"Boss Trang" Huyền Lizzie úp mở Thương Ngày Nắng Về phần 2 sẽ ngập nước mắt với người này

Thứ năm - 03/03/2022 22:04

"Boss Trang" Huyền Lizzie úp mở Thương Ngày Nắng Về phần 2 sẽ ngập nước mắt với người này

Hậu trường Thương Ngày Nắng Về phần 2 tiết lộ Trang (Huyền Lizzie) và mẹ đẻ sẽ có nhiều cảnh chung hơn hẳn phần 1.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 dù chưa lên sóng nhưng đã có một số cảnh phim hút triệu view , điều này khiến khán giả càng mong ngóng những tình tiết đầy kịch tính tiếp theo hơn. Trong đó, phân cảnh Vân Trang (Huyền Lizzie) đem hết những đau khổ của mình trả lại cho bà Nhung (NSND Minh Hòa) bằng cách đưa cho mẹ đẻ chiếc vòng tay năm xưa đã lấy đi của khán giả nhiều nước mắt.

Trang và mẹ đẻ có nhiều cảnh chung hơn trong "Thương Ngày Nắng Về" phần 2.

Trong phần 1 Thương Ngày Nắng Về, boss Trang đã luôn giữ gìn cẩn thận chiếc vòng bạc mà mẹ đẻ đưa cho trước lúc rời đi. Cô mang trong mình mong muốn sẽ đưa chiếc vòng bạc tới để gặp và nhận lại mẹ. Nhưng trớ trêu thay, suốt Thương Ngày Nắng Về phần 1, chiếc vòng ấy trong mắt bà Nhung lại chẳng có giá trị gì. Bà còn coi chiếc vòng là một vật lỗi mốt, không phù hợp với một giám đốc marketing công ty thời trang luôn cần ăn mặc, sử dụng phụ kiện thời thượng như Vân Trang.

Hơn thế, Vân Trang luôn cố gắng hết sức để mẹ có thể “bỗng dưng” nhận ra mình từ những tín hiệu riêng. Nhưng Trang hoàn toàn bất lực, cảm thấy bất hạnh hơn cả cái ngày mẹ bỏ cô đi bởi bà Nhung luôn coi cô là cái gai trong mắt. Cuối cùng, Vân Trang quyết định trả lại tín vật và bỏ đi, để lại những bàng hoàng xuất hiện trong đáy mắt của bà Nhung.

Trên phim căng thẳng nhưng trong hậu trường, hai nữ diễn viên rất vui vẻ và thân thiết.

Phân cảnh boss Trang úp mở nói rõ thân phận mình với mẹ đẻ và trả lại bà chiếc vòng bạc đã gây ấn tượng mạnh với người xem. Diễn xuất của hai nghệ sĩ khiến công chúng đoán già đoán non về các tình huống nhiều kịch tính giữa hai mẹ con sẽ xảy ra trong thời gian tới. Ở những phân cảnh quay gần đây được đoàn phim và các nghệ sĩ bật mí có thể thấy cảnh giữa Vân Trang và bà Nhung khá nhiều, dự báo về những diễn biến nhiều kịch tính, lắm bất ngờ. Huyền Lizzie cũng úp mở thông tin rằng phần 2 sẽ có nhiều nước mắt giữa Vân Trang và mẹ đẻ.

Cũng bởi mối quan hệ phức tạp giữa Vân Trang và mẹ đẻ trong phim, nên Huyền Lizzie chia sẻ, cô gặp không ít khó khăn khi diễn các phân cảnh với NSND Minh Hòa. Nhất là thời kỳ đầu tiên, việc làm sao diễn được ra cảm xúc của một người con đứng trước mặt mẹ đẻ nhưng lại phải vờ như không biết; tâm trạng đấu tranh giữa việc vừa mong mẹ nhận ra mình lại vừa đau khổ vì mình chỉ như bao người trước mặt mẹ, thêm vào đó là cảm giác ân hận và có lỗi với mẹ nuôi vì khao khát nhận mẹ đẻ… khiến Huyền Lizzie thấy áp lực, lo lắng.

Huyền Lizzie tâm sự: “NSND Minh Hòa là diễn viên gạo cội, cô ấy quá đẹp lại diễn quá giỏi nên thời kỳ đầu, mỗi khi diễn cùng cô, tôi khá lo lắng, hồi hộp làm sao có thể diễn ăn ý nhất được với cô.” Tuy nhiên, sau giai đoạn đầu khó khăn ấy, Huyền Lizzie diễn ngày càng “ngọt” nhờ sự giúp sức từ “mẹ đẻ”.

Huyền Lizzie tiết lộ: “Cô Hòa còn luôn nâng đỡ bạn diễn vô cùng tâm huyết và nhiệt tình, nhất là trong những cảnh quay khó. Có nhiều cảnh quay cận Huyền, nhưng cô vẫn diễn đẩy cảm xúc lên cao nhất như khi chính cô quay cận để hỗ trợ Huyền diễn. Nhờ vậy mà Huyền đã vượt được qua nhiều cảnh khó và được khán giả khen ngợi. Được làm việc với cô, Huyền trưởng thành lên rất nhiều." NSND Minh Hòa cũng có những tương tác rất vui vẻ và tình cảm ở hậu trường để giúp Huyền Lizzie thoải mái tâm lý trước cảnh quay,

Huyền Lizzie được khen là giống NSND Minh Hòa về sự xinh đẹp và thần thái.

Đặc biệt, thêm một điều làm Huyền Lizzie hạnh phúc với vai Vân Trang là ngoài việc có thêm một “bà mẹ” từ trên phim lẫn ngoài đời là NSƯT Thanh Quý, cô còn được khán giả khen là khá giống… "mẹ đẻ" - NSND Minh Hòa. Huyền Lizzie cho biết: “Đó là cái tài của đạo diễn khi chọn diễn viên cho nhân vật, nhưng tôi cũng rất vui vì được khen giống cô Hòa”. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/boss-trang-huyen-lizzie-up-mo-thuong-ngay-nang-ve-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/boss-trang-huyen-lizzie-up-mo-thuong-ngay-nang-ve-phan-2-se-ngap-nuoc-mat-voi-nguoi-nay-d303006.html

Bị Hồng Đăng cà khịa "xinh mãi không chán", Hồng Diễm nhắc ngay Đức xoăn của Thương Ngày Nắng Về
Dù không còn đóng chung phim nhưng những màn tương tác giữa Hồng Đăng và Hồng Diễm trên mạng xã hội vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.
Bấm xem >>

Hồng Diễm

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây