Lộ danh tính chàng trai dám tranh người đẹp với Việt Anh, "máu mặt" hơn cả Hồng Đăng

Thứ sáu - 23/10/2020 10:24

Lộ danh tính chàng trai dám tranh người đẹp với Việt Anh, "máu mặt" hơn cả Hồng Đăng

Khán giả hết sức tò mò khi người dám "tranh giành" nữ diễn viên Lương Thu Trang với Việt Anh trong Hướng Dương Ngược Nắng lại không phải Hồng Đăng.

Quy tụ dàn sao "khủng" của VTV, dự án phim truyền hình Hướng Dương Ngược Nắng là cái tên được khán giả liên tục réo gọi từ ngày khởi quay. Ngoài cặp "tình nhân quốc dân" Hồng Đăng - Hồng Diễm, mối quan hệ bí ẩn giữa nữ diễn viên chính Lương Thu Trang và những người đàn ông xung quanh cô cũng là đề tài được quan tâm chẳng kém.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp Mùa xuân ở lại bất ngờ chia sẻ 1 tấm hình hậu trường quay phim, ghi lại cảnh cô khó xử khi bị kẹp giữa 2 nam diễn viên Việt Anh và Doãn Quốc Đam. Đi cùng bức ảnh là chia sẻ dí dỏm của cô: "Bây giờ làm sao...? Tui đi theo số đông này."

Nếu sự hiện diện của Việt Anh là điều tất yếu vì anh từng có cảnh ôm hôn thân mật với Thu Trang, thì việc Doãn Quốc Đam có mặt lại hoàn toàn bất ngờ. Bởi lẽ trước đó, chàng "Cảnh soái ca" từng chia sẻ loạt ảnh hậu trường đóng Hướng Dương Ngược Nắng, nhưng là ở bên Hồng Diễm. Thậm chí cả hai còn có biểu cảm từ hờn dỗi đến ân cần chẳng khác gì 1 đôi tình nhân.

Vậy nên, khi thấy Doãn Quốc Đam và Việt Anh nhìn nhau ở thế đối địch trong việc giành Thu Trang về tay, cư dân mạng không khỏi tò mò.

Đó là chưa kể ở thời điểm Hướng Dương Ngược Nắng mới khởi quay, Thu Trang còn có cả cảnh thân thiết với Hồng Đăng. Cô ngồi sau xe anh, cả hai cười nói vui vẻ. Khi ấy, khán giả đồn rằng lịch sử phim Việt đã lặp lại, Hồng Đăng - Việt Anh lại cùng đem lòng yêu 1 người con gái (trước đó là phim Chỉ có thể là yêu năm 2014). Tuy nhiên đến nay thì giả thuyết này có vẻ đã phá sản.

Trong lúc "đau não" đoán già đoán non về mối quan hệ rắc rối giữa các nhân vật, thì khán giả lại soi ra 1 điểm liên quan giữa Việt Anh và... Hồng Diễm. Chẳng là khi Việt Anh đăng ảnh than thở vì mải quay phim chưa được ăn dù đã 12h giờ trưa, Hồng Diễm bất ngờ vào hỏi chuyện mổ mắt cận của anh.

Đáng nói nhất, khi cả hai tương tác vui vẻ, có nhắc đến Cao Dược - tập đoàn gia đình của thiên kim tiểu thư Cao Minh Châu (Hồng Diễm đóng) trong phim. Lời bình luận "bỏ được kính cận là cả 1 bầu trời khác luôn, Cao Dược cứ cẩn thận" của Việt Anh phải chăng ám chỉ mối quan hệ "không đội trời chung" giữa anh và Hồng Diễm trong phim?

Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp khi Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng trong thời gian tới. Theo chị Nguyễn Thu Thủy - trưởng nhóm biên kịch - thì phim sẽ bắt đầu lên sóng VTV vào tháng 12. Tác phẩm do NSƯT Vũ Trường Khoa và NSND Công Lý làm đạo diễn quy tụ dàn sao NSND Thu Hà, NSƯT Mạnh Cường, Hồng Đăng - Hồng Diễm, Đình Tú, Lương Thu Trang, Quỳnh Kool...

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/lo-danh-tinh-chang-trai-dam-tranh-nguoi-dep-voi-viet-anh-mau-ma...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/lo-danh-tinh-chang-trai-dam-tranh-nguoi-dep-voi-viet-anh-mau-mat-hon-ca-hong-dang-512020231011364299.htm

Đình Tú bị bà chị xinh đẹp đánh đòn vì "để mồm đi chơi xa", hỏi ngay chuyện tế nhị
Nữ diễn viên Lương Thu Trang tiết lộ cảnh quay khá bạo lực của cô và Đình Tú trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng.
Bấm xem >>
Bích Ngọc (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây