Cặp đôi tin đồn Vòng Xoáy Tình Yêu: Người khéo giữ chồng vụng trộm, kẻ lấy vợ không ai hay

Thứ bảy - 24/10/2020 22:12

Cặp đôi tin đồn Vòng Xoáy Tình Yêu: Người khéo giữ chồng vụng trộm, kẻ lấy vợ không ai hay

Dàn diễn viên Vòng Xoáy Tình Yêu năm nào giờ đã có những thành công nhất định của riêng mình.

Câu chuyện tình yêu như truyện cổ tích của anh chàng Khiêm (Cao Minh Đạt) đẹp trai nhà giàu và cô Na (Thanh Thúy) xinh đẹp, hiền lành nhưng gia cảnh khó khăn trong Vòng Xoáy Tình Yêu đã làm mưa làm gió một thời trên màn ảnh nhỏ trong khung giờ vàng năm 2005. Sau 15 năm, dàn diễn viên trong phim đều đã có những thành công riêng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình.

Cao Minh Đạt

Nam chính trong phim là Khiêm, do Cao Minh Đạt thủ vai. Khiêm được sinh ra trong một gia đình có điều kiện, ngoại hình lại sáng sủa, mạnh mẽ. Anh là nạn nhân trong trò "thay danh đổi phận" do mẹ con bà Kim (NSƯT Kim Xuân) và Liễu (Như Phúc) bày ra. Họ gửi Na (Thanh Thúy) đến làm vợ Khiêm theo lời hứa hôn năm xưa, thay vì Liễu - người đang có bạn trai. 

Nhưng sau khi Na làm vợ Khiêm thì mẹ con Kim - Liễu lại muốn giành lại anh bởi biết gia cảnh giàu có của anh chàng. Còn mẹ của Khiêm muốn anh cưới người khác. 

Khả năng diễn xuất của Đạt chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng. Ngoài Vòng Xoáy Tình Yêu, anh còn góp mặt trong rất nhiều bộ phim khác như Mùi Ngò Gai, Blouse Trắng, Lục Vân Tiên, Tía Ơi Đừng Say, Tấm Lòng Của Biển...

Năm 2019, anh xuất sắc ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng vai cậu ba Khải Duy trong Tiếng Sét Trong Mưa. Có thể nói, Cao Minh Đạt là một trong số ít diễn viên có khả năng diễn cả nhân vật chính diện lẫn phản diện. Năm 2011, anh được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên phim truyền hình xuất sắc tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng.

Nói về cuộc sống riêng tư thì Cao Minh Đạt là người rất kín tiếng. Năm 2016, anh và bà xã đã bí mật tổ chức cưới sau 3 năm yêu nhau. Hai người tình cờ gặp nhau lần đầu tiên tại một quán ăn. Anh hết lòng khen bà xã mình nấu ăn ngon, hiền lành lại đảm đang.

Cao Minh Đạt luôn cố gắng sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên vợ dù cho lịch trình đóng phim bận rộn. Hai người thỉnh thoảng sẽ đi du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm.

Thanh Thúy

Thanh Thúy đảm nhận vai cô gái Na hiền lành, cam chịu dù bị hãm hãi nhiều lần và có xuất thân nghèo khó. Chuyện tình cảm của Na và Khiêm trên phim ngày đó rất được khán giả yêu thích. Đó cũng là hình mẫu điển hình cho vai nữ chính trong các bộ phim của những năm 2000.

Tương tác của Thanh Thúy và Cao Minh Đạt đã tạo thành công không nhỏ cho bộ phim này. Hai người từng bị đồn "phim giả tình thật" vì diễn xuất quá tốt.

Bên cạnh Vòng Xoáy Tình Yêu, Thanh Thúy cùng từng tham gia rất nhiều bộ phim như Blouse Trắng, Bão Rừng, Bẫy Tình, Tình Yêu Còn Lại, Lưới Trời... và đóng một số vở kịch như Chí Phèo, Mướn Chồng, Chuyện Lạ...

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, cô đã đạt được các giải thưởng như giải Mai Vàng vào năm 2002 và 2004, HCV Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc vào năm 2007, Giải Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim video tại LHP VN lần thứ 14 (vai bác sĩ Hồng Hải trong phim Mùa Sen)

Năm 2008, cô lên xe hoa với diễn viên Đức Thịnh sau ba năm tìm hiểu. Năm 2014, hai vợ chồng cô sản xuất phim với dự án đầu tay Ma Dai trong đó Đức Thịnh làm đạo diễn còn Thanh Thúy giữ vai trò sản xuất. Thành công của bộ phim đầu tiên khiến hai người quyết tâm phát triển sự nghiệp theo hướng mới. Những bộ phim mà Thanh Thúy đóng vai trò sản xuất gồm Già Gân Mỹ Nhân Và Găng Tơ, Taxi, Tên Em Là Gì?, Sứ Mệnh Trái Tim, Siêu Sao Siêu Ngố, Trạng Quỳnh... 

Hai vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc, luôn biết nhường nhịn nhau. Hai cậu con trai kháu khỉnh, thông minh của Thanh Thúy - Đức Thịnh cũng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Nữ diễn viên thường xuyên khoe khéo những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng, vui vẻ bên con lên mạng xã hội. Thanh Thúy cũng nổi tiếng là người phụ nữ khéo léo, thông minh khi giữ chồng khỏi những cám dỗ bên ngoài. Đức Thịnh từng có thời gian vụng trộm bên ngoài nhưng cuối cùng, chính Thanh Thúy đã khiến anh tỉnh ngộ, kéo anh về với vợ con. 

NSƯT Kim Xuân 

NSƯT Kim Xuân là một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Trong Vòng Xoáy Tình Yêu, nữ nghệ sĩ đảm nhận vai Kim - một người phụ nữ mưu mô, tàn độc. Đây là nhân vật có quá nhiều thủ đoạn, tính toán nhằm chia rẽ cặp đôi Na - Khiêm. Nữ diễn viên đóng đạt đến nỗi có một khoảng thời gian phải hạn chế ra đường vì nhiều bị nhiều người nói: "Ác gì mà ác dữ vậy?".

Tính đến nay, với khoảng 50 năm hoạt động trong ngành, NSƯT Kim Xuân đã có trong tay khối tài sản phim ảnh đồ sộ.

Nữ nghệ sĩ đã từng tham gia các bộ phim như Người Đẹp Tây Đô, Mùi Ngò Gai, Mẹ Chồng Nàng Dâu, Quả Tim Máu, Trói Buộc Yêu Thương... Bà cũng giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu danh giá như giải Mai Vàng năm 1997, HCV tại Liên hoan Sân khấu nhỏ toàn quốc lần 1 tổ chức tại Quảng Ninh...

15 năm sau Vòng Xoáy Tình Yêu, NSƯT Kim Xuân đã bước sang tuổi 64, có sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc. Bà còn từng chia sẻ rằng dù đã 40 năm chung sống nhưng ông xã vẫn quan tâm, đưa đón bà đi diễn.

Như Phúc

Một trong những nữ diễn viên trong phim đóng vai phản diện đạt đến mức bị khán giả ghét cả ngoài đời chính là Như Phúc. Liễu cũng là một trong những vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả của Như Phúc.

Trong Vòng Xoáy Tình Yêu, Liễu là một nhân vật độc ác và rất thực dụng. Trước khi đóng vai Liễu, Như Phúc còn từng rất thành công với vai Nương hiền lành, cam chịu trong Hướng Nghiệp

Thành công của Vòng Xoáy Tình Yêu giúp Như Phúc có thêm nhiều cơ hội tham gia các phim sau đó như Niềm Đau Chôn Giấu, Ngã Rẽ Cuộc Đời, Gọi Giấc Mơ Về... Cô có lần từng tuyên bố bỏ nghề nhưng vì đam mê với nghiệp diễn quá lớn nên Như Phúc lại quay trở lại.

Như Phúc cũng là một trong những diễn viên kín tiếng về đời tư. Năm 19 tuổi, cô từng kết hôn một lần nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ. Sau này, người đẹp tái hôn và sinh thêm ba đứa con. Con gái đầu của cô với chồng cũ du học tại Mỹ. Hai con trai cùng con gái với  người chồng thứ hai vẫn còn đang nhỏ và đi học trong nước.

Đức Tiến

Đức Tiến xuất thân là người mẫu, từng lọt top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2002. Vòng Xoáy Tình Yêu chính là cơ hội lấn sân điện ảnh đầu tiên của anh.

Trong phim, anh đảm nhận vai Vũ - bạn trai của Liễu, là một thanh niên ăn chơi lêu lổng và mê cờ bạc, cũng không có tài cán gì đặc biệt. Bộ phim cũng trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp thuộc lĩnh vực giải trí của anh. Ngay sau đó, Đức Tiến có thêm nhiều cơ hội đắt giá tham gia nhiều phim khác như Chuyện Tình Đảo Ngược, Dốc Sương Mù, Mộng Phù Du...

5 năm sau Vòng Xoáy Tình Yêu, anh kết hôn với vợ là Hoa hậu Áo dài Bình Phương khi ở tuổi 40. Đến năm 2013, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì anh bất ngờ cùng vợ qua Mỹ định cư. 

Thỉnh thoảng, nam diễn viên về nước dự sự kiện, làm khách mời hoặc giám khảo cuộc thi người mẫu, nhan sắc. Để có được điều kiện sống dư dả cùng vợ và con trai ngày hôm nay, anh cũng đã phải làm rất nhiều nghề để duy trì cuộc sống. 

Dù anh không còn hoạt động trong nước nhiều như trước đây nhưng khi nhắc đến cái tên Đức Tiến, chắc hẳn khán giả vẫn nhớ đến anh với ngoại hình rất Tây cùng những vai diễn đa dạng mà anh từng đảm nhận.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-doi-tin-don-vong-xoay-tinh-yeu-nguoi-kheo-giu-cho...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-doi-tin-don-vong-xoay-tinh-yeu-nguoi-kheo-giu-chong-vung-trom-ke-lay-vo-khong-ai-hay-d253652.html

Tại sao "tiểu tam" phim Việt cứ thích quên đồ lót sau mỗi lần mồi chài đàn ông?
Để có thể phá hoại gia đình của nhân tình, các "tiểu tam" phim Việt thường giả vờ quên đồ lót khiến chính thất đau lòng.
Bấm xem >>
Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây