3 rocker trẻ tuổi nhất gây ấn tượng mạnh tại Rock Việt 2022

Thứ hai - 07/03/2022 21:20

3 rocker trẻ tuổi nhất gây ấn tượng mạnh tại Rock Việt 2022

Sự trẻ trung của các rocker sinh năm 99 - 2000 mang đến những cái nhìn khác biệt cho dòng nhạc vốn được biết đến là gai góc và "người lớn".

Tô Ra: Tay trống nữ thế hệ mới

Tô Ra sinh năm 1999, là tay trống của ban nhạc Mèow Lạc tới từ Hà Nội, hiện đang theo học chuyên ngành về trống tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Mặc dù chỉ mới chơi trống vài năm gần đây, nhưng số clip cover trên kênh YouTube của Tô Ra đã lên đến hơn hàng trăm clip, với số lượt xem mỗi clip rất cao, trong đó bản cover Rồi tới luôn đạt xấp xỉ 1 triệu view.

Tô Ra sinh năm 1999, là tay trống của ban nhạc Mèow Lạc tới từ Hà Nội.

Tô Ra bắt đầu chơi trống từ năm 18 tuổi. Ban đầu chỉ muốn đăng ký học nhạc, nhưng sau đó Tô Ra được gợi ý học trống với lý do là quá ít người đăng ký bộ môn này. Cũng từ đó, cô gái bé nhỏ gắn liền với loại nhạc cụ khá "ngầu", thường chỉ dành cho nam.

Chơi trống trong band rock, Tô Ra với ngoại hình nhỏ nhắn được nhiều fan yêu mến và chú ý. Một phần bởi các các ca khúc rock đều nặng về phần trống, luôn cần lực mạnh để kiểm soát được loại nhạc cụ này.

Bên cạnh việc gây chú ý tại "Rock Việt" với ngoại hình cuốn hút, không khó để nhận ra Tô Ra còn có niềm đam mê đặc biệt với anime và thường thể hiện điều đó qua các clip cover trống trong trang phục cosplay.

Tùng Giang: Tay guitar đầy tiềm năng

Tùng Giang là thành viên của ban nhạc rock Brainwave, nhận được nhiều sự chú ý từ khi tham gia chương trình Rock Việt. Sinh năm 2002, anh là một trong số các nhân vật nổi bật, được nhiều anh chị gạo cội trong giới rock khen ngợi.

Tùng Giang là thành viên của ban nhạc rock Brainwave.

Với Giang, rock và guitar không chỉ là sở thích mà còn là đam mê. Chỉ mới 20 tuổi nhưng cậu đã có kinh nghiệm chơi nhạc đến tận 10 năm và theo học nhạc chính quy từ năm 14 tuổi. 

Hiện nam rocker đang là sinh viên một học viện âm nhạc có tiếng tại TP.HCM với chuyên ngành Producer.

Trong Brainwave, Tùng Giang không chỉ chơi guitar mà còn là một trong những người chắp bút sáng tác, hòa âm phối khí cho các ca khúc của nhóm.

Lý Anh Nguyên: Chàng rocker điển trai, cuốn hút

Lý Anh Nguyên là một trong số những rocker cuốn hút tại Rock Việt năm nay. Anh chàng sinh năm 2000, hiện đang theo học chuyên ngành piano, khoa nhạc nhẹ của một trường nghệ thuật có tiếng tại TP.HCM.

Lý Anh Nguyên là thành viên đảm nhận vị trí piano của rock band B.O.F. Đây là ban nhạc sở hữu kinh nghiệm dày dặn, hoạt động từ năm 2017 với tên gọi Bodies On Floor. Âm nhạc của B.O.F. là sự pha trộn của nhiều yếu tố: nổi loạn, đằm thắm và cả vui tươi.  

Lý Anh Nguyên đảm nhận vị trí piano của rock band B.O.F. 

Là thành viên gần như nhỏ tuổi nhất, Lý Anh Nguyên mang đến cho B.O.F nét trẻ trung, hiện đại và cũng nhẹ nhàng như sở trường chơi piano của anh chàng.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-rocker-tre-tuoi-nhat-gay-an-tuong-manh-tai-rock-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-rocker-tre-tuoi-nhat-gay-an-tuong-manh-tai-rock-viet-2022-d303348.html

Quán quân Sing My Song góp mặt trong Rock Việt, band đầu tiên ẵm 4 điểm 10 tuyệt đối
Tập 8 "Rock Việt" đưa khán giả đến với sân khấu rock kết hợp đủ màu sắc nhạc cụ dân tộc Việt Nam.
Bấm xem >>

Show truyền hình

Theo Dương Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây