Chàng béo ở Lối Về Miền Hoa: Từng ghép mặt "người tình" vào ảnh cưới, bị vợ giận 1 tuần

Thứ năm - 03/03/2022 08:48

Chàng béo ở Lối Về Miền Hoa: Từng ghép mặt "người tình" vào ảnh cưới, bị vợ giận 1 tuần

Nam diễn viên Lâm Đức Anh thủ vai Linh béo trong Lối Về Miền Hoa chiếm được không ít thiện cảm của khán giả.

Lâm Đức Anh: Chàng Linh béo chuyên gây cười ở Lối Về Miền Hoa

Thời gian gần đây, Lối Về Miền Hoa đang là cơn sốt trên màn ảnh nhỏ bởi nội dung tươi mới cùng dàn diễn viên trẻ trung. Vào vai Linh béo - một mẩu trong bộ "ba chàng lính ngự lâm" phá làng xóm, diễn viên Lâm Đức Anh gây chú ý với vẻ ngoài chân chất, ham ăn lại vụng về. Dù chẳng biết gì, cậu vẫn thích thể hiện là một người nhiều kinh nghiệm sống.

Tuy nhiên, Linh cũng là một chàng trai rất tốt bụng, nghĩa hiệp, luôn sống hết lòng vì bạn bè và tràn đầy nhiệt huyết. Mỗi lần Linh xuất hiện cùng các bạn đều là những tình huống khiến khán giả "cười ra nước mắt" bởi lối diễn dí dỏm của anh chàng.

Trước khi đến với Lối Về Miền Hoa, nam diễn viên sinh năm 1992 từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim đình đám như Chạy trốn thanh xuân, Mùa hoa tìm lại,... Trái ngược với bạn diễn Trọng Lân - chuyên vào vai công tử ăn chơi, ngỗ ngược, Đức Anh thường được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho những dạng vai có tính cách ngây ngô, gây hài.

Theo Đức Anh, khác với hình ảnh quen thuộc là một chàng trai khờ khạo và luôn chạy theo một cô gái trong mộng như các phim cũ, đất diễn của Linh béo chỉ xoay quanh diễn biến tâm lý và sự việc của nam chính là Lợi (Trọng Lân). Bởi thế anh phải cố gắng tìm tòi, sáng tạo rất nhiều để cái dí dỏm và dễ thương của Linh béo không bị lẫn, nhạt nhoà với các nhân vật khác.

Đức Anh tự nhận, anh thấy bản thân giống Linh Nấm 50%: "Chúng tôi đều nấu ăn ngon và thích nấu cho người khác ăn. Còn nét khác biệt là tôi trầm tính hơn Linh, ăn ít hơn Linh, khéo tay hơn Linh." Cũng bởi hầu hết các cảnh quay có sự xuất hiện của Linh đều gắn với đồ ăn vặt nên tổng cộng Đức Anh đã tăng 10kg từ lúc khởi quay cho tới khi Lối Về Miền Hoa đóng máy.

"Gia đình và công việc là hai điều vô cùng quan trọng, nên việc cân bằng thời gian dành cho cả hai là điều đương nhiên"

Cô đơn lẻ bóng trong Lối Về Miền Hoa, nhưng ở ngoài đời, ít ai biết chàng Linh béo đã kết hôn và có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Anh chàng tiết lộ vợ mình cũng là biên kịch nên mỗi khi Đức Anh nhận phim mới, cả hai vợ chồng cũng sẽ trao đổi với nhau về vai diễn.

"Khi phim nào của tôi phát sóng, cô ấy cũng ngồi xem và đưa ra nhận xét rất thẳng thắn về phim và những phân đoạn của tôi. Có những đoạn tôi diễn tốt thì được vợ khen, còn những đoạn chưa tốt thì cô ấy cũng góp ý để mình rút kinh nghiệm. Cũng có những vai diễn mà tôi phải diễn cảnh tình cảm với bạn diễn khác giới, khi xem phim, vợ tôi còn nói vui: 'Anh diễn đoạn này sợ vợ buồn sao mà cứ gượng thế?'.

Tôi biết bà xã thiệt thòi nhiều lắm vì nghề của tôi là nghề biểu diễn. Hầu hết những ngày cuối tuần hay lễ tết, mọi người được đi chơi với nhau thì tôi lại phải đi diễn để phục vụ khán giả, không thể ở bên gia đình. Cũng may là cô ấy hiểu, không trách gì tôi mà ngược lại, còn động viên tôi rất nhiều.

Con trai tôi mới hơn 3 tuổi nên chưa hiểu được phim bố đóng. Nhưng thỉnh thoảng thấy bố trên tivi, cậu lại chạy ra và gọi đòi bố đi từ trong tivi ra" - Đức Anh chia sẻ.

Mặc dù luôn cảm thông cho công việc của chồng nhưng cũng có lần Đức Anh bị vợ giận 1 tuần. Nguyên nhân là bởi anh đồng ý để đoàn phim ghép mặt bạn diễn vào ảnh cưới của 2 vợ chồng. Đức Anh kể: "Lúc tôi vào vai Đạt ở Chạy trốn thanh xuân, cảnh quay đó tôi và nhân vật Vy cần có ảnh cưới để phục vụ cảnh quay. Nhưng vì thời gian quá gấp gáp, nên tổ họa sĩ của phim đã lấy ảnh cưới của tôi và vợ, sau đó ghép mặt Vy (Huyền Thạch thủ vai) vào mặt của vợ tôi.

Cũng vì quá vội vàng nên tôi cũng quên không thông báo với vợ. Và khi tập phim đó lên sóng, bà xã đã giận tôi 1 tuần. Thấy vợ buồn, bản thân tôi cũng rất xót ruột vì tôi hiểu những hi sinh, thiệt thòi của cô ấy khi làm hậu phương cho tôi”.

Với Đức Anh, anh mong rằng trong tương lai khán giả sẽ nhớ được tên của chính mình chứ không dừng ở các vai diễn. Anh cũng thừa nhận làm diễn viên nhìn qua có vẻ rất hào nhoáng, thú vị nhưng nó cũng chỉ là 1 nghề nghiệp có mức thu nhập trung bình mà thôi.

"Thú thực, cát-sê của đi diễn, đi quay của tôi chỉ vừa đủ trang trải cho cuộc sống của 2 vợ chồng và bé Seathôi. Với các anh chị thường đảm nhiệm vai chính, có ngoại hình đẹp thì mọi người còn có thêm thu nhập khá cao từ công việc quảng cáo, làm đại diện thương hiệu hoặc đi event. Tôi thường chỉ đảm nhiệm vai phụ, ngoại hình lại không quá bắt mắt nên thu nhập từ quảng cáo, event là không có."

Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên thời gian qua, nhiều sân khấu không thể mở cửa đón khán giả, thu nhập của Đức Anh từ đó cũng bị hạn chế. Nhưng đó là tình hình chung của thế giới, tất cả mọi người đều chịu sự ảnh hưởng dù ít dù nhiều nên nam diễn viên vẫn luôn vui vẻ, lạc quan và tìm hướng đi mới cho bản thân.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chang-beo-o-loi-ve-mien-hoa-tung-ghep-mat-nguoi-ti...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chang-beo-o-loi-ve-mien-hoa-tung-ghep-mat-nguoi-tinh-vao-anh-cuoi-bi-vo-gian-1-tuan-d302935.html

Dàn trai trẻ Lối Về Miền Hoa thua xa người này về trình tán gái, "gừng càng già càng cay"
Hành trình theo đuổi cô Hoa (Đàm Hằng) của ông Lâm (NS Thanh Bình) trong Lối Về Miền Hoa khiến nhiều khán giả "mê như điếu đổ".
Bấm xem >>

Lối Về Miền Hoa

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây