"Nàng dâu quốc dân của phim VTV" bị chê già, phù mặt khi bầu lần 2: "Làm thế ác quá"

Thứ hai - 26/10/2020 16:09

"Nàng dâu quốc dân của phim VTV" bị chê già, phù mặt khi bầu lần 2: "Làm thế ác quá"

Bảo Thanh phản ứng gay gắt khi liên tục bị những kẻ ác ý chê bai nhan sắc lúc mang bầu lần 2 của cô.

Là gương mặt quen thuộc trong "vũ trụ truyền hình VTV", Bảo Thanh được công chúng biết đến rộng rãi nhờ thành công của 2 bộ phim đình đám Sống Chung Với Mẹ ChồngVề Nhà Đi Con. Khán giả yêu mến còn đặt cho cô biệt danh "Nàng dâu quốc dân".

Sau thời gian liên tục hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên 9x đã chính thức thông báo tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để tập trung làm mẹ. Tin vui mang thai lần 2 của cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Tuy nhiên mới đây, Bảo Thanh không kìm được tức giận và lên tiếng trên trang cá nhân khi bị đồn rằng mình đang bị phù mặt và phù tay chân. Cô bức xúc nhận xét: "Đã bịa chuyện trắng trợn lại còn ăn cắp ảnh của bà bầu là rất quá đáng", đồng thời cho rằng đây là việc làm quá ác.

Đây không phải lần đầu Bảo Thanh dính phải những lời chê bai ác ý. Cách đây không lâu, hình ảnh cô mặc áo dài và bới tóc cũng bị cư dân mạng chê già. 

"Bao nhiêu ảnh trẻ xinh thì không lấy làm ví dụ. Toàn rình lấy dăm cái ảnh mặc áo dài bới tóc để mang ra chê già. Xong lại còn đi so sánh người sinh con rồi với gái xuân. Ơ kìa... làm người ai làm thế, ăn cắp ảnh của người ta không xin phép người ta còn chưa nói gì đâu nhé... Quá tồi tệ" - Bảo Thanh lên tiếng.

Chia sẻ của nữ diễn viên Sống Chung Với Mẹ Chồng nhận được nhiều động viên của cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ khuyên cô nên bỏ ngoài tai những bình phẩm sai lệch đó và dành thời gian nghỉ ngơi giữ sức khoẻ. Số khác lại khen tặng vẻ đẹp của bà bầu. Quả thật, hiện tại khi đã bước qua tuổi 30 và đang mang thai, trông cô vẫn rất nhuận sắc.

Bảo Thanh kết hôn từ khá sớm và có một cậu con trai lớn năm nay được 10 tuổi. Gia đình nhỏ hạnh phúc của cô được khán giả ngưỡng mộ và nữ diễn viên thường xuyên được ông xã tháp tùng đi dự các sự kiện.

Thông tin về việc lên chức mẹ lần 2 của Bảo Thanh chỉ được người đẹp tiết lộ vào cuối tháng 9 vừa rồi qua bức hình ông xã và cậu con trai cả Bin cười hạnh phúc trước kết quả của chiếc que thử thai. "Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời" - cô viết trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

Dù đang mang bầu nhưng Bảo Thanh vẫn làm việc chăm chỉ. Cô đang trở lại với sân khấu tại Nhà hát kịch Tuổi trẻ và thực hiện các hợp đồng quảng cáo. Có những ngày làm việc căng thẳng, cô phải tự động viên bản thân: "3 ngày vật vờ lúc nào cũng trực chờ sập nguồn. Đi làm thì sốt ruột không yên mà cũng không thể bỏ việc. Vẫn phải tươi như hoa dù trong lòng héo que héo quắt. Cố lên nào Cám ơi!" - Bảo Thanh tự nhủ.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nang-dau-quoc-dan-cua-phim-vtv-bi-che-gia-phu-mat-khi-bau-lan-2...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nang-dau-quoc-dan-cua-phim-vtv-bi-che-gia-phu-mat-khi-bau-lan-2-lam-the-ac-qua-512020261016540527.htm

Bí mật cảnh giường chiếu phim Việt: Bảo Thanh đuổi hết đàn ông ra ngoài, Thanh Hương mệt lả
Hậu trường cảnh nóng phim Việt có nhiều tình huống "dở khóc dở cười" lẫn bầm dập khiến khán giả bất ngờ.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây