Con gái bị xe đâm nguy kịch, người bố có hành động khiến tài xế gây tai nạn bật khóc

Thứ ba - 14/12/2021 21:24

Con gái bị xe đâm nguy kịch, người bố có hành động khiến tài xế gây tai nạn bật khóc

Cách hành xử của người bố này đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

Việc tử tế có thể xảy ra ngay bên cạnh chúng ta mà đôi khi nhiều người không nhận ra. Câu chuyện về một người bố có con gái bị tai nạn giao thông dưới đây đã lấy nước mắt của nhiều người.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Guaratuba, thuộc bang Paraná, Brazil vào chiều ngày 15/4/2021. Một người đàn ông đang lái xe trên đường phố thì bất ngờ đâm trúng một bé gái 10 tuổi đang chạy qua đường. Bé gái này đã bị thương khá nặng khiến người tài xế bật khóc nức nở ngay tại chỗ vì cảm thấy có lỗi. Tuy nhiên, cách hành xử của bố bé gái mới đáng trân trọng hơn cả.

Trước khi vụ tai nạn xảy ra, bé gái 10 tuổi tên Haghatta đang chơi đùa cùng quả bóng của mình. Sau đó, quả bóng lăn xuống đường nên cô bé đã tự mình chạy theo để lấy quả bóng mà không để tâm tới xe cộ trên đường. Bé Haghatta lao ra đường quá nhanh và bất thình lình khiến một tài xế trên đường không kịp trở tay. Anh đã đam phải bé Haghatta khiến cô bé bất tỉnh ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, bé Haghatta đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu và cảnh sát địa phương cũng có mặt tại hiện trường để điều tra.

Sau khi xem xét, cơ quan chức năng kết luận rằng người tài xế gây tai nạn không hề vi phạm luật giao thông. Anh ấy có bằng lái xe đầy đủ, không hề chạy quá tốc độ hay sử dụng chất kích thích. Vấn đề là do bé gái Haghatta lao ra đường quá nhanh khiến anh không kịp phanh lại, gây ra tai nạn. Tuy nhiên lúc đó, người tài xế này vẫn tự đổ lỗi cho mình. Anh sợ hãi bước xuống xe, gục xuống đường bật khóc nức nở vì sợ rằng mình đã cướp đi mạng sống của một đứa trẻ.

Chứng kiến con gái mình rơi vào tình huống nguy kịch, tưởng rằng bố của bé gái Haghatta sẽ tỏ ra phẫn nộ và trút hết sự tức giận, đổ mọi tội lỗi lên người tài xế. Thế nhưng ngược lại, bố của bé Haghatta lại chạy tới ôm chầm lấy người tài xế, cố gắng động viên và an ủi rằng anh ấy không hề có lỗi trong chuyện này, sau đó mới chạy sang tiếp tục kiểm tra tình hình của con gái mình.

"Tôi không cần phải tha thứ cho anh. Anh đâu cố ý đâm vào con gái tôi. Đó là một vụ tai nạn ngoài ý muốn. Tôi chỉ xin anh hãy cầu nguyện cho con gái tôi, từ tận sâu trong đáy lòng của anh. Hãy cầu cho con bé sống sót vượt qua và hồi phục trở lại", bố của bé Haghatta chia sẻ.

Thật may, chuyện tồi tệ nhất đã không xảy ra. Sau một tuần điều trị trong bệnh viện, bé Haghatta đã qua cơn nguy kịch và được chuyển về điều trị tại nhà. Bác sĩ chẩn đoán rằng chấn thương sau vụ tai nạn không làm ảnh hưởng quá lớn đến sức khỏe cũng như tương lai của cô bé. 

Sau khi bé Haghatta hồi phục vết thương, người bố của cô bé thậm chí còn mời tài xế gây tai nạn tới nhà mình để thấy rằng giữa họ không có bất kỳ khúc mắc hay tức giận nào.

Lòng vị tha và sự tha thứ đầy tử tế của bố bé gái Haghatta đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, ngưỡng mộ và cảm động. Những hình ảnh người bố ôm và an ủi người tài xế đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với vô vàn lời khen ngợi dành cho cách ứng xử của họ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-bi-xe-dam-nguy-kich-nguoi-bo-co-hanh-dong-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-bi-xe-dam-nguy-kich-nguoi-bo-co-hanh-dong-khien-tai-xe-gay-tai-nan-bat-khoc-d295626.html

Đang ngủ với bạn gái thì nhóm người xông vào quay phim, chàng trai sững sờ phát hiện sự thật
Chàng trai đang ngủ với bạn gái trong nhà trọ thì bị một nhóm người xông vào quay phim, nói rằng bắt quả tang ngoại tình,
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây