Chồng chỉ cho 50 nghìn đồng/ngày để chi tiêu, vợ đòi ly hôn chỉ một tuần sau đám cưới

Thứ tư - 15/12/2021 07:39

Chồng chỉ cho 50 nghìn đồng/ngày để chi tiêu, vợ đòi ly hôn chỉ một tuần sau đám cưới

Câu chuyện đã khiến cư dân mạng chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều.

Bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng không thể tránh được đôi lần cãi vã và mâu thuẫn, tuy nhiên mỗi người lại có cách giải quyết những mâu thuẫn ấy khác nhau. Mới đây, câu chuyện về một cặp vợ chồng người Indonesia ly hôn chỉ sau một tuần kết hôn đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông đã đăng tải video lên mạng xã hội TikTok vào hôm 14/12 vừa qua, than phiền một cách vô cùng buồn bã rằng anh chỉ mới kết hôn cách đây một tuần nhưng người vợ đã một mực đòi ly hôn. Lý do là bởi người chồng có mức lương thấp, không thể nuôi sống vợ con và cho cô ấy một cuộc sống sung túc.

Cụ thể, người đàn ông Indonesia này có cuộc sống khá khó khăn, phải làm nhiều công việc cùng một lúc. Công việc chính của anh là một công nhân xây dựng, ngoài ra còn làm thêm nghề sửa xe và rửa xe, dù vậy những công việc này cũng không đem lại thu nhập quá cao, chỉ vừa đủ chi tiêu cho bản thân và gia đình. Cũng chính vì thế, người chồng này không thể chu cấp cho vợ quá nhiều. Mỗi ngày, anh chỉ đưa cho vợ 30.000 IDR (đơn vị tiền tệ Indonesia) (khoảng gần 50 nghìn đồng) để cô ấy chi tiêu cho gia đình.

Nào ngờ điều này đã khiến cô vợ không hài lòng và chán nản. Cô cho rằng số tiền 30.000 IDR là quá ít, không thể mua được thứ gì trong thời buổi này. Vì vấn đề tài chính, cặp vợ chồng này đã nhiều lần cãi nhau và xích mích dù chỉ mới về ở với nhau được một tuần. Người vợ nói rằng mình không thể tiếp tục sống cuộc sống như vậy được nữa nên đã quyết định ly hôn, cho nhau cuộc sống riêng.

Người chồng chia sẻ: "Nhưng chúng tôi chỉ vừa mới kết hôn được một tuần. Cô ấy ghét tôi. Thậm chí, cô ấy còn chê rằng nhà tôi quá nhỏ. Tôi không biết phải làm gì. Chúng tôi đã ly hôn".

Câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn trên cộng đồng mạng Indonesia, nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cư dân mạng chia làm 2 luồng ý kiến khác nhau, người bênh vực chồng, người lại cho rằng cô vợ đúng.

Một số người cho rằng mỗi ngày chỉ cho vợ tiêu 30.000 IDR là quá ít, thật sự không thể sống nổi, sớm muộn gì cũng mâu thuẫn với nhau và chia tay. Vốn dĩ tình cảm rất quan trọng nhưng con người cũng không thể sống thiếu vật chất. Người vợ cũng không hề tỏ ra tham lam mà chỉ là muốn có cuộc sống sung túc hơn, bởi người phụ nữ nào cũng mong được bảo vệ và che chở.

Ngược lại, một số cư dân mạng khác cho rằng nếu người phụ nữ đã đồng ý kết hôn thì phải thấu hiểu hoàn cảnh của chồng. Vợ chồng nên đồng cam cộng khổ với nhau, cùng nhau chia sẻ những lúc khó khăn thì khi thành đạt mới thấy đáng giá, chứ hôn nhân không phải trò đùa, muốn là kết hôn, chán thì ly hôn.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-chi-cho-50-nghin-dongngay-de-chi-tieu-vo-doi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-chi-cho-50-nghin-dongngay-de-chi-tieu-vo-doi-ly-hon-chi-mot-tuan-sau-dam-cuoi-d295657.html

Nữ giáo viên bị tố ngoại tình sau lưng chồng, đang cho con bú vẫn "ân ái" với tình nhân
Sau khi kiểm tra điện thoại của vợ, chồng của nữ giáo viên này mới phát giác chuyện ngoại tình của vợ suốt thời gian qua.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây