Dọn nhà thấy ngăn tủ đáng nghi, vợ cạy ra phát hiện bí mật không tưởng của chồng

Thứ sáu - 17/12/2021 16:06

Dọn nhà thấy ngăn tủ đáng nghi, vợ cạy ra phát hiện bí mật không tưởng của chồng

Chẳng thể ngờ việc dọn nhà lại giúp người vợ kiếm được một "món hời" như thế này.

Nhiều ông chồng quả thực có IQ "vô cực" khi nghĩ ra những chiêu cất giấu khoản "quỹ đen" đâu đó quanh nhà mà không bị vợ phát hiện. Thế nhưng mới đây, một người đàn ông Trung Quốc lại gặp phải "vận xui" khi bị vợ phát hiện nơi cất giấu quỹ đen, song cách hành xử của người vợ mới đáng chú ý nhất.

Theo Sohu News đưa tin hôm 16/12 vừa qua, cô Chen sống tại thành phố Liên Vân Cảng, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, vài ngày trước đã đi dọn dẹp nhà cửa trong lúc rảnh rỗi. Sau đó, cô Chen vô tình tìm thấy một ngăn tủ kỳ lạ mà bình thường cô rất hiếm khi để ý đến. Ngăn tủ này cũng rất khó để mở ra dù không hề có khóa bên ngoài. Vì tò mò, cô Chen đã cố gắng cạy ra và phát hiện bên trong đó khiến cô sốc nặng.

Hóa ra, ngăn tủ này là nơi cất giấu "quỹ đen" của chồng cô. Từ trước đến nay, cô Chen gần như không bao giờ để ý có ngăn tủ nhỏ ở đây nên không hề biết chuyện này. 

Khoản "quỹ đen" của chồng cô Chen được xếp vô cùng ngăn nắp và gọn gàng, tệp nào ra tệp nấy. Sau khi bỏ ra đếm toàn bộ, cô Chen cho biết số tiền tổng cộng là 9.800 nhân dân tệ (gần 35,3 triệu đồng). Cô Chen cũng nhận ra rằng có một số tờ tiền đã bị mốc lên, dường như chồng cô đã bí mật tiết kiệm số tiền này từ rất lâu rồi. Tất nhiên sau đó, cô Chen đã "tịch thu" toàn bộ số tiền này.

Cô Chen vô cùng bất ngờ và choáng váng khi phát hiện ra sự thật này. Tuy nhiên, thay vì vui sướng vì đột nhiên có tiền rơi vào túi hay tức giận vì biết được chồng lén lút cất giấu "quỹ đen" sau lưng mình, cô Chen lại có hành động vô cùng bất ngờ. 

Cô Chen cho biết ban đầu khi nhìn thấy "quỹ đen" của chồng, cô hơi tức giận nhưng sau đó, cô lại tin tưởng và nghĩ rằng chồng mình chỉ đang tiết kiệm và muốn giữ gìn cho gia đình, không hề tiêu pha gì cho bản thân, vì thế cô đã quyết định đưa lại cho chồng toàn bộ số tiền đó để anh ấy tiếp tục để dành. Cô Chen nói rằng cô rất tin tưởng và thương chồng, vì vậy không bao giờ muốn anh ấy phải khổ.

Câu chuyện của cô Chen cũng đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người khen ngợi và thán phục cách hành xử của cô Chen với chồng, một số người khác lại nói đùa rằng thật khổ thân cho chồng của cô Chen vì từ nay không còn giấu "quỹ đen" được nữa.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-nha-thay-ngan-tu-dang-nghi-vo-cay-ra-phat-hien...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-nha-thay-ngan-tu-dang-nghi-vo-cay-ra-phat-hien-bi-mat-khong-tuong-cua-chong-d295899.html

Đi công tác lo cho vợ nên lắp camera, chồng sững sờ phát hiện bí mật vợ giấu 7 năm
Đi làm ở nước ngoài nhưng vẫn chu cấp vô cùng đầy đủ cho vợ, người chồng không thể ngờ bản thân lại bị "cắm sừng".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây