"Né" iPhone, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 9 và Galaxy S10 sớm hơn dự kiến?

Thứ sáu - 18/05/2018 15:57
Trái ngược với dự báo của giới công nghệ, Samsung có thể sẽ đẩy nhanh tốc độ ra mắt loạt sản phẩm mới sắp tới gồm Galaxy Note 9 và Galaxy S10.

Trái ngược với dự báo của giới công nghệ, Samsung có thể sẽ đẩy nhanh tốc độ ra mắt loạt sản phẩm mới sắp tới gồm Galaxy Note 9 và Galaxy S10.

Theo KoreaHerald, Samsung đang đẩy nhanh tốc độ ra mắt loạt smartphone mới trong nửa cuối năm nay và đầu năm 2019.

Các nhà cung ứng linh kiện cho Samsung tiết lộ, hãng điện tử Hàn Quốc đang lên kế hoạch tung smartphone cao cấp sớm hơn dự kiến hàng năm. Có nhiều lý do dẫn tới động thái có phần nóng vội này, một trong số đó là doanh số bộ đôi Galaxy S9/S9+ không được như kỳ vọng.

Trong khi đó giới thạo tin lại cho rằng, kế hoạch ra mắt sản phẩm sớm của Samsung là để tránh bị tác động bởi sự kiện ra mắt của Apple.

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng màn hình cho biết, Samsung Display đã bắt đầu sản xuất hàng loạt các tấm nền OLED 6.38 inch cho Galaxy Note 9 kể từ tháng Tư, tức sớm hơn hai tháng so với mọi  năm.

Với việc đẩy tốc độ sản xuất lên, Galaxy Note 9 nhiều khả năng sẽ mắt vào đầu tháng Tám, sớm hơn so với dòng Note 8 năm ngoái.

Bên cạnh đó, Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ xuất hiện sớm hơn vào tháng 1/2019, trong khuôn khổ sự kiện CES 2019 thay vì tại MWC 2019 như mọi năm. MWC 2019 có thể sẽ là nơi Samsung giới thiệu chiếc smartphone uốn dẻo đầu tiên của hãng.

Trước đó, quá trình sản xuất màn hình OLED dẻo sẽ được khởi động từ tháng 11/2018. Trong vài năm trở lại đây, Samsung thường tung ra hai siêu phẩm mới vào cuối tháng Hai và tháng Tám.

Samsung hiện từ chối xác nhận thời gian ra mắt các dòng sản phẩm mới.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây