Dàn nhạc giao hưởng nhí đầu tiên của Việt Nam biểu diễn gây quỹ cho miền Trung

Thứ bảy - 24/10/2020 12:12

Dàn nhạc giao hưởng nhí đầu tiên của Việt Nam biểu diễn gây quỹ cho miền Trung

Theo nhạc trưởng Lưu Quang Minh, trước sự tàn phá của đợt lũ dài, đêm hòa nhạc của dàn nhạc giao hưởng nhí sẽ dành toàn bộ số tiền bán vé để ủng hộ miền Trung.

Diễn ra từ 20h - 22h ngày 31/10 tại Hà Nội, đêm nhạc Gala Concert - Junior Maius Orchestra sẽ được trình diễn bởi các nghệ sĩ nhí cùng thầy cô là thành viên của dàn nhạc Maius Philharmonic, dưới sự dàn dựng của nhạc trưởng Lưu Quang Minh. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được dùng để gây quỹ ủng hộ miền Trung ruột thịt.

Theo nhạc trưởng Lưu Quang Minh, trước sự tàn phá của đợt lũ dài khiến khúc ruột miền Trung oằn mình chống chọi, chung tay chung lòng với các đồng nghiệp, đêm nhạc năm nay sẽ dùng toàn bộ số vé bán được để ủng hộ đồng bào. Bởi: "Giấc mơ của mỗi đứa trẻ đều quý giá và xứng đang được nâng niu, trở thành điều kỳ diệu". 

Dàn nhạc giao hưởng nhí đầu tiên của Việt Nam sẽ biểu diễn gây quỹ ủng hộ miền Trung.

Cũng theo nhạc trưởng Lưu Quang Minh, năm nay chương trình gặp rất nhiều khó khăn từ khâu tổ chức lịch học cho các bạn nhỏ vì ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu COVID-19. Toàn thể giáo viên, phụ huynh và ban tổ chức đều quyết tâm đợi cho dịch bệnh lắng xuống mới tiếp tục hành trình của các nghệ sĩ nhí Junior Maius. Các bạn nhỏ sẽ trình diễn với một trái tim ấm và cảm xúc thăng hoa.

Một số tài năng khí nhạc nhí sẽ biểu diễn trong đêm nhạc: Anh Quân (Học bổng Top 1 sau 2 năm tham gia ngồi dàn nhạc với 1 năm kinh nghiệm vị trí concertmaster (bè trưởng - Violin 1) của dàn nhạc nhí).

Ngọc Minh (Top 2).

Phúc Thịnh (Top 3). 

"Gala Concert - Junior Maius Orchestra" là sân khấu để các bạn nhỏ hàng năm trình diễn với tinh thần trong sáng nhất của tuổi thanh thiếu niên.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dan-nhac-giao-huong-nhi-dau-tien-cua-viet-nam-bieu-di...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dan-nhac-giao-huong-nhi-dau-tien-cua-viet-nam-bieu-dien-gay-quy-cho-mien-trung-d253609.html

Tuấn Hưng tình tứ với Lệ Quyên trong liveshow mừng ngày Phụ nữ Việt Nam
Tối 19 và 20/10, "bộ tứ" ngôi sao nhạc Việt là Tuấn Hưng, Quang Hà, Lệ Quyên, Nguyễn Hồng Nhung đã mang đến cho khán giả 2 đêm diễn đặc biệt tại Nhà...
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây