Thương Ngày Nắng Về phần 2: Lộ cảnh bà Nhung đối đầu mẹ con Trang, ấn định ngày lên sóng

Chủ nhật - 27/02/2022 07:53

Thương Ngày Nắng Về phần 2: Lộ cảnh bà Nhung đối đầu mẹ con Trang, ấn định ngày lên sóng

Những hình ảnh hậu trường phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 tiếp tục khiến khán giả thích thú vì hứa hẹn có nhiều kịch tính.

Đoàn phim Thương Ngày Nắng Về đang tất bật quay những diễn biến mới của phần 2. Để cảm ơn sự yêu mến và chờ đợi của khán giả, các thành viên của đoàn phim rất tích cực "tung thính" khiến người hâm mộ sôi nổi bàn luận và đoán tình tiết mới sẽ xảy ra với những nhân vật mà mình yêu thích. 

NSƯT Thanh Quý và NSND Minh Hòa tích cực thảo luận trước khi vào cảnh quay chính thức.

Mới đây, đại diện truyền thông của Thương Ngày Nắng Về tiết lộ phần 2 của phim dự kiến lên sóng từ ngày 4/4. Bên cạnh đó, thành viên đoàn phim còn "nhá hàng" cảnh bà Nhung (NSND Minh Hòa) đến nhà tìm bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Dường như cuộc nói chuyện của cả hai rất căng thẳng. Cư dân mạng đoán rằng đây chính là cảnh bà Nhung biết Trang (Minh Huyền) chính là con gái mình nên tới nhà tìm, kết quả bà Nhung bị bà Nga đuổi khỏi nhà . 

Trong khi bà Nhung ăn mặc sang trọng, thanh lịch thì bà Nga vẫn giản dị, mộc mạc như ngày thường.

Ở một cảnh khác, bà Nhung cũng có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với Trang. Trong khi bà Nhung không dám nhìn trực diện con gái thì Trang lại kiên định nhìn thẳng vào bà. Phải chăng vì bà Nhung đang ân hận và xấu hổ khi biết mình đã đối xử không tốt với con gái nên mới không dám đối mặt với Trang? Liệu Trang có chịu tha thứ cho mẹ đẻ không mà lại tới gặp bà?

Cuộc gặp gỡ có "mùi thuốc súng" của Vân Trang và mẹ đẻ.

Có thể thấy trong phần 2, vì chuyện thân thế của Trang mà gia đình Trang và bà Nhung sẽ có những cuộc gặp gỡ không mấy vui vẻ. Dù vậy, những hình ảnh hậu trường rạng ngời, tươi tắn của Minh Huyền trên phim trường Thương Ngày Nắng Về giúp người hâm mộ của boss Trang bớt lo lắng phần nào. 

Nữ diễn viên Minh Huyền tiết lộ quần suông và áo sơ mi là trang phục yêu thích của cô.

Trong khi đó, nam diễn viên Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền cũng rất chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội. Chàng Đông Phong của Thương Ngày Nắng Về thoải mái đăng hình anh và người tình màn ảnh lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Cỏ non xanh tận chân trời - Từ xa tiến lại một ngài Đông Phong."

Nữ diễn viên Ngọc Huyền liền nhí nhảnh bình luận: "Em on top không phải trending Không phải youtube, không phải trên zing. Em on top em ở trên xe." 

Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền được khen ngợi vì thường xuyên tương tác tăng hiệu ứng cho phim.

Trước đó, hình ảnh hậu trường tiết lộ cảnh Doãn Quốc Đam tình tứ ôm choàng vai Ngọc Huyền cũng khiến người hâm mộ "chèo thuyền" Đông Phong và Vân Vân náo loạn. Cặp đôi "trâu già - cỏ non" sẽ có nhiều phân cảnh tình cảm hơn trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 và hứa hẹn sẽ trở thành cặp đôi màn ảnh được nhiều khán giả Việt yêu thích trong thời gian tới.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-lo-canh-ba-nhung-doi-da...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-lo-canh-ba-nhung-doi-dau-me-con-trang-an-dinh-ngay-len-song-d302555.html

Thương Ngày Nắng Về 2: Tình yêu của Trang, Duy sẽ gặp vô vàn trắc trở ngay lúc chớm nở
Tiết lộ của nữ diễn viên Huyền Lizzie về diễn biến của Thương Ngày Nắng Về phần 2 trong chương trình Bữa trưa vui vẻ khiến khán giả lo lắng.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây