Người đẹp An Giang yêu “phi công” đào hoa: Mong con, tố chồng không thích đóng cảnh nóng cùng vợ

Thứ hai - 28/02/2022 21:44

Người đẹp An Giang yêu “phi công” đào hoa: Mong con, tố chồng không thích đóng cảnh nóng cùng vợ

Kha Ly và Thanh Duy là cặp vợ chồng ăn ý từ ngoài đời cho tới trên màn ảnh. Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi vẫn vui vẻ và mặn nồng như thưở mới yêu.

Kha Ly và Thanh Duy là cặp đôi chị - em có hôn nhân ngọt ngào bậc nhất showbiz Việt. Người đẹp quê An Giang có cái tên khá lạ đó là Lại Thị Kha Ly, sinh năm 1985. Được biết, bố mẹ cô mê tuồng cải lương nên lấy tên một nhân vật đặt cho con gái.

Kha Ly sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to, đôi lông mày đen đậm, hàng mi cong rợp... khiến nhiều người cảm mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô nổi tiếng nhờ góp mặt trong các bộ phim truyền hình như: Hàn Mặc Tử, Sóng Gió Cuộc Đời, Kiều Nữ Và Đại Gia, Cổng Mặt Trời... Ngoài diễn xuất, Kha Ly từng thu âm nhạc phim Tình Yêu Pha Lê, Sóng Gió Cuộc Đời, Nhà Không Có Mẹ, Nợ Ân Tình... Năm 2019, cô đoạt quán quân chương trình Tình Bolero

Trong khi đó, ông xã của cô sinh năm 1986, từng là diễn viên ở sân khấu kịch Phú Nhuận của NSND Hồng Vân. Thanh Duy dần nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi đóng các phim truyền hình: Lửa Trên Băng, Thẩm Mỹ Viện, Lưới Trời... Đặc biệt, Thanh Duy và Kha Ly còn thường xuyên có duyên đóng chung trên màn ảnh và hợp tác cùng nhau trong các dự án âm nhạc. 

Kiên định bên nhau dù bị phản đối

Thanh Duy và Kha Ly lần đầu gặp gặp nhau trong một lần đi diễn kịch chung. Ngay từ khi nhìn thấy Thanh Duy vào năm 2008, cô đã thấy anh giống như bạch mã hoàng tử trong lòng mình. Thậm chí, nữ diễn viên còn phải xuýt xoa vì độ đẹp trai của Thanh Duy. Tuy nhiên, thời điểm đó Thanh Duy đang có bạn gái nên cả hai vẫn chỉ xem nhau là đồng nghiệp.

Sau một thời gian kết hợp ăn ý trên sân khấu lẫn phim ảnh và đều đang độc thân, Thanh Duy - Kha Ly mới dần nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò. Tuy nhiên, rất nhiều bạn bè đã ngăn cản Kha Ly bởi sự nghiệp của cả hai chưa ổn định, kinh tế chưa vững vàng. Đáng lo ngại nhất chính là việc Thanh Duy nổi tiếng đào hoa, ai cũng sợ nữ diễn viên sẽ rơi vào bể khổ. 

Người đẹp sinh năm 1985 kể lại: "Lúc đó, rất nhiều người ngăn cản tôi yêu Thanh Duy vì anh ấy đào hoa, lăng nhăng, tính tình không được, quen vào là khổ. Tôi nghe xong sợ lắm nhưng vì thích quá rồi nên kệ, bất chấp.

Đến khi quen rồi, tôi mới thấy Thanh Duy không như những gì mọi người nói. Tôi không biết trước đó anh ấy đào hoa thế nào nhưng kể từ khi quen tôi, tôi chưa bao giờ bắt gặp anh ấy lăng nhăng, ngoại tình hay làm gì khiến mình lo lắng."

Thanh Duy và Kha Ly thường xuyên được đóng chung với nhau. Cả hai từng cùng góp mặt trong các bộ phim Dâu Bể Đường Trần, Dấu Chân Du Mục, Nhà Không Có Mẹ Chồng, Vũ Điệu Đón Xuân, Sui Gia Khắc Khẩu... Trong đó thành công và gây ấn tượng nhất là bộ phim Dâu Bể Đường Trần. 

Dâu Bể Đường Trần, Kha Ly vào vai Hồng Xuân - một cô gái có nhiều nét tính cách khác nhau: từ ngây thơ trong sáng đến độc ác vì hận thù. Chuyển biến tâm lý của nhân vật diễn ra khi Xuân phát hiện chân tướng về lai lịch của mình là chị em cùng cha khác mẹ với Cầm Thư (Thúy Diễm). Từ đó, cô oán hận vì đã không có cuộc sống tốt, hận vì cha không thừa nhận, bỏ rơi mẹ con cô dẫn đến sự đố kỵ và âm thầm hãm hại Cầm Thư, hòng chiếm đoạt tài sản của cô nàng.

Trong khi đó, Thanh Duy đóng vai Kim Cẩm - Văn Sỏi. Trong phim, Kim Cẩm là một con người ở tầng lớp hạ lưu, mê cờ bạc, đầy tham vọng. Vì muốn thay đổi số phận, anh bất chấp thủ đoạn để chiếm đoạt tài sản của gia đình Kim Phan là cha ruột của Hồng Xuân và Cầm Thư. Để thực hiện được mục đích của mình, Kim Cẩm đã cấu kết với Hồng Xuân. 

Đảm nhận vai diễn phản diện, cả Kha Ly và Thanh Duy đều chuẩn bị tâm lý nhận "gạch đá" của khán giả. Tuy nhiên, khi bộ phim lên sóng, cả hai đã để lại được ấn tượng lớn trong lòng người xem và được yêu mến vì diễn xuất ấn tượng. 

Không thích đóng cảnh nóng với vợ

Vì đều là diễn viên nên Kha Ly và Thanh Duy luôn hiểu cho công việc của nhau. Khi tham gia bộ phim Lưới Trời, Thanh Duy có cảnh tình cảm với nhiều bạn diễn nữ nhưng anh không sợ Kha Ly ghen bởi: “Chúng tôi là những người làm chung nghề nên thấu hiểu, thông cảm cho nhau. Thậm chí, tôi đóng cảnh tình cảm mà không tốt, vợ còn lên tiếng góp ý." 

Còn Kha Ly chia sẻ về việc đóng cảnh nóng với Thanh Duy trong Dâu Bể Đường Trần: "Đóng cảnh nóng với ông xã mình trên phim rất ngượng, khó diễn và thường xuyên bị phì cười. Nhất là anh Thanh Duy, không hề thích đóng cảnh nóng với vợ, cứ xin đạo diễn giảm bớt phân đoạn ấy. Bản thân Ly cũng cảm thấy ngượng, nhưng cũng may mắn bạn diễn là ông xã mình nên cũng không ngại. Hoàn thành phân đoạn ấy, cả đoàn phim cũng được một phen cười vì cảnh nóng của hai vợ chồng."

Còn khi đóng bộ phim Dấu Chân Du Mục, Thanh Duy và Kha Ly đang đóng cảnh hôn nhau ở trong lều thì nam diễn viên bất ngờ kêu dừng vì "hôn nhiêu đó được rồi". Kha Ly "ấm ức" vì chồng hôn người khác thì cuồng nhiệt còn với mình thì thờ ơ. Thanh Duy đã phải giải thích rằng: “Những cái đó là riêng tư của mình. Vì đó là người mình yêu, vợ mình nên mình không muốn cho người ta thấy”.

Hôn nhân hạnh phúc dù chưa có con

Công việc ngày càng phát triển, kinh tế dần ổn định, cuộc sống vợ chồng ngọt ngào nhưng Kha Ly vẫn có một khao khát lớn mãi vẫn chưa thể đạt được, đó chính là có thêm thành viên mới cho gia đình nhỏ. Ba năm trước, cô từng mắc u tuyến giáp, các bác sĩ khuyến cáo chưa nên mang thai vì trong quá trình điều trị phải tiêm nhiều kháng sinh. Sau ca phẫu thuật, đến nay, bệnh của Kha Ly đã khỏi nhưng tin vui vẫn chưa đến. 

Cô tâm sự: "Tôi không nản lòng vì được khuyên người mắc bệnh này vẫn có thể có con, chỉ là cơ duyên đến muộn hơn người bình thường. Có điều, thi thoảng nỗi buồn vẫn cứ len lỏi mỗi khi tôi nghe tiếng cười con trẻ từ gia đình đồng nghiệp. Mỗi lần ôm hôn, cưng nựng các bé nhà Lê Bê La, Tú Vi, lòng tôi trào lên khát khao làm mẹ.

Anh Duy hay ôm tôi, thủ thỉ: "Có con hay không đâu quan trọng, nhiều gia đình chỉ có hai vợ chồng vẫn vui vầy em à". Tôi hiểu chồng cố xoa dịu mình nên an ủi vậy thôi, còn sâu bên trong, anh đã mong được làm cha lắm rồi. Anh thường lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài để tôi bớt lo nghĩ. Hai năm gần đây, dịch bùng phát, chúng tôi chủ yếu về miền Tây, vui thú vườn tược."

Kha Ly khá may mắn khi không phải chịu áp lực sinh con từ hai bên gia đình. Khi hàng xóm thắc mắc, mẹ cô thường nói vui vài câu để Kha Ly không chạnh lòng như "có cháu nó nghịch phá thêm chứ được gì". Nhưng "thỉnh thoảng, chỉ lúc riêng hai mẹ con, bà mới nhắc chuyện sinh nở để bà phụ chăm trong lúc còn khỏe. Sắp tới, tôi quyết tâm giảm bớt công việc, tập trung lo sức khỏe để có cơ hội làm mẹ. Tôi chịu nhiều stress, mất ngủ suốt thời gian dịch bệnh, nhận ra bản thân không còn sung sức vì gần chạm ngưỡng 40 tuổi."

Vào năm 2020,  vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy đã dọn về tổ ấm mới giá 7 tỷ ở quận 4, TP. HCM . Cơ ngơi có 5 tầng, thiết kế hiện đại. Cả hai chia sẻ việc xây nhà cũng là để sớm ổn định, chuẩn bị tốt cho việc sinh con. Người hâm mộ đều mong tin vui sẽ sớm đến với cặp đôi đáng yêu Thanh Duy - Kha Ly trong thời gian tới. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dep-an-giang-yeu-phi-cong-dao-hoa-mong-con-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dep-an-giang-yeu-phi-cong-dao-hoa-mong-con-to-chong-khong-thich-dong-canh-nong-cung-vo-d302698.html

Kha Ly ám ảnh lo bị Trương Nam Thành bỏ rơi
Sitcom Già néo đứt dây tập 9 sẽ tiếp tục đưa khán giả khám phá rắc rối chuyện vợ chồng của cặp đôi Trương Nam Thành - Kha Ly.
Bấm xem >>

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây