Chàng rocker sinh năm 1997 giảm 30 kg, "lột xác" ngoại hình tại Rock Việt

Thứ hai - 28/02/2022 21:27

Chàng rocker sinh năm 1997 giảm 30 kg, "lột xác" ngoại hình tại Rock Việt

Với sức nóng hiện tại, khán giả không chỉ dành nhiều sự quan tâm đến diễn biến chương trình "Rock Việt" mà còn cả những câu chuyện bên lề thú vị.

Mới đây, câu chuyện về một chàng trai nỗ lực giảm 30 kg để tham dự Rock Việt đang được nhiều người chú ý. Chàng trai này tên Nguyễn Bách, là ca sĩ của ban nhạc Phách Ca, thuộc đội Đại bàng trắng của HLV Phạm Anh Khoa - Trần Tuấn Hùng.

Nguyễn Bách khi biểu diễn với Phách Ca trên sân khấu "Rock Việt".

Nguyễn Bách sinh ngày 19/7/1996, là một chàng trai cung Cự Giải trầm tính, thần tượng Chester Bennington (Linkin Park) và Bruno Mars. Nguyễn Bách đến với Phách Ca từ cơ duyên với 2 thành viên sáng lập là Hải Xoăn (sản xuất, hát) và Khánh Duy (trống). Đây đều là những người Bách đã quen từ lâu trong làng nhạc rock, trong đó phải kể đến mối quan hệ với Hải Xoăn khi cả 2 cùng hoạt động trong FC Linkin Park Vietnam từ rất lâu. 

Dù Phách Ca đã phải dừng chân ở Rock Việt vì các thành viên dương tính với COVID-19 và không thể tiếp tục cuộc hành trình, nhưng chàng ca sĩ trẻ với mái tóc xanh vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên, hành trình "lột xác" về ngoại hình của Nguyễn Bách còn khiến nhiều người ấn tượng hơn

Dù Phách Ca đã phải dừng chân ở "Rock Việt" vì các thành viên dương tính với COVID-19, nhưng chàng ca sĩ trẻ với mái tóc xanh vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Nguyễn Bách cho biết từng nhận thông báo đậu vào vòng sơ khảo của một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng. Tuy nhiên sau đó, anh lại nhận được cuộc gọi từ ban tổ chức báo rằng ngoại hình chưa phù hợp với cuộc thi. Đây là một trong những lý do thúc đẩy Nguyễn Bách thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình. 

Được biết khi đó, Nguyễn Bách chú trọng vào việc cải thiện giọng hát và nghĩ nếu muốn trở thành ca sĩ thì điều quan trọng nhất là giọng hát. "Nhưng sau nhiều năm theo đuổi, mình nhận ra đối với khán giả thì ngoài thỏa mãn phần nghe, còn cần cả phần nhìn nữa. Tự nhìn lại bản thân, mình thấy đã bỏ quên nó từ khi nào. Không chăm chút cho ngoại hình của mình trên sân khấu cũng thể hiện một phần sự thiếu tôn trọng với khán giả và cả chính mình. Vì vậy, mình đã quyết tâm thay đổi vào năm 2017. Đó cũng là lúc mình bắt đầu chơi band rock đầu tiên", anh nói.

Ngoại hình Nguyễn Bách trước khi "lột xác", giảm 30 kg sau 8 tháng.

Hiện tại, nam ca sĩ đã tự tin hơn vào ngoại hình của mình.

Để giảm cân, Nguyễn Bách tìm đến bộ môn calisthenics - hình thức tập thể dục tập trung vào các nhóm cơ bắp. Giáo án tập luyện và chế độ dinh dưỡng hoàn toàn tự tìm hiểu qua "chị Google" và "anh YouTube", nên thời gian đầu hát chính của Phách Ca gặp nhiều khó khăn và muốn bỏ cuộc, đặc biệt trong 3 tháng đầu tiên.

Tuy nhiên, nhờ quyết tâm và khao khát thay đổi ngoại hình, cuối cùng Bách đã giảm được 30 kg sau 8 tháng, trở nên năng động, tự tin hơn. Anh cũng tự hào vì có sức khỏe để có thể trình diễn tốt nhất khi lên sân khấu.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chang-rocker-sinh-nam-1997-giam-30-kg-lot-xac-ngoa...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chang-rocker-sinh-nam-1997-giam-30-kg-lot-xac-ngoai-hinh-tai-rock-viet-d302699.html

Đinh Tuấn Khanh chất vấn Phạm Anh Khoa gay gắt tại Rock Việt: "Bạn có phải là ca sĩ không?"
Tập 7 "Rock Việt" khiến khán giả thích thú với những ca khúc quen thuộc nhưng được sáng tạo theo phong cách đậm chất rock.
Bấm xem >>

Phạm Anh Khoa

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây