Nữ chính Lối Về Miền Hoa có quan hệ này với Lương Thu Trang, sau một năm khó nhận ra

Thứ ba - 08/03/2022 21:51

Nữ chính Lối Về Miền Hoa có quan hệ này với Lương Thu Trang, sau một năm khó nhận ra

Anh Đào từng đảm nhận một vài vai phụ trong các bộ phim của VTV nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm. Phải tới Lối Về Miền Hoa, người đẹp mới được đông đảo khán giả yêu thích.

Lối Về Miền Hoa là bộ phim Việt được khán giả nhiều lứa tuổi quan tâm. Trong đó, nữ chính Anh Đào được nhiều khán giả yêu thích vì diễn xuất chân thực, tự nhiên và vẻ ngoài xinh đẹp. Trong Lối Về Miền Hoa, Thanh (Anh Đào) là chủ của một quán trà chanh có tính cách thẳng thắn, hay chửi bới và "độc mồm độc miệng". Nhưng sự tốt tính của cô nàng lại khiến khán giả thấy sự đanh đá, ghê gớm của Thanh cũng rất đáng yêu. 

Thanh yêu thầm Nghĩa (Tô Dũng) nhưng lại dần bị cuốn vào mối tình "oan gia ngõ hẹp" với Lợi (Trọng Lân). Chuyện phim không chỉ xoay quanh tình yêu của những người trẻ mà còn cả những khao khát phát triển nghề trồng hoa của quê hương. 

Vào vai gái quê, ăn mặc đơn giản nhưng gương mặt tươi tắn, khả ái của cô đã khiến nhiều người xem thương nhớ.

Được biết, trước khi được chú ý với vai diễn chính đầu tay, Anh Đào từng đóng những vai phụ mờ nhạt trong  Hướng Dương Ngược Nắng , Lửa Ấm... Ở Hướng Dương Ngược Nắng, Anh Đào đảm nhận vai một dược sĩ từng làm chung với Minh HH (Lương Thu Trang). Khi Minh triển khai dự án vườn dược liệu thì cô đã nhờ nhân vật của Anh Đào giúp sức.

Anh Đào và Lương Thu Trang từng hợp tác trong phim "Hướng Dương Ngược Nắng".

Tuy nhiên, nhân vật của Anh Đào thời điểm đó không có điểm nhấn. Đặc biệt, nhan sắc của cô cũng khá mờ nhạt, bộ đồ lao động che đi thân hình quyến rũ càng "dìm" nữ diễn viên hơn. Trong những bức ảnh hậu trường của Anh Đào với Lương Thu Trang và Đình Tú, thứ khán giả nhớ được chỉ có nụ cười tươi tắn của cô mà thôi.

Nếu so sánh tạo hình của Hương Dướng Ngược Nắng với Lối Về Miền Hoa có thể thấy Anh Đào xinh đẹp, tươi tắn và sắc sảo hơn rất nhiều trong phim mới.Có lẽ nhan sắc thăng hạng sau 1 năm đóng phim Hướng Dương Ngược Nắng cũng là một lý do lớn giúp Anh Đào được nhiều khán giả yêu thích hơn.

Nhan sắc của Anh Đào thời điểm đó không nổi trội nên chưa thể thu hút được sự chú ý của khán giả.

Gương mặt nữ chính mới toanh của VTV sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m66 cùng gương mặt khả ái, nhỏ nhắn. Anh Đào là sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh, là đàn em học khoá dưới của Quỳnh Kool. Hiện tại, cô đang công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam. 

Anh Đào có gu thời trang trẻ trung ở ngoài đời.

Nhưng ít ai biết rằng Anh Đào từng có một quá khứ rất khó khăn. Khi cô đang học đại học thì bố trở bệnh, gia đình rơi vào khủng hoảng kinh tế. Thấy gia đình quá vất vả, cô đã nghĩ tới việc nghỉ học. Nhưng bố mẹ đã động viên Anh Đào đừng bỏ học. Cuối cùng, Anh Đào quyết định tiếp tục học đại học nhưng cũng tự lập hơn.

Từ năm thứ 3 đại học, Anh Đào không còn nhận trợ cấp tiền học từ gia đình nữa. Cô làm thêm đủ công việc như bán quần áo, bưng bê, cộng tác viên của VTV6. Mỗi tháng chăm chỉ làm việc, Anh Đào kiếm được vài triệu đồng, đủ để trang trải cho việc học ở Hà Nội. Nếu tháng nào kiếm được dư dả thì cô lại dành dụm gửi về cho bố mẹ ở quê đỡ vất vả. 

Anh Đào tâm sự: "Khi ấy, chính sự tin tưởng của gia đình là động lực giúp tôi cố gắng, quyết tâm phải làm được. Giờ nghĩ lại tôi thầm cảm ơn quãng thời gian khó khăn đã khiến bản thân trưởng thành, tự lập, mạnh mẽ như hiện tại." 

Nữ chính Lối Về Miền Hoa thể hiện quyết tâm trở thành người phụ nữ độc lập. Cô chia sẻ: "Bình đẳng giới rồi mà, không nhất thiết là phải có nhà có xe nhưng trước nhất phải có quan điểm rõ ràng, luôn hành động và làm chủ tư duy của bản thân.

Thà làm sai rồi sửa còn hơn là sống phụ thuộc và cam chịu. Như bản thân mình, xuất thân từ một gia đình cơ bản, không dư giả gì nên ngay từ nhỏ đã hình thành tư duy cố gắng. Cố gắng đến đâu hưởng đến đó. Và cho đến bây giờ, mình vẫn đang trên con đường cố gắng ấy, mỗi ngày cố gắng tốt hơn một chút, mỗi ngày đạt được một kế hoạch nhỏ đã là tốt rồi." 

Bộ phim Lối Về Miền Hoa được phát sóng lúc lúc 21h30 thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-chinh-loi-ve-mien-hoa-co-quan-he-nay-voi-luong-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-chinh-loi-ve-mien-hoa-co-quan-he-nay-voi-luong-thu-trang-sau-mot-nam-kho-nhan-ra-d303453.html

"Gái ế Lối Về Miền Hoa": Tăng cân vì khủng hoảng hôn nhân, từng vào vai dâm đãng gây sốc
Chính bản thân nữ diễn viên Đàm Hằng cũng cảm thấy bất ngờ khi trở lại màn ảnh nhỏ sau gần 8 năm vắng bóng nhưng vẫn được rất nhiều khán giả yêu mến.
Bấm xem >>

Lối Về Miền Hoa

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây