Shipper gọi ra nhận đồ ăn con trai đặt, người bố choáng nặng khi thanh toán hóa đơn

Thứ sáu - 17/12/2021 21:15

Shipper gọi ra nhận đồ ăn con trai đặt, người bố choáng nặng khi thanh toán hóa đơn

Đưa điện thoại cho con trai nghịch, người bố không ngờ lại phải "trả giá đắt".

Một bé trai 4 tuổi người Úc đã cầm điện thoại của bố mình để nghịch, không thể ngờ trong lúc người bố lơ đễnh, cậu bé đã đặt hàng chục đơn kem và bánh ngọt online với giá trị vô cùng lớn. Chỉ đến tận khi những món đồ này được giao đến nhà, người bố mới ngỡ ngàng biết sự thật, chỉ đáng tiếc lúc đó đã quá muộn rồi.

Theo tờ The Guardian đưa tin, vào hôm 13/12 vừa qua, anh Kris King, sống tại thành phố Sydney, nước Úc, đã đưa điện thoại di động của mình cho cậu con trai 4 tuổi Christian King xem để cậu bé bớt chạy nhảy nghịch ngợm trong lúc anh Kris không bị phân tâm trong lúc xem trận đấu bóng đá của con gái mình.

Có lẽ do quá tập trung vào trận đấu của con gái, anh Kris hoàn toàn không biết con trai đã làm gì trên điện thoại của mình. Một lúc sau, bé Christian quay sang nói với bố rằng "có thứ gì đó đang trên đường tới đây" nhưng anh Kris không tin và cũng không để tâm, cho rằng con trai chỉ nói vu vơ như vậy. 

Một lúc sau, một anh shipper đã gọi điện cho vợ anh Kris, bảo cô ấy ra nhận hàng. Lúc đó, anh Kris mới nhận ra có điều bất thường. Sau khi kiểm tra lại điện thoại của mình, anh Kris mới sốc nặng khi biết cậu con trai 4 tuổi của mình đã tự đặt kem và bánh ngọt. Điều gây sốc nhất chính là số lượng đơn hàng và tổng số tiền phải trả.

Anh Kris kể lại: "Ban đầu, tôi cứ nghĩ đó là 139 USD (gần 3,2 triệu đồng) nhưng sau khi nhìn kỹ lại, tôi nhận ra đó là 1.139 USD (gần 26,2 triệu đồng) và vợ chồng tôi gần như lên cơn đau tim. Tôi đã nhìn lại màn hình điện thoại khoảng 30 lần. Đó là một đơn hàng dài dằng dặc, cứ như 99 cái bánh ấy. Thằng bé thực sự nói với tôi rằng thằng bé đã đặt một cái bánh sinh nhật nhưng tôi không tin lời con nói. Khi nhận đơn hàng, tôi đã giận đến mức hét tên con trai giữa phố nhưng thằng bé đã chạy về phòng trước khi nghe thấy".

Anh Kris cho biết đơn hàng bao gồm rất nhiều kem và bánh ngọt vị yêu thích của bé Christian. "Thằng bé đã gọi 2 chiếc bánh tiramisu, 2 chiếc bánh nấm, nhiều thanh socola. Thằng bé không hề chọn ngẫu nhiên mà chỉ chọn những gì mình thích. Thằng bé còn gọi 8 hay 9 hộp dâu tây, kem và gelato nữa. Đó đều là những món thằng bé thích", anh Kris kể.

Anh Kris cho biết sinh nhật của bé Christian là vào tháng 1 nhưng có vẻ cậu bé quá mong chờ ngày đó nên đã lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Người bố nói trong hối hận muộn màng: "Chúng tôi đặt đồ ăn online mỗi ngày. Có vẻ thằng bé đã nhiều lần nhìn thấy chúng tôi đặt hàng nhưng thằng bé chưa bao giờ tự đặt và gửi đi. Gần 1.200 USD, đó hẳn là một cú sốc lớn đối với hệ thống đặt hàng".

Đơn đặt hàng khổng lồ đã được gửi đến Trạm cứu hỏa Newtown, nơi anh Kris làm việc và cũng là nơi anh đặt đơn hàng online gần đây nhất. Những người lính cứu hỏa tại đó đã nhận toàn bộ số kem và bánh ngọt, sau đó phải lấy hết mọi thứ trong tủ lạnh của họ ra để chứa chúng.

Rất may, sau khi anh Kris và vợ giải thích chi tiết toàn bộ những chuyện đã xảy ra, dịch vụ đặt hàng online đã quyết định đồng ý hoàn lại tiền đơn đặt hàng.

Anh Kris nói thêm: "Dịch vụ đặt hàng không biết có chuyện gì xảy ra nhưng thực sự chúng tôi nghĩ đáng lẽ họ nên làm gì đó. Đó rõ ràng là một đơn hàng bất thường. Chúng tôi nghĩ rằng ai đó có thể đặt câu hỏi về một đơn hàng gần 1.200 USD bao gồm rất nhiều thứ ngẫu nhiên".

Ban đầu, anh Kris đã nói đùa với con trai rằng ông già Noel sẽ không đến trong dịp Giáng sinh năm nay nữa như một cách để "phạt" cậu bé. Tuy nhiên, sau khi được dịch vụ đặt hàng online hoàn trả lại tiền, anh Kris lại nói với con trai rằng ông già Noel đã quay lại.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/shipper-goi-ra-nhan-do-an-con-trai-dat-nguoi-bo-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/shipper-goi-ra-nhan-do-an-con-trai-dat-nguoi-bo-choang-nang-khi-thanh-toan-hoa-don-d295955.html

Sự thật sau hình ảnh vợ bám đuôi xe máy chồng, bị kéo lê trên đường rách toạc quần áo
Người phụ nữ đã bám vào đuôi xe máy của người đàn ông, bị kéo lê hàng chục mét trên đường.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây