Thương Ngày Nắng Về phần 2: Vừa hẹn hò, Trang - Duy đã đi du lịch Đà Lạt cùng nhau?

Thứ hai - 07/03/2022 16:15

Thương Ngày Nắng Về phần 2: Vừa hẹn hò, Trang - Duy đã đi du lịch Đà Lạt cùng nhau?

Giả thuyết về chuyện hẹn hò của Trang - Duy trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 được đặt ra sau khi Đình Tú đăng ảnh đi Đà Lạt.

Những thông tin liên quan đến dự án Thương Ngày Nắng Về phần 2 đang nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả khi hàng loạt hình ảnh hậu trường mới được dàn diễn viên lần lượt bật mí. Mới đây, nam diễn viên Đình Tú lại gây chú ý khi đăng ảnh dạo chơi Đà Lạt cùng chia sẻ: "Phi 1411km từ Hà Nội vào Đà Lạt chơi, thằng bạn lại dắt đi ăn bún chả Hà Nội".

Vì đây là thời điểm ekip Thương Ngày Nắng Về gấp rút ghi hình để kịp phát sóng, do đó rất nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức vào hỏi Đình Tú về tiến độ sản xuất bộ phim. Thậm chí có người còn nhắn nhủ Đình Tú mau về nhà để còn thực hiện các cảnh quay cho Thương Ngày Nắng Về 2. Lập tức, nam diễn viên đáp: "Đang đi quay với sếp Trang rồi. Mọi người yên tâm nha".

Nếu như vậy, phải chăng bối cảnh Đà Lạt sẽ xuất hiện trong những tập tới của Thương Ngày Nắng Về? Liệu rằng đây có phải là 1 chuyến du lịch lãng mạn của "chị đẹp" và chàng "phi công" sau khi chính thức hẹn hò hay không?

Trước đó, Đình Tú và Huyền Lizzie đồng loạt khoe ảnh đèo nhau trên chiếc xe mô tô đắt tiền. Huyền Lizzie hài hước tiết lộ: "Sang phần 2 Duy lên đời rồi nhé, không đón Trang bằng xe đạp nữa." Còn Đình Tú thì tiết lộ anh vẫn thích đi xe đạp hơn.

Khán giả đều mong Duy và Trang có kết quả đẹp như mơ trong phần 2 "Thương Ngày Nắng Về".

Tiếp đó, anh chàng còn thả ảnh một chiếc xế hộp siêu sang chảnh và đắt giá dưới bài viết của người tình màn ảnh và đưa ra lời hứa hẹn "nếu Trang ngoan" thì có thể tiếp tục thăng cấp cho xe. Tuy nhiên, chẳng ai có thể ngờ được Huyền Lizzie lại phũ phàng đáp: "Lái nổi không?"

Nhưng boss Trang lại "phũ" với Duy như thế này thì kết quả sẽ như thế nào?

Cư dân mạng thì vui vẻ cho rằng Duy chuyển từ xe đạp lên xe máy là để xem sếp Trang có đổ mình hay không. Khán giả cũng liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi Duy - Trang: "Cưng quá trời, xe nào cũng được miễn là bên nhau nha chị", "Yêu thế ạ, hóng quá chị ơi", "Anh Duy đổi xe đạp sang xe máy để đón sếp đó ạ"..

Tuy nhiên sóng gió chắc chắn sẽ bùng nổ khi mà thân phận thực sự của Trang được bà Nhung (NSND Minh Hòa) biết. Bản thân nữ diễn viên Huyền Lizzie cũng từng tiết lộ nhân vật của cô ở phần này sẽ đối mặt với nhiều sóng gió hơn hẳn, sóng gió bắt đầu nảy ra, tình yêu chớm nở rồi lại gặp trắc trở.

Để phù hợp với kịch bản, Vân Trang của phần 2 cũng được xây dựng mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn, cá tính hơn, biết yêu thương mọi người hơn và cũng được yêu chiều hơn hẳn.

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 được dự kiến lên sóng vào ngày 4/4 tới sẽ cho khán giả biết những biến cố xảy đến với các nhân vật, đặc biệt là cặp đôi được yêu thích nhất hiện nay boss Trang và Duy.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-vua-hen-ho-trang-duy-da...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-vua-hen-ho-trang-duy-da-di-du-lich-da-lat-cung-nhau-d303339.html

Thương Ngày Nắng Về 2: Lộ ảnh Vân "tan vào" trong vòng tay Phong, còn suýt qua đêm với nhau?
Chuyện Vân Vân (Ngọc Huyền) thành đôi với Đông Phong (Doãn Quốc Đam thủ vai) ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây