái thì không đâu? Ô hay, hay thật, hay quá cơ", nữ ca sĩ viết.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-con-gai-mat-long-nhu-hoa-minzy-kiem-tien-gioi-x...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-con-gai-mat-long-nhu-hoa-minzy-kiem-tien-gioi-xay-nha-to-cho-bo-me-o-que-d301086.html

Thăm nhà dàn sao Việt tuổi Dần hoành tráng, tài sản đáng nể: Ông Cao Thắng, Hà Tăng dẫn đầu
Không những có gia đình hạnh phúc những sao Việt này đang sở hữu khối tài sản đáng nể.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây