Nhận tin nhắn bạn trai đốt cháy 500 calo lúc 2h sáng, cô gái sốc nặng khi biết sự thật

Thứ sáu - 17/12/2021 10:56

Nhận tin nhắn bạn trai đốt cháy 500 calo lúc 2h sáng, cô gái sốc nặng khi biết sự thật

Chỉ nhờ chiếc đồng hồ thông minh mà cô gái này đã phát hiện ra bí mật động trời của bạn trai.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tai nhau câu chuyện "bắt gian thời 4.0", khi một cô gái người Anh vô tình phát hiện ra chuyện bạn trai mình ngoại tình với người khác chỉ nhờ một tin nhắn được báo trên chiếc đồng hồ thông minh của mình.

Cụ thể, trong một video trên mạng xã hội TikTok, cô Nadia Essex - một ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế "Celebs Go Dating" của Anh - đã kể lại câu chuyện của chính mình khi phát hiện ra bị bạn trai "cắm sừng" và cách cô phát hiện ra bí mật đó cũng vô cùng hy hữu.

Cô Nadia kể lại rằng cô và bạn trai đã cùng nhau mua 2 chiếc đồng hồ điện tử thông minh FitBit để theo dõi tình hình sức khỏe cũng như cường độ luyện tập thể dục thể thao. Hai chiếc đồng hồ này được đồng bộ hóa dữ liệu với nhau nên cả cô Nadia và bạn trai đều có thể theo dõi những biến động về sức khỏe của đối phương.

Cô Nadia Essex.

Trong video trên TikTok, cô Nadia kể lại: "Khi bạn trai của tôi đi chơi qua đêm về, tôi thức dậy vào buổi sáng và nghĩ rằng mình nên làm món gì đó ngon cho anh ấy. Sau đó, tôi mở đồng hồ Fitbit và nhận được một thông báo. Hai chiếc đồng hồ của chúng tôi được đồng bộ dữ liệu với nhau. Tin nhắn thông báo cho thấy bạn trai tôi đã đốt cháy 500 calo từ 2h - 3h sáng".

Tất nhiên, chẳng có ai lại đi luyện tập thể dục lúc 2h sáng để đốt cháy tận 500 calo cả. Hơn nữa, cô Nadia biết rằng bạn trai mình đã đi chơi với một nhóm bạn khác từ đêm hôm trước. Vì vậy, cô không còn nghi ngờ gì nữa, tin chắc rằng bạn trai đã ngoại tình và chỉ "tập thể dục" trên giường với cô gái khác mà thôi. Quá tức giận và ghen tuông, cô Nadia đã dẹp luôn bữa sáng ngày hôm đó và quyết định chia tay với bạn trai.

Đoạn video mà cô Nadia chia sẻ lên TikTok đã nhận được hơn 450.000 lượt xem, gần 50.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận chỉ trong thời gian ngắn.

Nhiều cư dân mạng nói rằng Nadia thật may mắn khi sớm phát hiện chuyện bạn trai ngoại tình, từ bỏ người không xứng với mình. Một số người còn mách nhau mau chóng đi mua đồng hồ thông minh Fitbit và đồng bộ hóa dữ liệu với người yêu, biết đâu có thể phát hiện bí mật động trời nào đó.

Ngược lại, một số cư dân mạng khác lại cho rằng có thể cô Nadia quá nhạy cảm và hoài nghi bởi biết đâu người bạn trai của cô chỉ đang nhảy nhót, hát hò, thậm chí là đang chạy trốn ai đó nên mới tiêu thụ calo. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể thay đổi được sự thật là cô Nadia và bạn trai đã chia tay với nhau.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhan-tin-nhan-ban-trai-dot-chay-500-calo-luc-2h-sa...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhan-tin-nhan-ban-trai-dot-chay-500-calo-luc-2h-sang-co-gai-soc-nang-khi-biet-su-that-d295888.html

Nữ giáo viên 20 tuổi lộ "clip nóng" trên TikTok, ngỡ ngàng danh tính của người bên cạnh
Sau khi đoạn "clip nóng" này được chia sẻ trên mạng, nữ giáo viên đã lập tức bị đình chỉ công tác và bị cảnh sát bắt giữ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây