Nhan Phúc Vinh ăn tát 4, 5 lần mỗi khi gặp gái: Quỳnh Kool không phải người tát đau nhất

Thứ ba - 08/03/2022 15:41

Nhan Phúc Vinh ăn tát 4, 5 lần mỗi khi gặp gái: Quỳnh Kool không phải người tát đau nhất

Vai diễn Tuấn Khang của Nhan Phúc Vinh trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không? được mệnh danh là "chàng trai vàng trong làng ăn tát".

Sau thành công của Tình Yêu Và Tham Vọng, Nhan Phúc Vinh chính thức Bắc tiến lần 2 với vai Tuấn Khang trong bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Đây là một chàng thiếu gia đào hoa, giàu có, thích chinh phục phụ nữ và coi tình yêu là trò chơi.

Lối sống tự do, phóng khoáng, bất cần của Tuấn Khang có thể không được nhiều người ủng hộ nhưng anh chàng vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ. 

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh đã có dịp chia sẻ về việc anh đã chăm chút cho tạo hình vai tay chơi "sát gái" của mình ra sao. Anh cho biết: "Khi đọc kịch bản, tôi cũng đã hình dung ra được đây là một chàng thanh niên khá ham chơi, có nhiều mối tình chóng qua. Những ngày đầu khi gặp đạo diễn Trịnh Lê Phong, hai anh em đã nói chuyện rất nhiều để khai thác nhân vật đào hoa, có nhiều mối tình nhưng phải có độ đáng yêu, từng trải của một người đàn ông thực sự.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách ăn mặc và đặc biệt là mái tóc. Cuối cùng tôi quyết định để một búi tóc trên đầu mình, thỉnh thoảng cột lên, lúc lại xõa ra. Cộng với trang phục mình mặc lên người nữa đã tạo ra hình ảnh một nhân vật khá đặc biệt".

Với tính cách có phần trăng hoa, Tuấn Khang của Nhan Phúc Vinh không tránh khỏi những mối quan hệ rắc rối với nhiều người phụ nữ. Không khó hiểu khi nhân vật này được mệnh danh là "chàng trai vàng trong làng ăn tát". Nam diễn viên điển trai bật mí, trong phim nhân vật của anh bị rất nhiều người tát, ngoài bố ruột thì số còn lại chủ yếu là những cô bạn gái. Mỗi cảnh ăn tát, Nhan Phúc Vinh phải tập tới 4-5 lần.

Tuy nhiên người lẽ ra phải hận Tuấn Khang nhất là Vy (Quỳnh Kool) lại không có mặt trong danh sách này. Thay vào đó, nam diễn viên than thở: "Có hai bạn diễn tát Vinh rất đau, đó là vai vợ của anh Tuấn Tú (diễn viên Thúy An vai Dung) và cô bạn gái cũ xuất hiện ở đầu phim (xuất hiện trong lễ kỉ niệm ngày cưới của Lệ do Việt Hoa đóng)".

Mặc dù là trai hư trong tình yêu, nhưng Tuấn Khang vẫn là hình mẫu đàn ông "bỏ đi". Thậm chí, chàng soái ca độc thân vui tính này còn là nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực cho hai người bạn Duy Anh (Tuấn Tú) và Nhật Minh (Hà Việt Dũng).

"Một trong những điểm Vinh thích nhất ở nhân vật này chính là tinh tế, biết cách cư xử với những người xung quanh. Xem những tập đầu, khán giả có thể nghĩ đây là một anh chàng rất hời hợt, chỉ nghĩ đến những chuyện không đâu và lo cho bản thân của mình thôi nhưng càng đi sâu thì mới thấy được chiều sâu tâm lý của nhân vật. 

Biến cố gia đình đã tác động rất lớn đến tâm lý và lựa chọn cuộc sống của Tuấn Khang. Anh ta tôn thờ cuộc sống độc thân, không thích ràng buộc gia đình và các mối quan hệ. Càng xem những tập về sau chắc chắn khán giả sẽ càng đồng cảm hơn với nhân vật", Nhan Phúc Vinh chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhan-phuc-vinh-an-tat-4-5-lan-moi-khi-gap-gai-quyn...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhan-phuc-vinh-an-tat-4-5-lan-moi-khi-gap-gai-quynh-kool-khong-phai-nguoi-tat-dau-nhat-d303436.html

3 người đẹp vây quanh Nhan Phúc Vinh trên sóng VTV: Ẩn số nhất là cựu MC thời tiết
Thủ vai Tuấn Khang - chàng trai có số đào hoa trong Anh Có Phải Đàn Ông Không - Nhan Phúc Vinh luôn có những bóng hồng vây quanh.
Bấm xem >>

Anh có phải đàn ông không

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây