Thương Ngày Nắng Về 2: Đình Tú khác lạ bên Huyền Lizzie, tiết lộ "không thấy vui chút nào"

Thứ tư - 09/03/2022 09:04

Thương Ngày Nắng Về 2: Đình Tú khác lạ bên Huyền Lizzie, tiết lộ "không thấy vui chút nào"

Hình ảnh hậu trường mới nhất của Đình Tú và Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về 2 đã được bật mí.

Dự kiến lên sóng vào tháng 4 tới, Thương Ngày Nắng Về 2 đang là cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu phim truyền hình Việt. Để chiều lòng fan, các thành viên trong đoàn cũng rất chịu khó đăng ảnh hậu trường, hé lộ phần nào tiến độ ghi hình.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên chính Huyền Lizzie bất ngờ đăng ảnh chụp cùng "phi công" trẻ Đình Tú cùng chia sẻ: "Ngay lúc này, chúng tớ vẫn miệt mài cống hiến". Tuy nhiên dưới phần bình luận, chàng thiếu gia lại nói thêm: "Miệt mài cống hiến 1 cảnh quay mà Duy không thấy vui chút nào ý bé ơi". Ngay lập tức, "boss Trang" của anh chàng đã đáp trả: "Hạnh phúc là bước qua khổ đau bé ui". 

Trước đó, Huyền Lizzie từng có chút bật mí nhỏ về vai diễn của cô ở Thương Ngày Nắng Về 2. Theo đó Vân Trang ở phần này sẽ đối mặt với nhiều biến cố hơn hẳn, sóng gió bắt đầu nảy ra, tình yêu chớm nở rồi lại gặp trắc trở. Để phù hợp với kịch bản, Vân Trang của phần 2 cũng được xây dựng mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn, cá tính hơn, biết yêu thương mọi người hơn và cũng được yêu chiều hơn hẳn.

Không khó để đoán ra sóng gió có thể ảnh hưởng đến tình cảm của Duy - Trang liên quan trực tiếp đến mối quan hệ máu mủ giữa cô nàng và bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa). Đặc biệt, cảnh Vân Trang trả lại cho nữ tổng giám đốc Hoàng Kim chiếc vòng tay kỷ vật năm xưa, dù chưa lên sóng nhưng đã lấy đi của khán giả nhiều nước mắt.

Ngoài ra, mấy bức ảnh hậu trường được tung ra gần đây, trong đó có cảnh và Kim Nhung và bà Nga (NSƯT Thanh Quý) trò chuyện mặt đối mặt cũng khiến khán giả tin rằng mẹ con Vân Trang nhận nhau là diễn biến rất gần. Trong ảnh, bà Nga mang vẻ mặt của người có quyền phán xét, còn bà Kim Nhung tỏ thái độ nhún nhường.

Ngoài chuyện lật mở thân phận thực sự của Trang, tạo hình các nhân vật cũng có sự thay đổi để phù hợp với mạch phim. Nếu như phong cách thời trang của sếp Trang không thay đổi nhiều thì Duy lại có sự chuyển biến rõ rệt. Trong hình ảnh hậu trường mới nhất, Duy diện quần âu áo sơ mi và giày da, chuẩn chàng doanh nhân trẻ lịch lãm.

Đình Tú cũng từng tiết lộ phong cách yêu thích của Hoàng Duy trong Thương Ngày Nắng Về 2 là áo phông, blazer, giày lười và quần âu. Vẻ ngoài này cũng khác hoàn toàn với hình ảnh đậm chất sinh viên của Duy trong phần 1 Thương Ngày Nắng Về.

Về phía Huyền Lizzie, bên cạnh việc nâng cao diễn xuất, "bà mẹ 1 con" còn cho biết cô vẫn sẽ cố gắng đầu tư về ngoại hình, trang phục mỗi khi xuất hiện cho Vân Trang bởi hiện nay, khán giả có tư duy thẩm mỹ rất cao. Việc nhân vật của mình xuất hiện chỉn chu đẹp đẽ cũng là 1 cách để thể hiện sự tôn trọng công chúng của người diễn viên.

Cùng đếm ngược tới ngày 4/4 tới đây để chào đón Thương Ngày Nắng Về phần 2 trở lại màn ảnh VTV3, sau 2 tháng tạm xa khán giả.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-dinh-tu-khac-la-ben-huyen-lizzie-tiet-lo-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-dinh-tu-khac-la-ben-huyen-lizzie-tiet-lo-khong-thay-vui-chut-nao-5120229311294026.htm

Thương Ngày Nắng Về phần 2: Vừa hẹn hò, Trang - Duy đã đi du lịch Đà Lạt cùng nhau?
Giả thuyết về chuyện hẹn hò của Trang - Duy trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 được đặt ra sau khi Đình Tú đăng ảnh đi Đà Lạt.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây