Thương Ngày Nắng Về 2: Lộ ảnh Vân "tan vào" trong vòng tay Phong, còn suýt qua đêm với nhau?

Thứ ba - 01/03/2022 08:55

Thương Ngày Nắng Về 2: Lộ ảnh Vân "tan vào" trong vòng tay Phong, còn suýt qua đêm với nhau?

Chuyện Vân Vân (Ngọc Huyền) thành đôi với Đông Phong (Doãn Quốc Đam thủ vai) ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ.

Sau khi chính thức khai máy, mọi thông tin về dự án Thương Ngày Nắng Về phần 2 luôn là tâm điểm chú ý của khán giả truyền hình. Khác với số đất diễn ít ỏi trong phần 1, cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và cô út Vân Vân (Ngọc Huyền) bắt đầu nảy sinh tình cảm và được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ.

Bằng chứng là suốt những ngày qua, cả 2 diễn viên Ngọc Huyền lẫn Doãn Quốc Đam đều rất chịu khó khoe hàng loạt hình ảnh hậu trường quay phim cùng nhau. Đặc biệt, ông chủ quán cà phê Đông Phong lạnh lùng còn không ngại đăng lời "thả thính" cô nhân viên nhỏ của mình như: "Ngọt ngào đến mấy cũng tan vào đây! Mà đây là mây" (chơi chữ của tên Vân), "Cỏ non xanh tận chân trời. Từ xa tiến lại một ngài Đông Phong"...

Đáng chú ý hơn, cư dân mạng còn tinh ý nhận ra sự tương đồng của chiếc áo sơ mi caro mà cô út nhà bà Nga mặc khi đi uống bia giống hệt ở cảnh Vân Vân say xỉn và được Phong đưa về mà trailer Thương Ngày Nắng Về từng hé lộ. Vì ngỡ rằng đang ở phòng riêng của mình, Vân Vân bèn lột áo ngay trước mặt Đông Phong, khiến anh chàng tá hỏa, vội vàng xông tới ngăn cản. Theo mô-típ "say rượu loạn tính" thường thấy của phim Việt, phải chăng sau đó cả hai sẽ lên giường cùng nhau?

Trước đó ở phần 1, qua lời kể của Bách (Quang Trọng), Vân rất bất ngờ khi biết việc Phong đưa phụ nữ về nhà luôn xảy ra thường xuyên. Theo lời Bách, trước khi bắt đầu mối quan hệ tình một đêm, sếp đều nói trước cho đối phương rằng mình không muốn ràng buộc, bởi vậy cả hai đến với nhau chỉ như bạn tình. Liệu rằng một gã "tra nam", sống lệch chuẩn như Phong sẽ thay đổi ra sao trước cô nàng có tính cách ngây thơ trẻ con như Vân?

Cũng như trên phim, ngoài đời Ngọc Huyền là người có tính cách tăng động, nghịch ngợm nhưng bạn diễn Doãn Quốc Đam lại trái ngược hoàn toàn khi ít nói và vô cùng nghiêm khắc. Khoảng cách tuổi tác tận 9 tuổi của cặp đôi cũng khá giống với kịch bản Thương Ngày Nắng Về. Sự tương đồng hoàn cảnh với nhân vật vừa là lợi thế, vừa tạo thành áp lực với Ngọc Huyền.

Nữ diễn viên 9X từng thú nhận cả hai gặp nhiều trở ngại trong việc “bắt sóng” nhau ở thời điểm ban đầu. Thậm chí có lần Ngọc Huyền còn phải bật khóc trước sự thẳng thắn "dạy dỗ" của người thầy giáo này: “Có một lần tôi đã khóc khi nghe những góp ý của anh Doãn Quốc Đam. Anh ấy cho tôi những góp ý rất thẳng thắn, cùng lời khuyên về chuyên môn. Điều đó, khiến tôi choáng ngợp và bỗng nhiên có một cảm giác rất sợ, rất áp lực khó có thể miêu tả. Và rồi tôi đã chạy ra một góc khóc, lúc đó tôi thực sự mất tinh thần”. 

Dẫu vậy, nữ diễn viên trẻ bày tỏ sự biết ơn vì chính vị tiền bối này là người chủ động kết nối và giúp cô nâng trình diễn xuất trong thời gian ngắn: “Anh Doãn Quốc Đam là người luôn biết làm hài lòng người đối diện theo cách rất riêng mà không hề mất đi bản sắc. Nhờ vào điều đó mọi thứ cứ thế tự nhiên đến, tôi và anh Đam ngày một thân thiết, diễn ăn ý hơn, tình cảm hơn cứ như tình yêu thật. Tôi thấy biết ơn vì được chỉ dẫn bởi một người thầy, người đồng nghiệp rất tận tâm".

Cùng đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 dự kiến lên sóng từ ngày 4/4 tới.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-lo-anh-van-tan-vao-trong-von...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-lo-anh-van-tan-vao-trong-vong-tay-phong-con-suyt-qua-dem-voi-nhau-d302732.html

Thương Ngày Nắng Về phần 2: Lộ cảnh bà Nhung đối đầu mẹ con Trang, ấn định ngày lên sóng
Những hình ảnh hậu trường phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 tiếp tục khiến khán giả thích thú vì hứa hẹn có nhiều kịch tính.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây